Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Năm 2015, thi công trần thạch cao cho biệt thự cao cấp

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Thi công trần thạch cao cho biệt thự: Ngày nay việc sử dụng công nghệ thi công trần thạch cao không còn xa lạ nữa. Rất nhiều công trình được sử dụng trần thạch cao làm cho ngôi nhà nói riêng và công trình nói chung có tính thẩm mĩ hơn, sang trọng hơn. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những lợi ích và quá trình thi công trần thạch cao cho biệt thự.


nam-2015-thi-cong-tran-thach-cao-cho-biet-thu-cao-cap-01Mẫu trần thạch cao biệt thự 01 - Không gian thoáng mát và sang trọng hơn


Sử dụng trần thạch cao cho công trình của bạn không những có thể cách âm tốt, chống cháy cao, rất nhẹ và không mất nhiều thời gian để thi công công trình. Sau khi hoàn thiện công trình có tính thẩm mĩ cao, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho công trình của bạn và đồng thời đảm bảo có độ bền cao cũng như đảm bảo tiêu chuẩn.  Chính nhờ những tính năng ưu việt này mà ngày nay trần thạch cao đang dần thế chỗ cho trần và vách tường gạch truyền thống.
Có rất nhiều sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Đối với các công trình ở các hạng mục thi công khác nhau chúng tôi cũng có những sản phẩm phù hợp: trần thạch cao cho biệt thự, khách sạn, văn phòng, phòng ngủ, phòng khách, do vậy tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình một sản phẩm ưu việt nhất phù hợp với mục đích sử dụng.
nam-2015-thi-cong-tran-thach-cao-cho-biet-thu-cao-cap-02

Mẫu trần thạch cao đẹp 02 - Trần thạch cao cách điệu giúp ngôi nhà của bạn độc đáo hơn


Với đội ngũ thợ lành nghề và có trách nhiệm với công việc, chúng tôi đã thi công hàng nghìn hạng mục công trình. Với giá cả phải chăng và nhiều thiết kế phù hợp với mục đích thi công công trình. Việc áp dụng và tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra cũng giúp cho công trình đạt được hiệu quả cao hơn.
Để thi công một công trình hoàn thiện và đạt hiệu quả, chất lượng cao thì ngoài những nhân tố về thợ hay hiểu rõ về hạng mục công trình bạn cần phải thực hiện đúng quy trình kĩ thuật mà nhà sản xuất đưa ra. Dưới đây chúng tôi xin đề cập đến quy trình thi công trần thạch cao khung trần nổi làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất. Sử dụng khung trần nổi cho trần thạch cao có thẻ mang đến cho công trình của bạn có tác dụng che tốt, cách nhiệt và quan trọng là mang đến tính thẩm mĩ cho ngôi nhà hay công trình của bạn. Sau khi lắp đặt mái và các vật liệu, dụng cụ cần thiết cho quá trình thi công bạn có thể tiến hành theo các bước sau.
Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải xác định rõ ràng các vị trí cần lắp đặt ở cả trên trần và dưới nhà rồi đo và đánh dấu lại cẩn thận. Bạn có thể dùng ống nước hoặc tia lade để đánh dấu mặt phẳng và căn chỉnh sao cho hợp lí và chính xác.
Bước 2: Sau khi đã xác định được vị trí bạn có thể định vị khung cho chắc chắn hơn trong quá trình lắp đặt bằng búa hoặc khoan. Hãy dùng chúng để cố định thành viền tường bằng đinh bê tông hoặc ticke sắt, ticke nhựa tùy vào loại tường của công trình.
nam-2015-thi-cong-tran-thach-cao-cho-biet-thu-cao-cap-03

Mẫu trần thạch cao đẹp 03 - Nội thất biệt thự sang trọng được phối hợp với đèn led trần thạch cao


Bước 3: sau khi xem xét và đảm bảo đã chính xác các khoảng cách giữa các điểm treo, căn chỉnh sao cho hệ thống khung xương không quá 1200mm.
Bước 4: Bạn phải định liệu và bố trí cho các thanh chính và các điểm treo trên mái có một khoảng cách theo tiêu chuẩn đã được quy định, Tiếp đến bạn cần đo và ghi lại chính xác độ phẳng của khung để biết được mức độ cũng như khối lượng công việc của các bước sau.
Bước 5: Sau khi có số đo chính xác thì việc tiếp theo là cần phải kết nối các thanh phụ với thanh chính theo khoảng cách, tiêu chuẩn đã được xác định trước.
Bước 6: cuối cùng bạn có thể thả tấm lên các ô được tạo ra từ việc ghép nối giữa thanh chính và thanh phụ. Sau đó chỉ cần xem xét kĩ lại, chỉnh sửa những chỗ còn sai sót và hoàn thiện công trình.
Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn quy trình để thi công khung trần nổi cho biệt thự và những điểm cần lưu ý khi thi công. Hi vọng có thể khiến bạn hài lòng. Vietnamarch ngoài đội ngũ thợ lành nghề và có trách nhiệm với công việc còn có đủ các trang thiết bị kĩ thuật hiện đại sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:       Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:     www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:         This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Wednesday, 14 December 2016 08:37

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led