Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Việt Nam có sự hiện diện liên doanh USG Boral

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Liên doanh USG Boral chuyên sản xuất vật liệu xây dựng tên tuổi thế giới vừa chính thức ra mắt thương hiệu USG Boral tại Việt Nam, với chiến dịch xây dựng thương hiệu Innovation Inspired by You™ (cảm hứng sáng tạo vì bạn), cam kết đóng góp cho ngành xây dựng Việt Nam những sản phẩm vượt bậc nhờ sự kết hợp ưu thế giữa công nghệ hàng đầu của USG và dẫn đầu sản xuất trong ngành thạch cao và thế mạnh kênh phân phối của Boral.

Trong việc hợp tác liên doanh này, Boral sáp nhập bộ phận thạch cao, bao gồm các hoạt động kinh doanh tấm thạch cao Boral tại châu Úc, châu Á và Trung Đông. Về phía USG, công ty sáp nhập mảng kinh doanh châu Á và Trung Đông cũng như quyền truy cập độc quyền tại Việt Nam liên quan đến các công nghệ hàng đầu thế giới như công nghệ tấm trần trang trí, tấm xi măng, tấm thạch cao sợi, giải pháp tấm thạch cao nhẹ và bột xử lý hoàn thiện.

Tại Việt Nam, các hệ thống trần hiện đại của USG Boral được tin dùng trong nhiều công trình lớn như tòa nhà Vietcombank, khu thương mại SC VivoCity tại TP HCM, Trung tâm Hành chính Bình Dương, nhà máy sản xuất Samsung tại Thái Nguyên và các công trình tại Hà Nội như Trung tâm Mua sắm Lotte, Tòa nhà Quốc hội, khách sạn JW Marriott và ga 2 sân bay Nội Bài.

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led