Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Xử lý mối nối, thi công sơn bả trần vách thạch cao

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Thi công sơn bả trần, vách thạch cao là một công đoạn quan trọng trong quá trình hoàn thành các hạng mục về thạch cao bởi màu sắc, chất lượng sơn bả ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng thẩm mỹ của công trình.


Màu sắc có ảnh hưởng trực tiếp tới thiết kế nội thất, nếu màu sơn tường và trần không tương hợp với màu nội thất và tổng thể ngôi nhà sẽ khiến cho không gian trở nên thiếu thẩm mỹ. Để lựa chọn màu trần thực chuẩn, bạn nên căn cứ vào màu sắc có trong phòng. Ví dụ, nếu bạn có một căn phòng có nội thất màu sắc ấm áp như vàng cam hay vàng nắng thì nên lựa chọn màu trần là màu ngà hay màu trắng…

Bên cạnh đó, việc đặt trần nhà trong mối tương quan với màu sắc của những đồ vật khác trong phòng sẽ giúp cho việc phối hợp màu sắc, kết cấu, hoa văn của ngôi nhà được hài hòa. Đặc biệt, bạn cần phải chú ý tới quan hệ màu sắc, hình dáng, kích thước của trần thạch cao, vách thạch cao với rèm cửa hoặc sofa.

Mặc dù vậy, tùy vào trình độ và khả năng của kiến trúc sư cùng các kĩ thuật viên, đôi khi việc sử dụng phong cách tương phản trong màu sắc lại là một ý kiến không tồi. Để làm tăng mức độ tinh tế cho không gian ngôi nhà, bạn nên thiết kế trần theo kiểu dập khuôn thạch cao trang trí, sử dụng các chi tiết kiến trúc và màu sắc khác nhau để làm nổi bật nên vẻ đẹp của chúng.
Đến với Công ty Vietnamarch, Quý khách sẽ được tư vấn, phối màu miền phí với đội ngũ kỹ sư công nhân tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm Quý khách sẽ yên tâm về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật của công trình cùng chế độ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn của công ty chúng tôi. 

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:       Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:     www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:         This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Wednesday, 14 December 2016 09:42

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led