Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

15 Mẫu tủ bếp đẹp nhất được tổng hợp từ trang Vietnamarch.com.vn

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Tủ bếp là một phần không thể thiếu trong mỗi căn bếp, nó vừa có chức năng chứa đựng, cất giữ đồ giúp cho không gian nhà bếp ngăn lắp và tiện lợi hơn, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng bếp. Dưới đây Vietnamarch xin gửi đến bạn đọc những mẫu tủ bếp đẹp từ tân cổ điển cho đến hiện đại, những mẫu tủ bếp trong nước cho đến tủ bếp cao cấp được nhập khẩu hay những mẫu tủ bếp thông minh....Tất cả các mẫu được chọn lọc kỹ lưỡng từ website: vietnamarch.com.vn mời bạn đọc tham khảo.

1. Mẫu tủ bếp hiện đại.

Sự hiện đại cá tính được thể hiện thông qua cách thiết kế và màu sắc của những mẫu tủ bếp này. 3 mẫu dưới đây sẽ là gợi ý cho những căn bếp hiện đại của nhà phố, nhà ống hay nhà chung cư.

Mãu tủ bếp đẹp hiện đại 01

Mãu tủ bếp đẹp hiện đại 01

Mẫu tủ bếp đẹp 02

Mẫu tủ bếp hiện đại 02

Tủ bếp đẹp hiện đại

Tủ bếp đẹp hiện đại 03

2. Tủ bếp cao cấp mẫu tủ bếp nhập khẩu.

Cao cấp từ chất liệu cho đến thiết kế đó chính là những mẫu tủ bếp cao cấp dưới đây, toàn bộ thiết bị từ tay nắm, được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Đức, Anh, Pháp ....

Tủ bếp cao cấp

 Tủ bếp cao cấp 01

 Tủ bếp đẹp

Tủ bếp cao cấp, nhập khẩu châu Âu 02

Tủ bếp cao cấp 03

3. Tủ bếp gỗ tự nhiên.

Theo quan niệm truyền thống thì khá nhiều gia đình lựa chọn những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hơn là tủ bếp công nghiệp vì độ bền chắc và sự an toàn sức khỏe/ Tuy nhiên thì ngày nay với những vật liệu cao cấp được làm tủ bếp thì quan niệm đó gần như cũng không đúng, xong không thể phủ nhận được những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên mang một nét đẹp riêng, độ bền và sự thân thiện với môi trường. 

Tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên 01

Tủ bếp gỗ tự nhiên 02

Tủ bếp gỗ tự nhiên 02

Tủ bếp gỗ tự nhiên 03

Tủ bếp gỗ tự nhiên 03

4. Tủ bếp thiết kế tân cổ điển.

Bạn yêu thích phong cách tân cổ điển và sở hữu một căn bếp hay toàn bộ không gian ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này, vậy thì chắc chắn rồi, để không bị lạc tông hãy tham khảo những mẫu tủ bếp thiết kế tân cổ điển sang trọng này.

Tủ bếp phong cách tân cổ điển

 Tủ bếp tân cổ điển 01

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 02

 Tủ bếp tân cổ điển 02

tủ bếp tân cổ điển 03

 Tủ bếp tân cổ điển 03

5. Tủ bếp thông minh.

Ngày này thì việc sử dụng những đồ nội thất thông minh đang được ưu tiên lên hàng đầu bởi sự tiện lợi, và những ưu Việt mà những sản phẩm này mang lại. Dưới đây có 3 mẫu tủ bếp thiết kế vô cùng thông minh giúp cất chứa mà chỉ chiếm 1/4 diện tích căn bếp nhà bạn

Tủ bếp thông minh

Tủ bếp thông minh 01

Tủ bếp thông minh 02

Tủ bếp thông minh 02

Tủ bếp thông minh 03

Tủ bếp thông minh 03

Nguồn tham khảo: vietnamarch.com.vn

Trên đây là những mẫu tủ bếp đẹp chúng tôi tổng hợp và gửi đến khách hàng, không biết các bạn đã chọn được cho mình mẫu tủ nào ưng ý cho căn bếp nhà mình chưa, nếu vẫn chưa hãy tham khảo thêm tại đường link này:https://vietnamarch.com.vn/tu-bep-cao-cap/

Sửa lần cuối: Thứ tư, 25 Tháng 7 2018 08:43

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led