Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Thiết kế đầy lôi cuốn từ những mẫu trần nhà thạch cao phòng ngủ

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Thiết kế đầy lôi cuốn từ những mẫu trần nhà thạch cao phòng ngủ

   Chọn lựa một thiết kế vừa lôi cuốn cho phòng ngủ là mong muốn của bất cứ ai đến với chúng tôi để có được không gian thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc miệt mài. Những cơn “thèm ngủ”, những cơn “buồn chán” sau những giờ làm việc căng thẳng bạn sẽ được giải tỏa khi thư giãn và đắm chìm trong không gian riêng của mình. Bằng cách kết hợp diệu kỳ của những mẫu trần thạch cao phòng ngủ đến những bộ đồ nội thất bạn sẽ có được những mẫu trần ưng ý thỏa mãn mong muốn thư giãn của Quý khách hàng.

 

17.12.271tran-nha-thach-cao-phong-ngu-1

   1. Sáng và vô cùng ấm áp.

   Hướng đến lối thiết kế sáng nhưng không quá chói mà căn phòng nổi lên nhờ những dải đèn âm trần nhà và tường. Trần nhà thiết kế giật cấp với khối vuông trắng nhô trên thành nâu xẫm cùng dải đèn chìm tỏa những chùm sáng cả ngoài và trong khối hình và khối giật cấp lệch về phía đầu giường ôm trọn và soi sáng cho khu vực chiếc giương. Thiết kế giật cấp của trần nhà xuyên suốt xuống đến thiết kế tường phía đầu chiếc giường nhưng với tông mầu vàng nâu và trung tâm trải thảm nâu xẫm vô cùng bắt mắt. Tô điểm thêm cho bức tường phía đầu giường là cặp đèn ngủ nhỏ nhắn đầy cá tính giúp bạn có thể ngả lưng đọc sách dưới ánh đèn sáng mờ giúp bạn đỡ mỏi mắt về khuya. Sàn nhà ốp gỗ nâu được trải thảm với những hoa văn trắng nâu uốn lượn và trên đó là chiếc giường lớn vô cùng ấm áp. Căn phòng được đón nhận nhiều ánh sáng từ bên ngoài nhờ cửa sổ lớn buông rẻm trắng đã giúp không gian trở nên sáng hơn nhưng không quá chói. Căn phòng đẹp cho sự lựa chọn sáng và ấm cúng.

 

17.12.27-tran-nha-thach-cao-phong-ngu-2

   2. Nhẹ dịu nhưng vô cùng lung linh.

Bằng lối kết hợp mầu sắc trắng hồng và nâu cùng cách bài trí ánh sáng mà gia chủ căn hộ có được những dải sáng lung linh và không gian dịu nhẹ cho một giấc ngủ. Với thiết kế đặc biệt mà căn hộ sở hữu trần thạch cao giật cấp có được khối lục giác lớn chìm sâu ở trung tâm và vát nhẹ tạo thêm những cạnh nhỏ cho khối lục giác, cùng với đó là những đường phào chỉ nhỏ nhắn bo quanh các đường gấp của phần chìm sâu trung tâm tô điểm cho thiết kế trần nhà. Hệ thống đèn chiếu sáng được bài trí khá cầu kỳ khi vòng quanh bên ngoài là những cặp đèn trần to nhỏ trải đều hắt ánh sáng về phía tường nhà và tại trung tâm là chiếc quạt trần đèn vô cùng thời trang. Căn phòng rộng vì vậy việc bài trí một chiếc giường lớn là điều hoàn toàn hợp lý; đồng thời, khu vực tường phía đầu giường là ô vuông thu sáng từ phía bên ngoài nhờ tấm kính trắng nổi bật trên nền tường mầu nâu của căn phòng; đó cũng là lối thiết kế của các khoảng không gian hướng ra bên ngoài kế bên chiếc giường với những ô nhỏ và cửa đi phủ kính trắng sữa nổi bật trên nền mầu nâu của căn phòng. Sàn nhà trải thảm trắng hơi hồng mềm mịn giúp căn phòng thêm phần ấm áp cho những mùa đồng. Nhẹ dịu trong mầu sắc và lung linh với từng ánh đèn, từng khung cửa đó chính là điều mà gia chủ căn nhà mong muốn thiết kế.

 

17.12.27-tran-nha-thach-cao-phong-ngu-3

   3. Cổ điển và vô cùng sang trọng.

   Từ những họa tiết trang trí tỉ mỉ và cầu kỳ đến tông mầu xanh nhẹ dịu đã gợi nên những dấu ấn về một căn phòng mang phong cách cổ điển. Ngay từ thiết kế trần thạch cao giật cấp với những đường phào chỉ nhỏ ôm trọn các góc và tô điểm cho khối giật cấp trung tâm tạo nên cảm giác trần nhà vuông vắn nhưng vẫn mềm mại. Điểm nhấn trong thiết kế trần nhà chính là chiếc đèn trần bằng thủy tinh lớn thả sâu xuống không gian phía dưới căn phòng giúp bạn nhận rõ từng hoa văn uốn lượn của chiếc đèn mặc dù trong suốt. Hệ thống đèn chiếu sáng ngoài đền trần thủy tinh còn có dải đèn âm trần, những chiếc đèn led nhỏ và hai chiếc đèn bàn sơn vàng nhạt đầy cá tính. Tường căn phòng được thiết kế đầy khác biệt giữa một bên để gắn tivi và một bên là nơi chiếc giường tựa vào. Bức tường nơi chiếc giường tựa vào được trang trí vô cùng tinh xảo từ những ô vuông bọc mút được điểm những chiếc cúc vàng sang trọng và trung tâm của thiết kế là chiếc gương lớn với khung viền uốn lượn mầu vàng đồng vô cùng cổ kính. Bức tường phía chiếc tivi lại có lối thiết kế giản dị giúp bạn có thể tập trung hướng mắt nhìn vào trung tâm là chiếc tivi treo tường. Sàn nhà ốp gỗ trắng vàng được trải thảm bông trắng muốt và hiện lên với một chiếc giường vuông vắn cùng tông mầu nhẹ của sàn nhà nhưng lại có những đường cong theo lối thiết kế của một chiếc giường cổ điển. Một cách bài trí giúp gia chủ có được căn phòng đậm chất cổ điển và đầy sang trọng.

   Mỗi một thiết kế của căn hộ sẽ cho ta một trải nghiệm riêng và bạn muốn có được những cảm giác như thế nào cho căn hộ của mình?. Nếu còn băn khoăn về tất cả những điều giúp bạn có được một căn hộ ưng ý, hãy đến với Vietnamarch nhé bạn.

Sửa lần cuối: Wednesday, 31 January 2018 01:31

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led