Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao uy tín nhất 2014

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Để ngăn cách các phòng, phân chia thêm phòng mà không cần xây tường, giảm sức chịu tải cho sàn nhà, tăng vẻ đẹp cho căn phòng thì việc dùng tran thach cao, vách thạch cao là sự lựa chọn hoàn hảo.
II. THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG:
1. HỆ KHUNG VÁCH NGĂN
Hệ thống khung tường, vách thạch cao là khung thép chống rỉ gồm có Thanh đứng và thanh nằm ngang.
1/ Thanh đứng: có dạng mặt cắt chữ C, độ dày không dưới 0,5mm có nhiều kích cỡ mặt cắt tuỳ thuộc vào yêu cầu sử dụng và độ cao của trần,. Khoảng cách các thanh đứng thông thường là 610mm.
2/ Thanh ngang: Có dạng mặt cắt chữ U, kích cỡ phải phù hợp với thanh đứng, được bố trí tại vị trí sàn nhà trần nhà, và vị trí nằm ngang . Khoản cách các thanh ngang phụ thuộc chiều cao vách ngăn và chiều dày tấm thạch cao thông thường bố trí cách nhau 1220mm.
3/ Các phụ kiện của khung vách ngăn: Các phụ kiện cho khung vách ngăn gồm có Vít nở (dùng để gắn khung với tường, sàn), và Vít (để gắn tấm thạch cao vào khung).
2. HỆ KHUNG TRẦN CHÌM
Kiểu trần này được dùng rất phổ biến vì tính thẩm mỹ, đa dạng,có thể thi công nhiều dạng trần khác nhau như có lỗ, giật cấp, dạng trần cong, hoặc các dạng hình dạng khác nhau tuỳ theo yêu cầu sử dụng.
Hệ khung trần chìm gồm có các Thanh Chính, Thanh phụ, Thanh viền tường, và Hệ treo khung thép.
1/ Thanh chính: Là thanh chịu lực chính (thanh xương cá) dạng chữ U liên kết móc với thanh phụ, trên thanh chính có các lỗ để treo hệ khung xương với móc treo. Khoảng cách bố trí các thanh chính là 900mm – 1000mm.
2/Thanh phụ: dạng mặt cắt chữ C Là thanh liên kiết trực tiếp với tấm thạch cao bằng vít, và liên kết với thanh chính kiểu liên kết móc, khoản cách bố trí các thanh phụ là 400cm.
3/ Thanh viền tường (V góc): thanh viền tường được liên kết với tường hoặc vách ngăn, cỡ 25x25mm
4/ Hệ thống treo thép bao gồm: 04 bộ phận có để điều chỉnh lên – xuống được 5cm theo chiều đứng gồm: Móc treo (02 lỗ), Tăng đơ điều chỉnh lên xuống, Thanh thép cỡ 4mm, Móc treo T-bar.
3. HỆ KHUNG TRẦN THẠCH CAO THẢ
HỆ KHUNG TRẦN THẢ CKM
Hệ thống trần thả (T –bar) càng ngày càng được ứng dụng rộng rãi ở hầu hết các khu công cộng. Có thể thấy rằng hệ thống này rất phù hợp với việc lắp đặt ở các bệnh viện, trường học, nhà ga, khu giải trí, văn phòng... do kiểu trần này giúp dễ sửa chữa các hệ thống ngầm ở trên trần như điện, nước hoặc thay thế các tấm thạch cao bị hỏng.
Trần T-bar cũng có thể sử dụng cho nhà ở, với nhiều tấm thạch cao có màu sắc, kích cỡ đa dạng như loại tiêu âm, loại chống ẩm, chịu nước, tấm hoa văn,..
Trần T-bar có 2 loại: Loại T-bar cỡ 60x60 cm và loại cỡ 60x120 cm.
CÁC THÀNH PHẦN CỦA HỆ KHUNG TRẦN THẢ
Hệ khung trần thả gồm có các Thanh Chính, Thanh phụ, Thanh viền tường, và hệ treo khung thép.
1/Thanh chính:12' (3600mm): Có hai loại là Casoline 32 và Casoline 38, phụ thuộc vào khả năng chịu sức nặng của các tấm thạch cao sẽ được sử dụng.
Thanh chính là thanh chịu lực chính, dùng để đỡ thanh phụ và tấm thạch cao, được treo lên trần bằng các cụm ty treo với khoảng cách trung bình là 1000mm – 1200mm một điểm treo và tăng đơ điều chỉnh hai chiều, pát treo, nở sắt D6 hoặc vít tôn.

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led