Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Hồ sơ thiết kế tran thach cao cho nhà ống 3 tầng tại Long Biên

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Không chỉ có những công trình nhà chung cư mà cả những công trình nhà ống, nhà lô phố, nhà tầng, nhà ở dân dụng ... cũng đều cần làm tran thach cao để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như bảo vệ hệ trần cũ, là giải pháp hợp lý giúp tăng khả năng chống nóng, chống ồn cho ngôi nhà. 

Dưới đây là hồ sơ thiết kế và thi công tran thach cao cho nhà ống 3 tầng nhà anh. Mỗi công trình dù lớn hay nhỏ đều được công ty Trần vách thạch cao Vietnamarch lên hồ sơ thiết kế, thực hiện 

1. Phương án thiết kế hoàn hảo.

Phương án thiết kế được KTS của VIetnamarch đưa ra cho khách hàng khi tới khảo sát hiện trạng và lấy yêu cầu, mong muốn của khách hàng về không gian nhà mình. 

Hệ trần thạch cao được thiết kế cho nhà ống 3 tầng  

Phương án thiết kế trần thạch cao phòng khách nhà ồng 3 tầng được Kts thiết kế cho nhà ống 3 tầng 

hồ sơ thiết kế trần thạch cao cho nhà ống 3 tầng tại Long Biên  

Hồ sơ thiết kế trần và đèn cho nhà ống 3 tầng tại Long Biên 

Một công trình hoàn hảo sẽ cẩn một bản thiết kế tốt - chính vì vậy từ khâu khảo sát, tư vấn lên phương án thiết kế cho công trình của khách hàng trước khi thi công bất kì công trình lớn bé được Vietnamarch chú trọng thực hiện từ các KTS giỏi của Vietnamarch. 

2. Quá trình thi công hệ trần thach cao.

Quá trình thi công hệ tràn thạch cao được diễn ra ngay khi  phương án thiết kế được chủ nhà đồng ý và chốt làm phương án thi công. Hiện công trình đã và đang được phòng thi công của chúng tôi triển khai, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những hình ảnh và thông tin về công trình ngay sau khi hoàn thiện.

3. Liên hệ đơn vị tư vấn thiết kế và thi công với giá tốt nhất.

Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế và thi công hệ trần vách thạch cao với đội ngũ KTS thiết kế giỏi, cùng với đội thợ thi công tay nghề cao chúng tôi tự hào đã thi công hàng trăm công trình lớn bé, từ nhà dân cho tới bệnh viện, trường học, khách sạn ... Quý khách có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. 

Địa chỉ:số  61 Nguyễn xiển - Thanh Xuân

Email:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ tư, 13 Tháng 9 2017 03:07

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led