Logo
Print this page

Tấm thạch cao Gyproc Activ'Air giúp thanh lọc không khí

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Mới và hot nhất Tấm thạch cao Gyproc Activ'Air giúp thanh lọc không khí. Bạn có biết, ngay bên trong không gian sống, phòng làm việc hàng ngày của bạn cũng đang  tồn tại nhiều khí độc gây tổn hại sức khỏe như forrmaldehyde?  

Forrmaldehyde có tên hóa học là(CH2O) đây là một loại khí độc tồn tại trong nhiều ngôi nhà, chúng sinh ra từ các vật dụng có sử dụng các chất hóa học như bề mặt gỗ dán, thảm trải sàn, màn treo, vải vóc, các thiết bị điện cũng có thể sinh ra loại khí này…

Tấm thạch cao Gyproc Activ'Air giúp thanh lọc không khí

 

Các vật dụng phổ biến trong nhà chính là nguyên nhân sinh ra Gyproc Activ'Air, khí CH2O 

Để thanh lọc các loại khí thải độc hại này ngày nay các nhà sản xuất tấm thạch cao đã phát triển 1 loại tấm đó là Gyproc  Activ'Air, loại tấm này giúp giảm 70% lượng khí độc Forrmaldehyde chuyển hóa thành khí nitro vô hại, đây thực sự là một tín hiệu tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Bởi nhu cầu sử dụng tấm thạch cao hiện đang rất phổ biến tại các công trình nhà ở chung cư, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học  …

Tấm thạch cao Gyproc Activ'Air giúp thanh lọc không khí

 Sử dụng tấm thạch cao Gyproc Activ'Air trong các công trình nhà ở để giúp thanh lọc không khí, đảm bảo cho sức khỏe.

Hiện nay loại tấm này được nhà phân phối Vĩnh Tường chính thức giới thiệu đến tay người tiêu dùng vào đầu tháng 11-2016 vừa qua.

Đây được coi là một đột phá trong ngành vật liệu xây dựng, tấm thạch cao không chỉ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại vật liệu khác như: mà nó còn được các nhà phát triển đầu tư, kì vọng là một loại vật liệu của tương lai, thân thiện với sức khỏe và môi trường sống . Điển hình là loại tấm thạch cao Gyproc Activ'Air này không chỉ là những tấm vật liệu thông thường để làm trần hay tường mà còn giúp đem đến không gian sống an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Xem thêm video Vĩnh Tường giới thiệu sản phẩm tấm thạch cao Gyproc Activ'Air. tại đây. 

Sửa lần cuối: Thursday, 05 January 2017 10:29