Logo
Print this page

Mẫu trần thạch cao đẹp, phù hợp cho nhà ống, nhà lô phố

Đánh giá
(2 votes)
Chia sẻ
Ngày nay, do đô thị hóa ngày càng gia tăng việc xuất hiện các ngôi nhà ống hẹp, sâu và cao mọc lên ngày càng nhiều. Vẻ bề ngoài, kiến trúc không có gì đặc sắc mà chỉ như là các khối hộp chồng lên nhau. Chính vì vậy việc thiết kế nội thất bên trong được đầu tư hơn, để tạo thêm vẻ cuốn hút cho những ngôi nhà ống chật hẹp ấy, Vietnamarch xin giới thiệu một loại vật liệu làm trần nhà cực đẹp đó là tran thach cao giúp cho không gian trở lên hiện đại, sang trọng hơn.
Mục lục:
1. Một số mẫu trần thạch cao nhà ống đẹp
2. Các bước thi công trần thạch cao nhà ống
3. Liên hệ đơn vị thi công trần thạch cao uy tín chất lượng.
 mau tran thạch cao nhà ống đẹp dành cho bạn
Mẫu trần thạch cao đẹp cho nhà ống
Nhiều kiến trúc sư nhận thấy rằng việc sử dụng vật liệu tran thach cao để làm trần giả là khá tốt có nhiều ưu điểm, là loại vật liệu nhẹ, dễ tạo hình tạo kiểu đáp ứng được đúng như yêu cầu thiết kế, về giá cả cũng như chất lượng được đánh giá là khá tốt.
Lời khuyên của các KTS đưa ra cho việc làm trần vách nhà ống, nhà lô phố có nhược điểm là rất hẹp về bề ngang,nhiều ngôi nhà chỉ có bề nang là 2-5m, ta nên chọn màu cho vách và trần những gam màu tươi sáng như mà cam trẻ trung, màu trắng, màu hồng nhạt, xanh nhạt,... Nó sẽ tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn cho ngôi nhà của bạn.
 

1. Một số mẫu trần thạch cao nhà ống đẹp

Trước khi tìm hiểu quy trình, các bước thi công hệ trần thạch cao nhà ống, mời các bạn tham khảo một vài mẫu trần thạch cao đẹp cho nhà ống

mau tran thạch cao nhà ống đẹp dành cho bạn 
Mẫu trần thạc cao nhà ống đẹp 01 
mau tran thạch cao nhà ống đẹp dành cho bạn
Mẫu trần thạc cao nhà ống đẹp 02 
mau tran thạch cao nhà ống đẹp dành cho bạn
Mẫu trần thạc cao nhà ống đẹp 03 
mau tran thạch cao nhà ống đẹp dành cho bạn
Mẫu trần thạc cao nhà ống đẹp 04 
mau tran thạch cao nhà ống đẹp dành cho bạn
Mẫu trần thạc cao nhà ống đẹp 05
 

2. Các bước thi công trần thạch cao nhà ống

 
Để có được một ngôi nhà tuyệt đẹp với trần thạch cao vừa chất lượng và vừa mang tính thẩm mĩ cao, bạn phải tuân thủ đúng các bước thực hiện như sau:
 
Bước 1: Bạn đo đạc để xác định được độ cao của trần, kiểm tra cốt cao độ của trần trong bản thiết kế và thực tế chệnh lệch nhau như thế nào để có những phương án kịp thời, phù hợp.
 
Bước 2: Xác định độ cao của trần xong, đội thi công sẽ đánh dấu những vị trí cụ thể dựa vào bản thiết kế để lắp đặt trần. Ở bước này, bạn sẽ cần đến những dụng cụ như ống bắn mực,ống nivo, máy bắn cốt, thước thép,..
 
Bước 3: Từ những dấu đã được xác định ở Bước 2, ta sẽ treo nẹp quanh viền tường,  có thể sử dụng đến những chiếc  vít hoặc đinh thép để liên kết giữa nẹp viền với tường. Nhớ phải ước lượng để cho khoảng cách giữa những lỗ đinh là khoảng 300mm.
 
Bước 4: Treo một đầu liên kết với hệ xương chính, một đầu còn lại treo liên kết với mái hoặc trần. Nhớ để khoảng cách đặt  giữa hai điểm treo là 1200mm và để khoảng cách tối đa giữa điểm treo đầu tiên và tường  khoảng 300mm.
 
Bước 5: Với mặt phẳng của xương và cách thả tầm trep cần phải cân chỉnh phù hợp theo thiết kế. Có thể  sử dụng những chiếc kẹp để giữ trong những trường hợp tấm trần nhẹ.
Vậy là đã hoàn thành các bước làm trần thạch cao cho nhà ống. Hy vọng bạn sẽ thực hiện theo đúng những bước như trên để đạt được chất lượng thi công tốt nhất. 

3. Liên hệ đơn vị thi công trần thạch cao nhà ống chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn nhờ đến một đội ngũ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công trần thạch cao cho nhà ống, hãy tin tưởng và giao nhiệm vụ đó cho công ty Vietnamarch chúng tôi. CHúng tôi hứa sẽ đem đến cho bạn cùng gia đình những sản phẩm tốt nhất, bền nhất.Liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Monday, 28 November 2016 08:05