Logo
Print this page

Đèn trần hiện đại trong các thiết kế trần thạch cao

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Đèn trần hoặc đèn trên cao – một phần quan trọng nhất của hệ thống chiếu sáng trong thiết kế nội thất. Có nhiều loại đèn được áp dụng trên trần như đèn treo, đèn chùm, đèn LED âm trần, đèn downlight… để tạo cho không gian những hiệu ứng ánh sáng ấn tượng và cuốn hút.

Xem thêm:

 Ý tưởng trang trí đèn LED hiện đại cho trần và vách thạch cao

 Sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn LED và trần thạch cao

Cần bao nhiêu đèn LED để bố trí đủ cho một căn phòng?

Đèn trần hiện đại trong các thiết kế trần thạch cao 01

Các khả năng trang trí và chiếu sáng của đèn hiện đại là rất lớn. Thông qua một loạt các ánh sáng để có thể đạt được bất kỳ tác dụng của trang trí nội thất. Các bạn có thể nhấn mạnh các tính năng kiến trúc và giúp che giấu đi những khuyết điểm để tạo nên những không gian thú vị và đặc biệt. Nhưng để đạt được điều này bạn cần phải biết một số quy tắc. Ví dụ như trong một căn hộ nhỏ với trần nhà thấp, bạn nên tránh đèn chùm lớn ở trung tâm của căn phòng, và sẽ đẹp hơn nếu bạn sử dụng các loại đèn hiện đại như đèn LED âm trần, đèn LED downlight,… Với các sắp đặt như vậy bạn có thể đạt được hiệu quả giúp trần nhà trông cao hơn. Đèn trần hiện đại có ảnh hưởng quan trọng trong việc tổ chức không gian với các cách sử dụng khác nhau như chiếu sáng điểm, định hướng, phân tán và ánh sáng ẩn… Mỗi loại chiếu sáng đều có cường độ khác nhau ở các cấp độ khác nhau.

Đèn trần hiện đại trong các thiết kế trần thạch cao 02

Nếu phòng khách được kết hợp với các khu vực như phòng ăn, nhà bếp, khu vực tiếp khách thì ánh sáng cần phải có cường độ lớn, với các loại đèn như đèn chùm, đèn âm trần, đèn hắt trần cùng một số đèn chiếu sáng điểm khác.

Đèn trần hiện đại trong các thiết kế trần thạch cao 03

Trong phòng khách bạn có thể treo một đèn chùm lớn ở giữa nhằm tạo điểm nhấn cho không gian, xung quanh sẽ được gắn thêm các loại đèn âm trần nhằm bổ sung thêm ánh sáng. Khu vực ăn uống có thể được trang trí với một hoặc một loạt các loại đèn chùm hoặc đèn treo bố trí gần sát mặt bàn. Và trong khu vực bếp, cách tốt nhất để tạo ra một chức năng với đèn trần hiện đại từ các đèn tích hợp, hướng làm việc bao phủ bề mặt quầy bar.

Đèn trần hiện đại trong các thiết kế trần thạch cao 04

Phòng khách lớn với không gian mở kết nối với phòng bếp, phòng ăn trang trí theo phong cách hiện đại mới. Đèn trần được cài đặt thành những dải sáng bên trong các khe trần.

Đèn trần hiện đại trong các thiết kế trần thạch cao 05

Không gian phòng khách được thiết kế mở với hai tông màu đen trắng làm chủ đạo kết hợp với đèn trần hiện đại thời trang và sang trọng. Mẫu ghế sofa hình bán nguyệt lớn được đặt ở giữa phòng, đèn treo được xếp thành hàng theo chiều dài của sofa tạo nên sự độc đáo, ấn tượng

Phòng khách sang trọng với đèn trần hiện đại 01

Phòng khách sang trọng với đèn trần hiện đại 01

Đèn trần hiện đại mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho không gian phòng ngủ 02

Đèn trần hiện đại mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho không gian phòng ngủ 02

Phòng khách sang trọng với đèn trần hiện đại 03

Phòng khách sang trọng với đèn trần hiện đại 03

Phòng ngủ sang trọng và thanh lịch với đèn trần hiện đại 04

Đèn trần hiện đại mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho không gian phòng ngủ 04

Phòng khách sang trọng với đèn trần hiện đại 05

Phòng khách sang trọng với đèn trần hiện đại 05

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ năm, 15 Tháng 12 2016 03:17