Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Hướng dẫn thi công trần thạch cao chuẩn từ A-Z bằng Video

Đánh giá
(2 votes)
Chia sẻ

Hiện nay đa số các đơn vị nhận thi công trần vách thạch cao đều là tập hợp của những đội ngũ tự phát, không được đào tạo một cách chuyên nghiệp để nắm được những kỹ thuật cơ bản trong quá trình thi công trần thạch cao, dưới đây Vietnamarch xin đưa ra những hướng dẫn chi tiết nhất bằng cả video, hình ảnh và text để cho những người biết hay chưa biết về quá trình hoàn thiện một công trình trần thạch cao hoàn hảo sẽ có một cái nhìn tổng quan, dễ hiểu nhất.

1. Quy trình thi công trần thạch cao khung trần chìm, khung trần nổi.

Về cơ bản quy trình thi công trần thạch cao cho cả trần chìm và trần nổi ( các bạn chưa biết thế nào là trần thạch cao khung trần nổi, khung trần chìm mời xem bài viết tại đây: trần thạch cao nổi, trần thả / trần thạch cao chìm  )được thực hiện theo 10 bước sau.

Bước 1: Xác định cao độ trần

Bước 2: Cố định thanh viền tường

Bước 3: Phân chia lưới của thanh chính

Bước 4: Treo ty.

Bước 5: Lắp thanh chính (Thanh dọc).

Bước 6: Thanh ngang(Thanh phụ).

Bước 7: Điều chỉnh.

Bước 8: Lắp đặt tấm lên khung.

Bước 9: Xử lý mối nối.

Bước 10: Xử lý viền trần.

Bước 11: Vệ sinh sau sạch sẽ sau khi hoàn thiện.

1.1. Đối với khung trần chìm có một vài lưu ý khi thực hiện thi công.

- Khoảng cách treo ty: Khoảng cách tối đa giữa các điểm treo ty là 1200 .Khoảng cách từ vách tới điểm treo ty đầu tiên là 610mm Các điểm treo sẽ dùng khoan bê tông khoan trực tiếp vào sàn BTCT bằng mũi khoan 8mm.

- Khi lắp thanh chính.

Được chọn tùy theo loại mẫu trần với khoảng cách 800- 1200 mm ( thường là 1000 mm). Kiểm tra các khung, kèo sắt treo trên trần của các đơn vị thầu khác coi có vướng với thanh chính không. Nếu vướng thanh chính thì có thể cắt thanh chính (phần bị vướng) và gia cố bằng 2 thanh chính khác ở 2 bên.

1.2. Đối với khung trần nổi có các lưu ý sau khi thực hiện thi công.

- Phân chia trần.
Đối với loại trần nổi này kích thước cần phải tuân thủ là: khoảng cách tâm điểm của thanh chính và thanh phụ có thể là: 610x610mm ,600x600 mm , 610x1220 mm, 600 x1200 mm.

- Móc.
Khoảng cách tối đa giữa các điểm treo là 1200-1220mm.Khoảng cách từ vách tới móc đầu tiên là 600mm. ( hoặc 610mm ).Các điểm treo sẽ dùng khoan bê tông khoan trực tiếp vào sàn BTCT bằng mũi khoan 8mm và được liên kết bằng pát và tắc kê nở.

- Móc và liên kết thanh chính (thanh dọc)

Sử dụng khung xương Vĩnh Tường VT3600 hoặc VT3660: Được nối với nhau bằng cách gắn lỗ liên kết chéo trên 2 đầu thanh chính, khoảng cách móc treo trên thanh chính theo khẩu độ 800-1200mm.

2. Video hướng dẫn thi công trần thạch cao từ A-Z.

Để hiểu thêm mời các bạn xem video hướng dẫn thi công trần thạch cao từ A-Z:

 

3. Liên hệ đơn vị thi công trần thạch cao uy tín, chất lượng.

Khách hàng lưu ý: Một công trình trần thạch cao bền đẹp phần lớn phụ thuộc vào 2 yếu tố đó là: tay nghề của đội thợ thi công và vật tư làm trần phải chất lượng. Yếu tố chất lượng của vật tư làm trần là điều chắc chắn bạn có thể lắm được trước khi tiến hành thi công, nhưng chất lượng, tay nghề đội thợ ra sao thì bạn không thể biết trước được, do vậy việc tìm kiếm một đơn vị làm trần thạch cao uy tín chất lượng bạn nên tham khảo kỹ. Để có những đánh giá chính xác về tay nghề của mội đội thợ thi công trần thạch cao bạn nên tìm hiểu quy trình làm việc của họ có đảm bảo những bước trên.

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ bảy, 10 Tháng 12 2016 02:48

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led