Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

USG Boral khởi động chiến dịch ‘Cảm hứng sáng tạo vì Bạn’

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Thương hiệu vật liệu xây dựng USG Boral vừa ra mắt thị trường Việt Nam cùng chiến dịch xây dựng thương hiệu mang tên Innovation Inspired by You™ (Cảm hứng Sáng tạo vì Bạn), cam kết đóng góp cho ngành xây dựng Việt Nam những sản phẩm vượt bậc.


Đầu tư công nghệ hàng đầu
Ông Frederic de Rougemont, Tổng Giám Đốc Điều Hành USG Boral Toàn Cầu cho hay, “USG Boral cam kết mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm sáng tạo và tiên tiến nhất ngành. Khẩu hiệu và lời hứa “Cảm hứng sáng tạo vì Bạn” là cam kết vững chắc mà công ty hướng đến mọi đối tác, khách hàng”.
 usg-boral-khoi-dong-chien-dich-cam-hung-sang-tao-vi-ban-01
“USG Boral đã đầu tư công nghệ và trang thiết bị mới cho nhà máy tại Việt Nam, nhằm đảm bảotính ổn định, ngoại quan và tiêu chuẩn của các sản phẩm đều được cải thiện vượt trên các quy chuẩn yêu cầu của Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư để các công nghệ hàng đầu mà USG đang sở hữu đều sẽ có mặt tại Việt Nam”, ông Rougemont nhấn mạnh.
 
Cùng với nhu cầu thay thế các hệ thống xây dựng truyền thống, Việt Nam hiện đang là một trong những thị trường xây dựng đạt mức tăng trưởng cao nhất thế giới. Theo đó, nhu cầu sử dụng các hệ thống trần trang trí hiện đại và vách ngăn thạch cao đang gia tăng mạnh mẽ.
 usg-boral-khoi-dong-chien-dich-cam-hung-sang-tao-vi-ban-02
Từ đó, USG Boral tin tưởng ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam có thể tận dụng danh mục sản phẩm đa dạng của USG Boral, tận dụng hệ thống phân phối và các giải pháp hàng đầu khu vực, và đặc biệt là những công nghệ mang tính đột phá cũng như kinh nghiệm chuyên môn cao mà việc liên doanh này mang lại.
 
Cam kết phát triển lâu dài ở thị trường Việt Nam
“Bên cạnh những tiến bộ về công nghệ giúp mang đến những cải thiện đáng kể trong chất lượng sản phẩm, khả năng cung ứng tại Việt Nam đã tăng gấp ba lần trong năm nay khi công ty đầu tư thêm dây chuyền sản xuất mới, trở thành nhà máy sản xuất tấm thạch cao lớn nhất và hiện đại nhất nước để phục vụ thị trường Việt Nam tốt hơn”, ông Gregory Lukasik, Tổng Giám Đốc USG Boral Việt Nam cho biết. “Chúng tôi cũng là nhà máy duy nhất tại Việt Nam sản xuất các tấm kỹ thuật và sẽ tiếp tục cho ra đời các sản phẩm sáng tạo mới”.
 usg-boral-khoi-dong-chien-dich-cam-hung-sang-tao-vi-ban-03
Ông Dan Casey, Phó Chủ Tịch Cấp Cao của USG Boral khu vực Châu Á và Trung Đông chia sẻ thêm “Chúng tôi đã và đang trong quá trình góp phần hiện đại hóa nền công nghiệp xây dựng Việt Nam, đồng thời tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và các cổ đông. Bên cạnh các giải pháp tấm trần trang trí, chúng tôi tin tưởng các giải pháp về vách ngăn thạch cao cũng là một trong những lĩnh vực tăng trưởng mạnh và chúng tôi hết sức hỗ trợ những nỗ lực của Bộ Xây Dựng trong việc thúc đẩy việc thay thế gạch nung thông thường bằng các vật liệu xây dựng nhẹ. Chúng tôi cam kết và tin tưởng vào tiềm năng và triển vọng lâu dài của thị trường Việt Nam.
 
Các hệ thống trần hiện đại của USG Boral được tin dùng trong nhiều công trình tiêu biểu của Việt Nam như tòa nhà Vietcombank, khu thương mại SC VivoCity, trung tâm hành chính Bình Dương tại TP.HCM, nhà máy sản xuất Samsung tại Thái Nguyên, và các công trình tại Hà Nội như Trung tâm mua sắm Lotte, tòa nhà Quốc Hội, khách sạn JW Marriott và Ga 2 Sân bay Nội Bài.
 
Tại Việt Nam, USG Boral có hai trụ sở chính đặt tại TP.HCM và Hà Nội, và nhiều văn phòng đại diện tại hầu hết các thành phố lớn trong cả nước.

Sửa lần cuối: Thứ sáu, 21 Tháng 11 2014 07:16

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led