Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Đỉnh cao thiết kế với mẫu trần thạch cao kết hợp phào chỉ tân cổ điển - nhà anh Vinh - Phú Diễn

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Đỉnh cao thiết kế với mẫu trần thạch cao kết hợp phào chỉ tân cổ điển - công trình thi công hoàn thiện cho nhà anh Vinh - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội. 

     Bạn sẽ không thể nghĩ đến mộng công trình chỉ bằng trần vách thạch cao mà lại có được những nét cổ điển và sang trọng đến vây. Đó chính là một tác phẩm nghệ thuật được thiết kế cho nhà Anh Vinh tại Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội. 

12.11.27-mau-tran-thach-cao-6

   Ngôi nhà với tông mầu trắng sáng xen kẽ với những những đường phào chỉ thạch cao mạ vàng sang trọng. Tường thach cao phẳng được cách điệu bởi những đường chỉ cùng những hoa văn trang trí dạng thảm trải vuông vắn tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng cho ngôi nhà. Những đường phào chỉ nhỏ nhắn và sắp xếp không quá dầy dít được chạy dọc quanh tường ngôi nhà tạo cảm giác những dây chuyền vàng chạy quanh ngôi nhà. Phòng khách trở nên cổ điển hơn với những chiếc giả nến thả trần đầy sang trọng và vương giả.

     Một vài hình ảnh lung linh của công trình sau khi hoàn thiện: 

Công trính sau khi hoàn thiện được chủ nhà hoàn toàn ưng ý, hệ trần vách thạch cao kết hợp phào chỉ tân cổ điển đã giúp góp phần tô điểm thêm nét tân cổ điển sang trọng cho ngôi nhà. 

Không chỉ có phòng khách, phòng ngủ mà cả phòng bếp đều được thiết kế, thi công đúng chuẩn phong cách tân cổ điển, phù hợp với nội thất tủ bếp. 

12.11.27-mau-tran-thach-cao-1-10

Phòng bếp thiết kế nhẹ nhàng với tông mầu trắng sáng 

Phào chỉ trần tường được lựa chọn kĩ càng phù hợp với đồ nội thất của từng không gian, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ mang lại thể thống nhất cho cả cả nhà. 

12.11.27-mau-tran-thach-cao-2

Phòng khách đầy sang trọng với những thiết kế vuông giả thảm tren tường 

12.11.27-mau-tran-thach-cao-3

Một góc khác đầy sang trọng của phòng khác 

12.11.27-mau-tran-thach-cao-6

Những đường phào vàng óng hòa hợp với tông mầu vàng sang trọng của những vật dụng ngôi nhà  

12.11.27-mau-tran-thach-cao-9

Thiết kế hoàn hảo khi phòng khách được bầy biện đầy đủ nội thất 

     Một thiết kế của những tay thợ lành nghề mới có thể tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đến vậy - Không thể phủ nhận đây là một căn nhà đáng để sống trọn đời.

Tư vấn thiết kế và thi công trần vách thạch cao tân cổ điển.

Một công trình kiến trúc đạt chuẩn phong cách mà khách hàng lựa chọn, hiện đại hợp xu thế hay cổ điển, tân cổ điển sang trọng sẽ chỉ được hoàn hảo khi khách hàng tìm được một đơn vị thi công tốt, uy tín. Và một điều chắc chắn những công trình cổ điển, tân cổ điển - mang tính thời đại, chuyên nghiệp như vậy cần phải có một đơn vị hỗ trợ tư vấn cũng như chịu trách nhiệm thi công phải thực sự có nhiều kinh nghiệm

=>  Quý khách sẽ có nhiều hơn nữa những lựa chọn về phong cách thiết kế cũng như được tư vấn từ đội ngũ thiết kế dầy dặn kinh nghiệm, hạy đến với chúng tôi. Ước mơ của khách hàng luôn là mục tiêu chúng tôi hướng đến.

   Liên hệ với chúng tôi:

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ ba, 09 Tháng 1 2018 04:06

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led