Logo
Print this page

Đèn trần thạch cao hiện đại nâng cao hiệu quả trang trí nội thất

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Bạn có thể sử dụng một số đèn trần hiện đại cho trần thạch cao phong khách, phòng ngủ, phòng tắm và phòng bếp của bạn. Thật vậy, tính năng chiếu sáng là một trong những điều quan trọng nhất để nâng cao tính thẩm mỹ cho các thiết kế nội thất. Mục đích chính của việc thêm các loại đèn trần không chỉ cung cấp ánh sáng mà nó còn giúp tạo hiệu ứng cho không gian. Đó là lý do vì sao bạn cần phải chú ý trong việc lựa chọn các mẫu thiết kế chiếu sáng.

Xem thêm:

 10 mẫu Đèn trần ấn tượng cho phòng khách

 Trần thạch cao phòng ngủ với các ý tưởng thiết kế ánh sáng đẹp

 Đèn trần thạch cao phòng ngủ cho không gian thêm đẹp

Đèn LED âm trần trang trí trần thạch cao 01

Phòng ngủ và phòng tắm là nơi bạn nghỉ ngơi và thư giãn, vì vậy các thiết kế đèn hiện đại là thích hợp nhất. với các không gian này, đèn không cần quá sáng, và chúng thích hợp với những loại ánh sáng dịu nhẹ để giúp hỗ trợ cho việc nghỉ ngơi thư giãn. Đối với phòng ngủ, các loại đèn chùm và đèn LED âm trần sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các thiết kế trần thạch cao. Đối với phòng tắm bạn có thể sử dụng thêm một số đèn trần kết hợp với đèn trang trí tại các khu vực trang điểm.

Đèn LED âm trần trang trí trần thạch cao 02

Phòng khách là nơi mọi người tụ họp và là noi tiếp đón khách của gia đình, vì vậy cần một lượng ánh sáng lớn với cường độ mạnh. Khi thiết kế ánh sáng cho phòng khách cần hướng đến sự hài hòa và tạo được điểm nhấn thu hút cho không gian. Sự kết hợp giữa đèn âm trần và đèn chùm một cách phù hợp để làm rõ nét các chi tiết thiết kế trên trần thạch cao và làm nổi bật chúng cũng là một ý tưởng không tồi.

Đèn LED âm trần trang trí trần thạch cao 03

Nhà bếp phải có đủ ánh sáng để phục vụ tốt cho việc nấu nướng và ăn uống. Đây là không gian phụ của gia đình, nhưng chức năng của chúng là vô cùng quan trọng, vì vậy khi thiết kế trang trí cũng cần phải được lưu tâm. Hệ thống chiếu sáng phải đầy đủ và được bố trí hài hòa. Để tạo ra không gian đẹp mắt, chúng ta có thể sử dụng đèn chùm cho khu vực đảo bếp, khu vực bàn ăn kết hợp chúng với đèn âm trần và đèn hắt trần để làm tăng hiệu ứng cho không gian.

Đèn LED âm trần trang trí trần thạch cao 04

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            vietnẩThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Wednesday, 23 November 2016 02:08