Logo
Print this page

Phòng khách trở nên quyến rũ với hệ thống đèn trần

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

   Không gian phòng khách là một phần quan trọng, nó giống như bộ mặt của ngôi nhà của bạn. Vì vậy các chi tiết nội thất cũng cần phải có sự chăm chút kĩ lưỡng.

   Để tạo nên một không gian nội thất phòng khách hoàn hảo, thì đèn trần phòng khách đóng vai trò rất quan trọng. Bởi chúng sẽ giúp làm nổi bật các chi tiết nội thất, tạo điểm nhấn cho thiết kế trần thêm ấn tượng và cuốn hút. Đèn trần trong không gian phòng khách phải thể hiện được cá tính, phong cách của gia chủ. Để có một không gian đẹp, đèn trần phòng khách cần có độ sáng và kích thước phù hợp với độ rộng của phòng khách, tác động của ánh sáng chiếu xuống sàn cần phải vừa đủ, và không làm lãng phí điện năng. Đèn trần phòng khách phải có cường độ sáng vừa đủ để thuận tiện cho sinh hoạt cũng như không làm hại đến thị giác của người dùng. Ánh sáng cho phòng khách cần được phân bố đồng đều và vừa đủ.

Xem thêm: 

20 mẫu trần thạch cao cổ điển và hiện đại cho ngôi nhà của bạn

Nội thất phòng khách trở nên tuyệt vời hơn với trần thạch cao

Vietnamarch xin giới thiệu đến các bạn những ý tưởng thiết kế ánh sáng trần cho phòng khách trở nên quyến rũ và xinh đẹp hơn.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách cuốn hút với hệ thống đèn trần 01

    Ánh sáng cho trần phòng khách cần có một nguồn sáng chính, với góc phát quang rộng. Chúng phải được tập trung tại giữa trần phòng khách.  Bao quanh chúng là những bóng đèn chiếu sáng phụ với cường độ chiếu sáng thấp hơn, bổ sung ánh sáng cho nguồn sáng chính, tạo chiều sâu cho không gian phòng khách.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách cuốn hút với hệ thống đèn trần 02

    Đèn trần phòng khách có rất nhiều hình dạng độc đáo, chúng có thể là những bóng đèn chùm được thiết kế tinh xảo lấp lánh bằng kim loại hay pha lê, hoặc được thiết kế đơn giản với kiểu dáng cổ điển. Với không gian nội thất hiện đại, đèn LED âm trần được thiết kế ẩn vào trong các thiết kế trần thạch cao, trần trang trí, tạo nên sự huyền ảo cho không gian.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách cuốn hút với hệ thống đèn trần 03

 

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách cuốn hút với hệ thống đèn trần 04

 

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách cuốn hút với hệ thống đèn trần 05

 

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được một hệ thống chiếu sáng lý tưởng, những sản phẩm đèn chất lượng cao, giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:      Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:    www.den.vietnamarch.com - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:        This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Wednesday, 23 November 2016 09:23