Logo
Print this page

Xu hướng thiết kế hệ thống chiếu sáng hiện đại năm 2016

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Thiết bị chiếu sáng là trung tâm của sự huyền ảo, tinh tế, với các yếu tố công năng và chức năng trong trang trí nội thất. Các thiết bị chiếu sáng có chức năng làm sáng tỏ không gian nội thất, các tác phẩm nghệ thuật, và thêm ánh sáng cho khu vực làm việc. Nhưng ngày nay với các thiết kế nội thất hiện đại ánh sáng không chỉ có chức năng chiếu sáng mà nó còn được dùng để trang trí và tạo hiệu ứng cho không gian nội thất.

Xem thêm:

 Ý tưởng thiết kế trần thạch cao đẹp hiện đại

 Đèn trần thạch cao phòng ngủ cho không gian thêm đẹp

 100 mẫu phào chỉ, mâm vòm trang trí đẹp nhất 2016

Các xu hướng thiết kế ánh sáng hiện đại phổ biến nhất đó là quay ngược về quá khứ mang đến ánh sáng kiểu retro hiện đại và đèn trong các phòng dường như được thiết kế có hơi hướng cổ điển để trang trí cho không gian.

chiếu sáng hiện đại với đèn LED âm trần 01

Các xu hướng chiếu sáng hiện đại là sự phản ánh của các công nghệ xanh tiên tiến, các loại đèn cung cấp ánh sáng tối đa mà lại tiết kiệm năng lượng, với các mẫu mã đa dạng…

Vietnamarch mang đến cho các bạn những xu hướng mới nhất trong trang trí nội thất và chia sẻ những xu hướng thiết kế ánh sáng hiện đại để giúp bạn có sự tham khảo và ứng dụng vào ngôi nhà của mình.

chiếu sáng hiện đại với đèn LED âm trần 02

Các thiết bị chiếu sáng truyền thống như đèn chùm, đèn tường, đèn trần đang dần có được sự sinh thái thân thiện và hiệu quả sử dụng cao hơn. Các bóng đèn dây tóc thông thường được thay thế bằng những loại đèn hiện đại hơn, thân thiện với môi trường hơn. Đèn LED với các loại ánh sáng trắng làm cho các yếu tố trang trí nội thất trở nên sáng sủa hơn. Thay vì lo sợ các thiết bị chiếu sáng sẽ lộ ra ngoài làm mất thẩm mỹ, thì với xu hướng thiết kế ánh sáng hiện đại năm 2016, ánh sáng sẽ được giấu đi trên trần và các khe tường để tạo nên một thiết kế đẹp mắt.

chiếu sáng hiện đại với đèn LED âm trần 03

Chiếu sáng âm là một yếu tố trong xu hướng thiết kế ánh sáng hiện đại, chúng có thể được phối hợp với các thiết kế chiếu sáng truyền thống và đương đại, để làm cho nội thất có sự chuyển tiếp liên tục, sinh động với bầu không khí tươi sáng và thoải mái, tối ưu hình ảnh trong tất cả các khu chức năng.

chiếu sáng hiện đại với đèn LED âm trần 04

Đèn chùm là thiết bị chiếu sáng phổ biến được sử dụng trong các thiết kế nội thất. Đèn chùm là một trọng những xu hướng thiết kế ánh sáng hiện đại, kết nối các không gian và làm cho các thiết kế nội thất trở nên sang trọng và độc đáo. Ngoài các không gian chính  thì sảnh, hành lang, phòng tắm, nhà bếp cũng có thể được trang trí bằng cách thêm đèn chùm đẹp với các chi tiết hiện đại độc đáo để phù hợp với phong cách trang trí nội thất.

chiếu sáng hiện đại với đèn LED âm trần 05

- Với xu hướng thiết kế ánh sáng hiện đại, cách để làm nổi bật thiết kế nội thất thì các thiết bị chiếu sáng được phân bố đều trong không gian sống, sao cho chúng gần với ánh sáng tự nhiên nhất

- Bổ sung thêm màu sắc với thiết bị chiếu sáng hiện đại và thay đổi thiết kế ánh sáng màu.

- Thiết kế ánh sáng hiện đại theo dạng hình học để trang trí tạo điểm nhấn cho không gian.

- Thiết kế ánh sáng mềm mại mà không tương phản sắc nét về màu sắc.

chiếu sáng hiện đại với đèn LED âm trần 06

- Các khu chức năng cần có sự sáng tạo.

- Làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật với ánh sáng hiện đại.

- Thêm điểm nhấn trang trí cho nội thấy gia đình và văn phòng với những thiết bị chiếu sáng mới lạ.

chiếu sáng hiện đại với đèn LED âm trần 07

- Thay đổi hình học của không gian sống với những ý tưởng chiếu sáng hiện đại, thêm chiều sâu cho trang trí nội thất và cân bằng tỷ lệ của không gian sống.

- Sự kết hợp ngoạn mục được tạo ra với các thiết bị chiếu sáng truyền thống và ý tưởng chiếu sáng hiện đại.

chiếu sáng hiện đại với đèn LED âm trần 08

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được một hệ thống chiếu sáng lý tưởng, những sản phẩm đèn chất lượng cao, giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:      Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:    www.den.vietnamarch.com - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:        This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Wednesday, 23 November 2016 10:00