Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Trang trí không gian nội thất với trần thạch cao

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Có rất nhiều cách để trang trí cho ngôi nhà của bạn trở nên phong cách và cá tính như thay đổi màu sắc nội thất hoặc sử dụng một hệ trần thạch cao ấn tượng sẽ làm cho mọi ngươi một cảm giác khác biệt. Với tường và trần nhà bạn có thể dễ dàng trang trí theo từng phong cách thiết kế với thạch cao để có được một không gian đẹp và ưng ý nhất.

>> Xem Thêm: 

Hoàn thiện trần thạch cao, hệ thống đèn âm trần nhà anh Sang CC HH3A Linh Đàm

Làm trần thạch cao cho nhà anh Vinh chung cư 136 Hồ Tùng Mậu

y-tuong-trang-tri-noi-that-phong-ngu-voi-tran-thach-cao08

Cho dù bạn muốn một không gian hiện đại hay cổ điển, thì trần thạch cao cũng có thể làm được điều đó.

Phong cách thiết kế của từng ngôi nhà là khác nhau, vì vậy bạn cũng có thể tận dụng lợi thế của thiết kế trong khi trang trí lại nhà cửa của mình. Khi xây hoặc tu sửa lại nhà bạn nên chú ý đến cách trang trí  nội thất sao cho thật hài hòa, từ sàn nhà, trần nhà, màu tường, đồ nội thất đến các phụ kiện trang trí.

Khi thiết kế trần thạch cao, tùy vào mỗi loại không gian và phong cách sẽ có một thiết kế trần thạch cao phù hợp. Trong bài viết này là một vài lưu ý khi trang trí ngôi nhà với trần thạch cao mà bạn nên biết.

mau-tran-thach-cao-co-dien-mang-den-su-sang-trong-cho-thiet-ke-biet-thu11

Màu sắc trần thạch cao

Màu trắng là một màu phổ biến được sử dụng trong thiết kế nội thất, và nó cũng là màu sắc được lựa chọn đầu tiên cho các thiết kế trần thạch cao bởi tính hài hòa, trang nhã. Nó giúp làm nổi bật các chi tiết thiết kế trần và nội thất. Với các màu sắc sáng và màu trắng giúp căn phòng thấp trở nên cao hơn.

phong-cach-toi-gian-trong-cach-thiet-ke-noi-that-tran-thach-cao16

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến cách phối màu sắc và trang trí trần thạch cao sao cho hài hòa, hợp lý. Màu săc ngôi nhà nên được trang trí theo bố cục 6:3:1 và nên phối màu từ đậm đến sáng, từ sàn nhà đến trần nhà. trần nhà không nên quá tối hơn tường và sàn. Bạn có thể phối màu trần thạch cao tương đồng với màu của tường nhà.

xu-huong-thiet-ke-tran-thach-cao-cho-nha-bep-them-dep15

Màu sắc của trần, sàn, tường và các đồ nội thất nên có sự kết hợp hài hòa làm tăng sự sang trọng và thanh lịch cho căn phòng.

Thiết kế trần thạch cao giật cấp

Trần phẳng giản đơn giúp căn phòng trở nên hiện đại và thanh lịch hơn tuy nhiên trần thạch cao giật cấp lại mang đến vẻ đẹp sang trọng giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Trần thạch cao giật cấp hiện nay rất phổ biến trong thiết kế nội thất cho nhà chung cư, nhà phố, biệt thự… Nó rất phù hợp với phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển tạo nên sự sang trọng và ấn tượng hơn.

Trần thạch cao giật cấp 1

Trần thạch cao giật cấp còn giúp trần nhà trở nên cao hơn và dễ dàng xử lý những khuyết điểm trong trang trí nội thất trần.

Đèn trang trí trần

Không gian nội thất sẽ trở nên tuyệt diệu và huyền ảo khi kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng trang trí. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên phân lớp ánh sáng cho không gian với 3 loại ánh sáng chính là chiếu sáng chung, chiếu sáng điểm và chiếu sáng trang trí.

trần thạch cao cổ điển

Dựa vào trần thạch cao mà có thể cài đặt các loại đèn trần khác nhau. Với trần thạch cao hiện đại thì nên sử dụng đèn  âm trần hoặc ốp trần giúp trần nhà trở nên thanh lịch và trang nhã. Với trần thạch cao cổ điển thì đèn chùm là sự lựa chọn hợp lý cho trần. Đèn trần cỡ lớn sẽ phù hợp hơn với những thiết kế trần thạch cao cầu kì và diện tích phòng rộng.

Bạn nên chú ý lựa chọn đèn sao cho phù hợp với không gian nội thất của ngôi nhà. Ngoài ra cũng cần lưu ý về cường độ sáng của đèn để không làm hại đến mắt.

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:       Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:     www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:         This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ năm, 25 Tháng 5 2017 03:09

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led