Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Cây thạch cao: Mang sắc thu về nhà mình với chậu cây mini tự chế

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Nhìn qua thì tưởng khó nhưng cách tự chế chậu cây mini này lại cực dễ dàng, bạn có thể hoàn thành nó chỉ trong 1 buổi chiều cuối tuần thôi!

QC: Thi công trần thạch cao, vách thạch cao chuyên nghiệp tại Thành phố Hà Nội
Chúng tôi chuyên nhận thiết kế và thi công các quán bar, Karaoke, các văn phòng chung cư,nhà dân....với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giá cả thương lượng, quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.
Quý khách hàng có nhu cầu thi công trần thạch cao xin liên hệ với chúng tôi, Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí của chúng tôi.

mang-sac-thu-ve-nha-minh-voi-chau-cay-mini-tu-che

 Cây thạch cao 01

Để tự chế chậu cây mini, bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu sau đây:

  • Kẽm để làm thân cây
  • Giấy để làm lá: chọn giấy có màu vàng xanh pha trộn nhau tạo lá sắc màu mùa thu.
  • Khăn giấy
  • Thạch cao
  • Màu acrylic, cọ
  • Dụng cụ: keo sữa, kéo, nhíp, dụng cụ dập cắt lá kim

mang-sac-thu-ve-nha-minh-voi-chau-cay-mini-tu-che1

Cây thạch cao 02

Cắt kẽm thành những thanh ngắn dài 3cm-4cm-5cm-6cm. Khăn giấy: xé thành những dải dài. Bạn cuộn dán dải giấy bao quanh thanh kẽm bằng keo sữa. Để làm một cây hoàn chỉnh bạn cần khoảng 13-15 thanh kẽm dài ngắn khác nhau, cây gồm có cành lớn và cành nhỏ, để làm cành nhỏ dán 1 lớp giấy, cành lớn bạn cuộn quanh thanh kẽm 2-3 lớp giấy.

mang-sac-thu-ve-nha-minh-voi-chau-cay-mini-tu-che2

Cây thạch cao 03

Lấy 2 thanh kẽm: 1 thanh kẽm dài nhất và 1 thanh kẽm ngắn hơn đã bọc 2-3 lớp giấy bên ngoài cạnh nhau, dán bọc cố định với nhau bằng dải giấy, uốn móc cong nhỏ một đầu 2 thanh kẽm làm gốc cây. Tiếp theo, dán bọc thêm 3 thanh kẽm ngắn vào 2 thanh kẽm đã dán trước. Tiếp tục, dán bọc thêm các thanh kẽm ngắn còn lại xung quanh 5 thanh kẽm giữa. Khi dán cuộn giấy xung quanh bạn dán tạo hình gốc cây to bên dưới và uốn cong các thanh kẽm tạo hình các cành cây.

QC: Trần thạch cao phòng khách do công ty Vietnamarch chúng tôi cung cấp chính là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng, với thiết kế độc đáo cùng màu sắc trang nhã làm cho không gian luôn được sáng hơn, được mới hơn.

mang-sac-thu-ve-nha-minh-voi-chau-cay-mini-tu-che3

Cây thạch cao 04

Lấy chiếc khay nhựa nhỏ, đặt thân cây vào trong khay, trộn bột thạch cao đổ đầy bằng với miệng khay, để khô. Bạn pha trộn thạch cao theo hướng dẫn. Nếu không sử dụng thạch cao bạn có thể sử dụng đất sét thay thế. Cuộn những dải giấy nhỏ dán xung quanh bên dưới thân cây làm rễ cây nổi trên mặt đất.

mang-sac-thu-ve-nha-minh-voi-chau-cay-mini-tu-che4

Cây thạch cao 05

Sau khi thạch cao khô hẳn, dùng cọ quét màu nâu cho thân cây và màu vàng xanh cho nền xung quanh gốc cây làm mặt cỏ xanh mướt.

