Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Sử dụng tấm thạch cao trang trí nhà đón Tết 2014

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Trước đây khi xây nhà, chúng ta thường quan tâm nhiều hơn đến nội thất như gạch sàn, màu sơn tường… mà coi nhẹ sự tồn tại của trần nhà. Với xu hướng sử dụng vật liệu nhẹ, thân thiện môi trường, thạch cao là sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí cho khoảng không gian này.

Hãy cùng tham khảo những mẫu trần dưới đây để bạn có những ý tưởng trang trí trần nhà đẹp nhất để đón Tết.

Trần nhà chiếm một khoảng không gian rộng và không kém phần quan trọng để trang trí và hoàn thiện một góc nhìn tổng quan của cả không gian nội thất. Hãy cùng tham khảo những mẫu trần dưới đây để bạn có những ý tưởng trang trí trần nhà đẹp nhất để đón Tết.

Để phòng khách rộng hơn: Để tạo không gian rộng hơn cho căn phòng, gia chủ thường sử dụng những chiếc gương lớn treo thấp trên tường. Tương tự, gia chủ cũng có thể kết hợp giữa trần thạch cao và sử dụng vật liệu có bề mặt bóng, láng như kiếng, hay mika, tạo không gian phản chiếu như nhân đôi không gian. Điều này đem đến cảm giác như phòng khách được rộng hơn, và cao hơn.

su-dung-tam-thach-cao-trang-tri-nha-don-tet-2014-01Gương phản chiếu trên trần nhà giúp không gian như rộng hơn, cao hơn

Phỏng ngủ lãng mạn: Phòng ngủ là chốn riêng tư nhưng không vì thế mà thiếu tính lãng mạn. Để có được không gian lãng mạn đậm phong cách Pháp lãng mạn thế này, gam Pastel màu được sử dụng, gắn với kiểu dáng cổ điển đài các. Thiết kế giường, trần thạch cao cách điệu và sàn gỗ, tạo không gian trở nên dịu dàng, tinh tế và gợi cảm. Ngoài ra, để phòng ngủ được yên tĩnh hơn, tường thạch cao cũng có thể là một lựa chọn tốt nhờ tính năng cách âm cao.

su-dung-tam-thach-cao-trang-tri-nha-don-tet-2014-02Phòng ngủ lãng mạn cho cảm xúc thăng hoa

Phòng ăn ấm cúng: Kết hợp mảng trần treo với ánh đèn tạo thành một ốc đảo nhỏ dành riêng cho khu vực bàn ăn. Sự sắp xếp khéo léo này đem lại cảm giác riêng biệt, ấm cúng cho các thành viên trong gia đình.

su-dung-tam-thach-cao-trang-tri-nha-don-tet-2014-03Không gian riêng biệt giúp phòng ăn thêm ấm cúng

Phòng bếp hiện đại: Để phòng bếp tiện nghi và thoải mái nhất thì ngoài việc trang bị công cụ và nội thất nhà bếp hiện đại cùng hệ thống tủ bếp gọn gàng thì trần thạch cao sẽ giúp đem đến không gian như thoáng đãng hơn, khơi nguồn cảm hứng ẩm thực cho chính đầu bếp. Vì bếp thường là nơi nóng bức và ngột ngạt, nên nhờ nhưng nhờ ánh sáng và các gam màu nhạt sẽ đem lại cảm thoải mái cho căn gian bếp. Một điều thú vị í tai biết là gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng thạch cao làm tường ngăn phòng, và hãy yên tâm rằng, tường thạch cao đủ chắc chắn để bạn treo các vật treo cho nhà bếp như tủ bếp, máy hút khói, chậu rửa…

su-dung-tam-thach-cao-trang-tri-nha-don-tet-2014-04Trần thạch cao đẹp kết hợp khéo léo với ánh sáng tạo không gian gợi mở và thoáng đãng

Phòng ngủ cổ tích cho bé: Tạo một không gian cổ tích hay một môi trường nhằm khơi dậy trí sáng tạo, tính ham học hỏi của các bé luôn là điều mà các bậc cha mẹ quan tâm. Phòng ngủ của bé là nơi gần gũi với các bé nhất, nơi đem lại nhiều cảm xúc và tác động trực tiếp tới tâm lý cũng như sự phát triển trí tuệ của các bé. Với những ưu điểm là đẹp, dễ tạo hình và linh hoạt, thạch cao đang là xu hướng lựa chọn của nhiều bậc cha mẹ để trang trí phòng ngủ cho con yêu của mình.

su-dung-tam-thach-cao-trang-tri-nha-don-tet-2014-05Dùng thạch cao để tái hiện câu truyện cổ tích trong không gian phòng ngủ cho bé

Kết hợp thạch cao cho cả trần và tường: Nhiều người vẫn nghĩ thạch cao chỉ đơn thuần sử dụng cho trần nhà. Thực ra, thạch cao hoàn toàn có thể dung làm tường nội thất một cách an toàn và chắc chắn. Tường thạch cao rất linh hoạt trong việc thi công lắp đặt cũng như tháo dỡ. Do vậy, tường thạch cao đặt biệt phù hợp cho việc ngăn chia phòng ốc, dễ dàng thay đổi khi phát sinh ngăn chia căn hộ. Cấu tạo tường thạch cao gồm khung xương thép và 2 lớp tấm thạch cao tạo khoảng rỗng bên trong đem lại khả năng cách âm và chống cháy tốt, tiện lợi cho việc sửa chưa lắp đặt hệ thống điện, nước.

su-dung-tam-thach-cao-trang-tri-nha-don-tet-2014-6Kết hợp hài hòa giữa trần và tường thạch cao

Sửa lần cuối: Thứ tư, 27 Tháng 7 2016 08:21
Den chum
Den chum

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led