Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Lịch sử xuất hiện thạch cao

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Thạch cao là vật liệu được sử dụng vô cùng phong phú trong đời sống hiện tại của con người.Từ việc tạo ra những mẫu trần thạch cao vô cùng đẹp mắt và ấn tượng cho những căn nhà chung cư, nhà lô nhà phố...cho tới những ứng dụng phong phú trong đời sống thực tế của con người. Do vậy, hiện nay để tìm được vật liệu thay thế được thạch cao, làm đẹp chơ đời như  thạch cao quả là bài toán khó.Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi xem thạch cao xuất hiện khi nào hay chưa? Trong giới hạn bài viết nhỏ này , chúng tôi sẽ giải thích nguồn gốc xuất xứ thạch cao để bạn dọc cùng tham khảo ngay nhé!

 

1.Nguồn gốc thạch cao trong tự nhiên

1.1.Tác động hóa học nào hình thành nên thạch cao?

Nguồn gốc của thạch cao là lớp bùn trầm tích biển

Vậy trầm tích là gì? Theo wikipedia thì định nghĩa trầm tích như sau:

Hầu hết các vật liệu tạo trầm tích là sản phẩm của quá trình phong hóa và xói mòn đất đá. Những vật liệu này có kích cỡ khác nhau, từ các tảng lớn, sỏi cuội cát đến các chất cặn lơ lửng hoặc tan được trong nước. Các vật liệu có thể nằm tại chỗ, hoặc dưới tác động của nước, băng, gió hoặc trọng lực được vận chuyển tới nơi khác thì dừng lại và tích tụ . Ngoài ra còn có lượng cực nhỏ bụi vũ trụ, chỉ thể hiện ở trầm tích đại dương tại vùng có nền ổn định trong thời gian dài.

Báo giá - Tư vấn thông tin bột thạch cao

Báo giá – Tư vấn thông tin bột thạch cao

Quá trình tích tụ vật liệu để tạo nên các lớp trầm tích gọi là quá trình trầm tích. Quá trình trầm tích chủ yếu là quá trình cơ học, các vật liệu lắng do trọng lực. Tại vùng biển ven bờ thì xảy ra kết tủa các chất cặn do phản ứng khi gặp nước biển mặn.

Sau khi nước biển bay hơi thì còn lại là lớp thạch cao tồn tại trong đó.

1.2.Thạch cao được sử dụng trong thời gian nào:

Nói đúng ra thạch cao được sử dụng cách đây 5000 năm từ thời cổ đại Ai Cập chứ không phải mới mẻ như chúng ta hình dưng .Có lẽ con số này sẽ làm nhiều người bất ngờ nhưng sự thực thì đúng là như vậy.

Điều này hoàn toàn có căn cứ bởi sau quá trình nghiên cứu lịch sử thì việc hình thành những tháp cổ đại Ai cập, những kim tự tháp vĩ đại trong lịch sử đó chính là hình ảnh không thể chối bỏ và làm minh chứng cho việc con người thời đó đã sử dụng thạch  cao để làm vật liệu trám giữa các khối đá khổng lồ trong kim tự tháp.

Việc phát hiện ra thành phần thạch cao gồm muối canxi sunfat ngậm 2 phân tử nước đã mở đường cho sự phát triển công nghiệp thạch cao.Các nước phát triển có nền kinh tế cường thịnh đã đi đầu trong ngành khai thác tiềm năng của thạch cao là Mỹ năm 1988 phát minh ra nhà máy sản xuất tấm thạch cao.

 

Năm 1901 thì tấm thạch cao như chúng ta vẫn thường dùng bây giờ được sản xuất lần đầu tiên tại Mỹ.

Và rõ ràng cho tới ngày hôm nay ứng dụng của tấm thạch cao, vách thạch cao, bột thạch cao trong cuộc sống vô cùng rộng rãi , được xem là vật liệu được tái chế tuyệt với nhất đối với hành tinh này.

>>>Những mẫu vách thạch cao phòng ngủ đẹp nhất

 

2. Đại lý trần vách thạch cao uy tín, bột thạch cao chất lượng giá tốt.


Quý khách có nhu cầu mua vách thạch cao hay thi công trần vách thạch cao vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới. Vietnamarch - đơn vị 15 năm trong lĩnh vực thi công, bán vật tư trần vách thạch cao uy tín, chất lượng hàng đầu tự hào là sự lựa chọn vàng của mọi khách hàng.

Báo giá - Tư vấn thông tin bột thạch cao

Báo giá – Tư vấn thông tin bột thạch cao

TRẦN THẠCH CAO VIETNAMARCH

TRỤ SỞ HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66812328, 04.22434597.

Website: tranthachcaohanoi.vn - vietnamarch.com.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ bảy, 11 Tháng 9 2021 05:23

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led