Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

2015 trần thạch cao lên ngôi, thi công trần đẹp và an toàn

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Thợ thi công thạch cao chuyên nghiệp

Trần thạch cao từ khi ra đời đã khẳng định được vị thế quan trong trong các công trình kiến trúc, mang lại không gian nội thất sang trọng phù hợp với nhiều loại công trình.

Đối với đội ngũ thợ thi công thạch cao chuyên nghiệp, bên cạnh đồi hỏi tay nghề cao để làm ra những sản phẩm bền, đẹp thì việc sử dụng vật liệu thạch cao phù hợp cho mỗi công trình và việc thi công trần vách thạch cao phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng. Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao, Vietnamarch luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng với những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài việc cung cấp đội ngũ kỹ thuật viên khảo sát, tư vấn, thiết kế công trình cho quý khách hàng, Vietnamarch còn cung cấp đội thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng không chỉ về chất lượng công trình mà còn ở chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ.
tho thi công thạch cao chuyen nghiep3
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu qua đường dây nóng 0904.183.097 hoặc truy cập website: www.tranthachcaohanoi.vn để xem báo giá chi tiết.

 

Làm sao để trần thạch cao đẹp và an toàn ?

Theo các chuyên gia trong ngành xây dựng, quyết định tính an toàn và bền chắc cho trần thạch cao là hệ thống khung xương, nếu chọn lựa đúng sản phẩm chất lượng và thi công đúng kỹ thuật, tuổi thọ trung bình của trần thạch cao có thể lên đến trên 10 năm.
Để trần thạch cao luôn là một giải pháp chọn lựa tốt nhất trong việc làm đẹp ngôi nhà, người sử dụng nên lưu ý trần thạch cao là một hệ thống bao gồm:
+ Khung xương - nguyên liệu sử dụng là tôn tráng kẽm hoặc tôn mạ nhôm kẽm
+ Các loại tấm như tấm thạch cao tiêu chuẩn hoặc chống ẩm ,chống cháy; tấm sợi khoáng, tấm fiber ciment, v.v…
+ Các phụ kiện đi kèm…
Và nếu trần thạch cao được kết hợp từ khung xương đạt chất lượng, tấm thach cao được lựa chọn phù hợp với thiết kế (ví dụ tấm thạch cao chống ẩm sử dụng cho khu vực vệ sinh…), các phụ kiện đi kèm đạt tiêu chuẩn cộng với việc thi công đúng phương pháp của những người thợ kinh nghiệm chắc chắn rằng người sử dụng sẽ yên tâm ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp của trần thạch cao trong ngôi nhà của mình mà không còn bất kỳ một nỗi lo sợ nào về việc trần có thể sập bất ngờ.
lam sao de tran thach cao dep va an toan
Khung xương là bộ phận chịu lực, nâng đỡ toàn bộ sức nặng của tấm trần thạch cao cùng các vật trang trí khác. Ước tính trung bình mỗi tấm trần thạch nặng khoảng 20kg, cộng thêm đèn chiếu sáng, đèn chùm trang trí, hệ thống dây điện… trọng lượng của toàn bộ hệ thống trần tăng lên gấp nhiều lần. Nếu như không có khung xương vững chắc, trần nhà không an toàn. Nếu khung kém chất lượng, mỏng, giòn, dễ gỉ sét, khẩu độ thi công và cách thức thi công không đúng chuẩn hoặc sai quy định của nhà sản xuất sẽ ảnh hưởng đến sự chịu lực của hệ thống khung. Chất lượng khung cũng ảnh hưởng đến tính thẫm mỹ vì nếu khung kém chất lượng sẽ làm bề mặt bị cong, vênh, nứt, … sau một thời gian sử dụng.
Bởi thế việc chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng và tuân thủ chặt chẽ từng bước một trong quy trình lắp ráp, giám sát thi công là yếu tố cực kỳ quan trọng để có một trần nhà đẹp và an toàn.
Tại Vietnamarch, chúng tôi thi công các sản phẩm Trần và tường thạch cao cho Khách hàng bằng những mẫu cao cấp và chất lượng nhất của Vĩnh Tường. Trên thị trường hiện nay, nhắc đến sản phẩm thạch cao được nhiều nhà thầu và người dân ưa chuộng không thể không kể đến các sản phẩm khung trần, khung vách ngăn, tấm thạch cao trang trí của Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Vĩnh Tường đang là thương hiệu được tín nhiệm của mọi người trong việc làm đẹp ngôi nhà và cũng là sự lựa chọn đầu tiên của chủ đầu tư nước ngoài cũng như trong nước. Các sản phẩm này đạt tiêu chuẩn chất lượng ASTM của Mỹ và được sử dụng ở các công trình trọng điểm của Việt Nam như: Cung hội nghị Quốc Gia, tòa nhà Keang Nam, Kumho Asiana, … Với hệ thống quản lý đạt chuẩn quốc tế ISO 9001, sản phẩm của Vĩnh Tường đã tạo vị thế vững thế vững chắc tại thị thị trường trong nước và vươn ra các quốc gia khác như: Singapore, Australia, Malaysia, Brunei…

 

Trần thạch cao lên ngôi

Đi tìm lời giải của một trong những ngôi nhà có ô-văng bị sụp lún trong lúc đang thi công mà báo chí đã phản ánh thời gian qua, các chuyên gia cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến sự cố nêu trên phần lớn là do chủ thầu thiếu kiến thức về xây dựng hay muốn hạ giá thành công trình. Đó là lý do dẫn đến thi công sao nền móng quá cạn; sự chênh nhau giữa sức nặng quá lớn từ vách trần, ô-văng và độ kiên cố của nền móng đã dẫn đến hiện tượng sụp lún hay đổ sập trần nhà nói trên.
Để đáp ứng nhu cầu nhà xây hiện đại, nhiều tầng, tốn ít kinh phí và giảm thiểu tối đa nguy hiểm, tấm trần thạch cao ra đời và ngày càng được ưa chuộng bởi những tính thẩm mỹ cao và độ an toàn

Không chỉ đẹp, tấm thạch cao còn có các loại cách âm rất tốt, không bắt lửa, cách nhiệt, luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, trần thạch cao rất dễ thi công lắp đặt và thi công nhanh. Đối với loại trần nổi, tấm thạch cao có thể dễ dàng tháo rời hoặc thay tấm khác, dễ sữa chữa, bảo quản sau nhiều năm sử dụng. Đối với loại trần chìm, chủ nhà có thể thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, tăng thêm chiều sâu cảm xúc cho thiết kế chung của ngôi nhà. Vì thế nếu sử dụng đúng và phù hợp, trần thạch cao sẽ mang lại cho các công trình từ công năng đa dạng đến kiến trúc đời sống mang tính thẩm mỹ cao.

Sửa lần cuối: Thứ tư, 14 Tháng 12 2016 09:38

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led