Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Những nguyên nhân gây sập trần thạch cao

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

 

1.Trần thạch cao hiện đang rất phát triển trong phong cách nội thất hiện đại. Tuy nhiên không phải đội xây dựng nào cũng đều thực hiện được chất lượng tốt hậu quả là một số công trình trần thạch cao đã bị võng hay sập gây mất mỹ quan và nguy hại. Dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Vetnamarch sẽ giúp bạn giải thích nguyên nhân vì sao trần thạch cao bị võng, sập.
tran thach cao bac ninh

2.Việc sập trần thạch cao có thể do việc dùng các phụ kiện không hợp với tấm trần thạch cao phòng ngủ, các vật dụng trang trí như đèn chùm, quạt trần….quá nặng sẽ dẫn tới hiện tượng sập trần. Do khoảng cách ti treo với khung xương không tạo được độ bám nên khó có thể chịu nổi sức nặng của trần thạch cao dẫn tới sập trần thạch cao

3.Trần thạch cao bị võng do sử dụng những nguyên liệu không đạt chuẩn, không đúng loại. Nếu Mẫu trần thạch cao phòng ngủ sử dụng những vật liệu không đạt được nhu cầu của công trình sẽ dễ dẫn tới hiện tượng trần thạch cao bị võng. Bên cạnh đó việc đặt khung trần không đúng chiều tấm thạch cao cũng là một trong số nguyên nhân gây võng trần thạch cao cho phòng ngủ. Những tấm trần thạch cao nếu không được sử dụng đúng mục đích cũng sẽ làm võng trần thạch cao. Chẳng hạn như các tấm thạch cao chống ẩm nếu sử dụng cho phòng ngủ là hoàn toàn không phù hợp, nếu gặp thời tiết nắng nóng sẽ gây gây hiện tượng võng trần thạch cao

4. Liên hệ đơn vị thiết kế thi công trần thạc cao đẹp và an toàn tại đây 

Sửa lần cuối: Monday, 18 September 2017 10:09

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led