Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Phòng khách rộng rãi và thoải mái với thiết kế nội thất hiện đại

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Thiết kế nội thất hiện đại giúp thay đổi không gian một cách tuyệt vời, nó tạo ra những không gian thoải mái và thiết thực. Các thiết kế luôn hướng đến sự đơn giản và gần gũi cho không gian.

Trong bài viết này, Vietnamarch xin mang đến cho các bạn mẫu thiết kế nội thất phòng khách ấn tượng và cuốn hút theo phong cách hiện đại. Nó cung cấp rất nhiều các yếu tố thiết kế và chi tiết trang trí thú vị nhưng không làm bạn cảm thấy rối mắt và khó chịu.

Xem thêm:

 Trang trí nội thất đáng yêu cho phòng ngủ của bé gái

 Ý tưởng trang trí nội thất phòng khách với không gian mở

 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và hiện đại

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại đẹp 01

Trong phòng khách này, màu trắng và màu vàng được sử dụng làm tông màu chủ đạo kết hợp với các màu sắc phụ tạo nên một không gian vô cùng tuyệt vời. Sắc trắng của tường, thảm trải sàn, sofa, tủ , kệ… không làm cho không gian trở nên lạnh lẽo mà ngược lại còn tăng thêm cảm giác yên bình, thư thái. Trên nền trắng tinh khôi được tô điểm thêm với các màu sắc như màu xanh của cây trái, màu đỏ của hoa, màu nâu của ghế, màu xám nhạt của sàn nhà… tất cả như tạo nên một bức tranh thanh bình nhất.

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại đẹp 02

Phòng khách được thiết kế mở nối liền với phòng bếp ăn và các không gian ngoài trời, tất cả diễn ra xung quanh trọng tâm là bộ sofa hình chữ L hiện đại. Các cửa kính lớn không ảnh hưởng đến sự riêng tư của gia đình bởi bên ngoài đã được bao quanh với hàng rào cao.

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại đẹp 03

Với thiết kế nội thất quyến rũ này, khu vực tiếp khác bao gồm một ghế sofa phong cách và nó được tạo điểm nhấn bới ánh đèn Skygarden, và đèn Marcel Wanders.

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại đẹp 04

Trong khu vực ăn uống, các đồ nội thất có một vị trí đặc biệt, bàn ăn được đặt bên cạnh một bức tường với các cửa sổ lớn cung cấp một bức tranh toàn cảnh của bầu trời và cảnh quan bên ngoài. Bức tranh gắn trên tường phía trên bàn tập hợp tất cả các màu tự nhiên trong phòng khách và phòng ăn được sử dụng.

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại đẹp 05

Trong một góc của phòng khách, một bếp nhỏ gọn được cài đặt trên cả hai mặt của hành lang, nó trông thật gọn gàng và giúp tối thiểu hóa cho không gian.

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại đẹp 06

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Wednesday, 23 November 2016 02:48

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led