Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Tấm trần sợi khoáng VNA - kỹ thuật cao kiến thiết tương lai mới

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Tấm sợi khoáng nhãn hàng VNA có nhiều tính chất đáng quý, thỏa mãn cho yêu cầu ngành xây dựng. Thành phẩm chất lượng cao mang tới cho thị trường nguyên vật liệu làn gió mới với nhiều điểm tốt như chống ẩm, chống cháy lan, cách âm, giá cả tốt. Sau đây Vietnamarch xin thông tin chi tiết về phẩm chất của mặt hàng tấm trần sợi khoáng VNA.

1. Đặc điểm tấm trần sợi khoáng VNA - kỹ thuật tân tiến kiến thiết tương lai mới

Tấm trần sợi khoáng VNA có thành phần chế tạo từ bông khoáng tan sinh học công nghệ mới, bột đá trân trâu, tinh bột nguồn gốc đất sét. Độc đáo hơn cả là chất xúc tác có cơ chế tự phân hủy độc tố gây hại tại không gian xung quanh. Thành phẩm đặc biệt kháng lửa và sở hữu đặc tính âm học hoàn hảo. 

Đáng quan tâm là, tấm trần sợi khoáng VNA đạt các tiêu chuẩn như chứng chỉ ISO 9001-2008, chứng chỉ NEN-EN-1050 và NEN-EN-13964, chứng chỉ xây dựng tiêu chuẩn Châu Âu 89/106/EEC.

Tấm trần sợi khoáng VNA có những phẩm chất vượt trội vì chế tác bởi công nghệ hiện đại. Hoàn toàn tương thích với khí hậu, thời tiết và kiểu kiến trúc đặc thù tại Việt Nam. Cụ thể, những ưu điểm đáng kể là:

-Kích thước 630 mm x 630 mm cơ động cao; cạnh có hình dáng phong phú; độ dày lên tới 15mm, cao hơn hầu hết những dòng sản phẩm khác.

-Mặt phẳng cấu tạo từ các lỗ đa hướng, nên có thể chống cháy lan tới 1 giờ. Tải trọng nhỏ nên lắp ráp, chi phí giảm thiểu. Không hại cho môi trường.

-Mang tới vẻ đẹp hoàn hảo và sự lịch lãm cho hệ thống trần nhờ bề mặt tấm trần sợi khoáng VNA sáng trắng nhẵn bóng. 

-Là dòng sản phẩm chống ẩm Top đầu thị trường, công hiệu chống ẩm đạt mức 99%. Chống chọi tốt thời tiết, khí hậu Việt Nam với đặc trưng nhiệt đới gió mùa.

-Giúp không gian yên tĩnh tuyệt đối với chỉ số cách âm cực cao ở mức 34dB.

-Do có cấu tạo đặc thù, hình thành chức năng tự phân hủy các độc tố gây hại, rất tương thích với những không gian ngành y dược, bệnh viện, phòng nghiên cứu, trường học, phòng thí nghiệm, ... 

-Không làm hệ trần bị võng, cong.

 

Xem thêm: Tấm Sợi Khoáng Fresko - Vật liệu mới cho ngôi nhà trong mơ

2. Thông số và đặc tính kỹ thuật của tấm trần sợi khoáng VNA

Thông số kỹ thuật:

Chiều dày:

-15 mm

 

Kích thước:

-603 mm x 603 mm

 

Trọng lượng trung bình:

-4.5kg/m2

 

Loại cạnh:

-Vuông cạnh: là dòng thành phẩm thường và phổ biến, để lộ hệ khung xương thạch cao khi áp dụng.

-Có gờ: che được hệ xương thạch cao cho trần nhà nên có độ thẩm mỹ cao.

 

Doanh nghiệp chế tác:

-VNA Group

 

Đặc tính kỹ thuật:

Cấp độ ngăn cháy:

-1h

 

Hệ số tiêu âm được xác định:

-NRC = 0.55

 

Hệ số truyền nhiệt tiếp xúc:

-λ = 0.052 - 0.057 W/mK

 

Chỉ số cách âm được xác định:

-Dn,c,w = 34 dB (độ dày 15mm)

 

Phản xạ ánh sáng:

-90%

 

Khả năng chống ẩm:

-lên đến 99%RH và 40ºC

 

3. Các ứng dụng của tấm trần sợi khoáng VNA

Tấm trần sợi khoáng VNA, với những ưu điểm vượt bật, được dùng cấu tạo nên hệ trần thạch cao tại các không gian kiến trúc: biệt thự, chung cư, thiết kế văn phòng, nhà phố, trung tâm thương mại, … Sản phẩm tương thích với nhiều hạng mục như phòng thờ, phòng khách, phòng đọc sách, phòng ăn, phòng ngủ.

Tấm trần sợi khoáng VNA còn có thể phối hợp tùy ý cùng nhiều chất liệu như: kết hợp trần thạch cao thả và tấm thạch cao sợi khoáng giật cấp, tấm thạch cao thả có vân gỗ, …

4. Nơi cung cấp tấm trần sợi khoáng VNA

Là một trong các doanh nghiệp có vị thế cực kỳ siêu việt, tiên phong, đứng đầu trong thị trường thiết kế và xây dựng, Công Ty Kiến Trúc Vietnamarch luôn tự tin sẽ đem tới cho thị trường những thành phẩm nguyên liệu - vật tư xây dựng với chất lượng ưu tú, cao cấp, tiên tiến, nổi bật vượt trội. Có nguồn gốc từ các nền văn minh siêu cường, tân tiến, hiện đại bậc nhất. Cùng với đó là giá cả hợp lý phải chăng nhất. Chế độ hậu mãi và bảo hành cực kỳ nhanh chóng, độc đáo, kịp thời - đúng lúc, chu đáo tận tâm. 

Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được phục vụ tận tình, chu đáo và hoàn hảo nhất.

Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch: 0904.202.880

Sửa lần cuối: Tuesday, 28 March 2023 12:07
Den chum
Den chum

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led