mang-sac-thu-ve-nha-minh-voi-chau-cay-mini-tu-che5

Cây thạch cao 06

Dùng dụng cụ dập cắt chiếc lá cắt thật nhiều cành lá sắc vàng thu. Bạn cẩn thận dán từng chiếc lá lên các cành cây tạo thành tán lá xum xuê cho thân cây.

mang-sac-thu-ve-nha-minh-voi-chau-cay-mini-tu-che6

Cây thạch cao 07

Cắt giấy bìa cứng rộng 0,2cm ngắn 2cm, gấp đôi thanh giấy, tạo hình chữ V và uốn vuông góc 2 đầu chữ V ra ngoài. Dán chập chữ V thành chữ T, cắt bìa cứng thành hình tròn nhỏ và dán lên trên chữ T tạo hình cây nấm, rồi tô màu đỏ làm cây nấm. Tương tự, bạn làm thêm 2 cây nấm nhỏ hơn và dán bên dưới gốc cây.

thach-cao-vietnamarch-13-10-2014

Thạch cao Vietnamarch 13-10-2014

Bạn trang trí thêm vài chiếc lá rụng bên dưới xung quanh gốc cây trên mặt cỏ xanh mượt. Chậu cây với những tán lá xum xuê sắc vàng thu này là phụ kiện thật đáng yêu để thêm sắc thu cho bàn làm việc, bàn học, kệ để đồ hoặc góc bàn trang điểm xinh của bạn.

Chúc các bạn thành công với cách tự chế chậu cây mini này nhé!

 

 

  • Chuyên nhận sửa chữa nhà dân dụng trường học, cafe, nhà hàng, bar v.v..
  • Xây nhà mới, sửa nhà cũ, đổ tấm, xây tô , lót gạch, đóng thạch cao, sơn nước, sơn dầu, chống thấm dột, điện & nước, cửa nhôm sắt .
  • Nâng cấp và cải tạo phòng vệ sinh, bếp, lợp ngói và tôn ...
  • Tư vấn và báo giá trọn gói tại nhà, không ngại xa, ít cũng nhận phục vụ tận tình, chu đáo. Có bảo hành. Nhận thi công trong và ngoài tỉnh

 

Đội thợ làm trần thạch cao

Thợ làm trần thạch cao Vietnamarch nhận làm trần,vách thạch cao tại tất cả các khu vực trên địa bàn hà nội như: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Ma, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn...

doi-tho-thi-cong-tran-thach-cao-13-10-2014

 

Đội thợ thạch cao Hà Nội

Là đội thợ làm trần thạch cao hoạt động độc lập, không qua bất kỳ khâu trung gian,môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao đep của Vietnamarch tiết kiệm được rất nhiều chi phí để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất,chất lượng nhất và những kiểu trần thạch cao đẹp nhất với giá rẻ nhất trên thị trường.

Với đội ngũ thợ thi công lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng lựa chọn và thiết kế những kiểu trần thạch cao hiện đại,đẹp nhất sao cho phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
Đội thợ làm trần vách thạch cao Vietnamarch hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng dịch vụ và đội thợ thi công chuyên nghiệp nhất.

Chuyên môn của thợ làm trần thạch cao Vietnamarch bao gồm:

  • Làm trần, vách thạch cao.
  • Làm trần thả, trần nhựa.
  • Trần thạch cao chịu ẩm, chịu nước.
  • Làm trần vách thạch cao cách âm, tiêu âm phòng hát karaoke.
  • Sửa chữa trần thạch cao.
  • Sơn nhà, sơn bả matit nhà, sơn bả trần vách thạch cao.

Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với Vietnamarch.

Xem thêm: http://tranthachcaohanoi.vn/doc/mang-sac-thu-ve-nha-minh-voi-chau-cay-mini-tu-che.docx

Sửa lần cuối: Tuesday, 14 October 2014 03:27

Các sản phẩm liên quan

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led