Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Những mẫu thiết kế trần thạch cao ấn tượng cho phòng ngủ 2018

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Những mẫu thiết kế trần thạch cao ấn tượng cho phòng ngủ 2018.

   Mỗi thiết kế tran thach cao dưới đây sẽ cho bạn những cảm nhận riêng theo từng sở thích và giúp chúng ta có được sự lựa chọn ưng ý. Trần thạch cao phòng ngủ được thiết kế ấn tượng mang lại cảm giác mới lạ cho không gian phòng ngủ của bạn. 

     1. Một căn phòng vương giả với hệ trần thạch cao đẹp.

   Phòng ngủ khá bắt mắt khi được thiết kế theo phong cách vương giả hệ Trần thạch cao giật cấp đơn giản kết hợp hệ thống đèn led âm trần, đèn hắt led ánh sáng vàng rất sang trọng, những đường phào chỉ đơn giản làm điểm nhấn thêm cho hệ trần. Phần tường sử dụng giấy dán hoa văn tân cổ điển cùng với đó là những đường phào chỉ gỗ ốp trang trí nổi bật. 

 Hệ trần thạch cao phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển

Hệ trần thạch cao phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển

     2. Phòng ngủ trẻ trung với màu sắc và thiết kế tran thach cao.

     Những khối mầu hồng, xanh, trắng xen kẽ là tông mầu chủ đạo tạo nên vẻ lạ lẫm trong phòng ngủ trẻ trung này. Bước vào căn phòng này ta nhận thấy sự trẻ trung và hiện đại qua cách lên tone màu và những hình mẫu tran thach cao ấn tượng. Lối thiết kế trần thạch cao phòng ngủ với hai khối hình số chín vuông giật cấp nằm xen nhau nhưng lại sử dụng hai tông mầu riêng đã tạo ra sự khác biệt cho hai không gian phía dưới căn phòng. Những dải đèn âm trần cùng những chiếc đèn led tạo nên căn phòng có độ sáng vừa phài. Cảm giác ánh sáng chìm sâu khu vực mầu hồng nhờ lối kết hợp đèn led ánh sáng thấp với tông mầu hồng nhạt của trần thạch cao. Ánh xuống không gian phía dưới với khu vực mầu hồng là tường nhà hồng là những hoa văn tím nhỏ nhắn cùng chiếc giường vuông lớn trắng pha tím và điểm thêm những chiếc gối xanh lá cây; không gian xanh phía dưới là tường nhà sơn xanh với chiếc ghế cũng là mầu xanh được tô điểm bởi những chiếc kệ để đồ treo tường cách điệu trắng pha hồng cùng chiếc bàn hồng xen lẫn - cách phối mầu tách biệt nhưng lại có sự liên kết không ngờ. Sàn nhà với tông mầu nâu xẫm tuy không đồng nhất trong thiết kế phối mầu của không gian và trần nhà nhưng lại giúp tạo nên cảm giác rất gần gũi cho sàn nhà.

 17.12.24-tran-thach-cao-phong-ngu-2

Phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển  

   3. Lạ lẫm của một căn phòng vô cùng cuốn hút

   Căn phòng như hút vào trung tâm khi thiết kế giật cấp lệch với khối tròn lớn nhô lên và giật cấp chìm. Và tại trung tâm giật cấp đó được thả rèm hồng ôm trọn khối tròn và như phát sáng nhờ dải đèn chìm ở đưới. Dọc quanh các góc của trần thạch cao là những dải cấp nhỏ nhô sâu xuống dưới cùng dải đèn chìm sáng nhẹ tạo nên những vầng sáng bao quanh khối tròn lệch của căn phòng. Không quá khó để nhận ra căn phòng vô cùng rộng rãi được tách biệt thành hai không gian, một bên là khu vực giường ngủ và một bên là khu vực giải trí với chiếc ghế sofa. Thật khó để có thể mô tả hết sự lạ lẫm trong thiết kế của căn phòng khi tường nhà cũng được trang trí với rất nhiều phong cách khách nhau với nhiều mầu sắc lôi cuốn. Sàn nhà ốp gạch men giả gỗ nâu xẫm sáng bóng cùng tông mầu nhẹ của căn phòng tạo cảm giác êm ái nhưng được nhấn mạnh trong thiết kế khu vực giường ngủ trắng sáng với tường đỏ xẫm vô cùng hút mắt. Khó có thể nói hết về sự cuốn hút của căn phòng.

 

17.12.24-tran-thach-cao-phong-ngu-3

   Lạ lẫm là một trong số vô vàn những cảm nhận tuyệt vời khi bạn chiêm ngưỡng những thiết kế không chỉ trần thạch cao phòng ngủ mà cả với những thiết kế trần thạch cao phòng khách, phòng bến của Vietnamarch. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để bạn có được những mẫu thiết kế của riêng mình.

Sửa lần cuối: Friday, 16 March 2018 02:27

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led