Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Trung thu 2017 của các CBCNV Vietnamarch

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Không chỉ thúc đẩy phát triển tốt trong công việc, Vietnamarch còn rất quan tâm, chăm lo tới đời sống của các CBCNV. Ngoài những công việc căng thẳng thì các hoạt động tinh thần nhằm nâng cao tính gắn kết và của các anh chị em, cán bộ công nhân viên của Vietnamarch là rất được chú trọng, đây được coi là nét văn hóa đặc trưng riêng của công ty.

Mùa trung thu năm 2017 cũng như các mùa trung thu trước, Vietnamarch tổ chức phát quà và có bữa tiệc nhỏ phá cỗ trung thu cho các CBCNV và con em của nhân viên. 

Trao bánh trung thu cho từng nhân viên.

 Tổ chức phát bánh trung thu cho nhân viên 2017

Món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm tới các CBCNV của Vietnamarch

 Tổ chức phát bánh trung thu cho nhân viên 2017

 

Những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa được trao tặng cho từng nhân viên của Vietnamarch

 Tổ chức phát bánh trung thu cho nhân viên 2017

Cỗ trung thu 2017 của Vietnamarch, đơn giản nhưng đầy sự gắn bó, đoàn kết. 

Không chỉ thúc đẩy phát triển trong công việc, các hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao sự gắn bó cho các anh em nhân viên Vietnamarch luôn được chú trọng duy trì và phát triển điển hình như: Đội Bóng Vietnamarch duy trì 2-3 buổi/1 tuần. Tổ chức mừng sinh nhật cho mỗi nhân viên. Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm được tổ chức vào tháng 6. Các ngày lễ tết được tổ chức, các buổi liên hoan sau những giờ làm việc căng thẳng... đây chính là nét văn hóa riêng mà Vietnamarch xây dựng nhằm phát triển công ty cả về công việc lẫn tinh thần. Gác lại những công trình tran thach cao sắp hoàn thiện, những bản thiết kế nhà, nội thất hiện đại... Mọi CBCNV Vietnamarch sắp xếp dành một chút thời gian cuối ngày để về vui tết trung thu 2017.

 Tổ chức phát bánh trung thu cho nhân viên 2017

Bữa cỗ trung thu cho các CBCNV và con em các CBCNV của Vietnamarch

 Tổ chức phát bánh trung thu cho nhân viên 2017

Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch chuyên tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện kiến trúc - Nội Thất , nhận thi công các công trình trần vách thạch cao, hệ thống đèn điện chiếu sáng âm trần cho tất cả các công trình lớn bé, từ nhà dân: chung cư, nhà ống, biệt thự cho tới trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn ...

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Địa chỉ:    Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:   www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:      This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it." style="margin: 0px; padding: 0px; outline: 0px; font-size: 13.3333px; vertical-align: baseline; background: transparent;">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Sửa lần cuối: Thursday, 12 October 2017 10:26

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led