Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

An toàn lao động trong thi công trần thạch cao

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

An toàn trong các công trình xây dựng không chỉ là trong lúc thi công hay hoàn thiện các hạng mục mà là trong quá trình sử dụng không nên xảy ra các sự cố đáng tiếc như sụt lún nề nhà, nứt tường hay trần vách… sẽ làm thiệt hại đến người và tải sản của công cần. Để đi tìm lời giải cho một trong những lý do đó chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách thi công trần thạch cao đảm bảo chất lượng nhất

Sự phát triển của trần thạch cao

Theo thời gian các công trình xây dựng thường xuống cấp, ngoài vấn đề do ảnh hưởng của thời tiết và độ tuổi của công trình thì việc rút ruột công trình đang trở thành một vấn nạn không của riêng bất cứ ngành nghề nào. Trước khi có sự ra đời của trần thạch cao thì trần bê tông truyền thống là một sự lựa chọn hàng đầu nhưng với sự rút ruột về sắt thép cũng như xi măng qua một thời gian những lớp vữa mà sẽ bị bóc, nất và gây mất an toàn nếu khi cả một mảng trần rơi xuống căn phòng của bạn, ngoài việc gây lãng phí tiền công sửa chữa hay thu don đồ đạc thì tính mạng con người càng bị đe dọa hơn nữa. Để đáp ứng được nhu cầu xây dựng hiện đại, đa tầng và đỡ tốn kém kinh phí cũng như giảm thiểu tối đa những tai nạn có thể xảy xa, tấm trần thạch cao được ra đời và ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ những ưu điểm như độ bền, nhu cầu thẩm mỹ và độ an toàn cao.
Không chỉ đẹp, tấm trần thạch cao còn có các loại cách âm rất tốt, không bắt lửa, cách nhiệt, luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, trần thạch cao rất dễ thi công lắp đặt và thi công nhanh. Đối với loại trần nổi, tấm thạch cao có thể dễ dàng tháo rời hoặc thay tấm khác, dễ sữa chữa, bảo quản sau nhiều năm sử dụng. Đối với loại trần chìm, chủ nhà có thể thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, tăng thêm chiều sâu cảm xúc cho thiết kế chung của ngôi nhà. Vì thế nếu sử dụng đúng và phù hợp, trần thạch cao sẽ mang lại cho các công trình từ công năng đa dạng đến kiến trúc đời sống mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại.

Thi công trần thạch cao an toàn

Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế thi công các công trình xây dựng thì độ an toàn và kết nối vững chắc của trần thạch cao là do hệ thống khung xương, nếu sản phẩm lắp đặt đúng chất lượng và đội thợ thi công thạch cao có kinh nghiệm đúng kỹ thuật thì độ bền của trần thạch cao lên đến hơn 15 năm.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kết cấu của một hệ thống trần thạch cao phòng khách hoàn chỉnh đảm bảo được độ bền và an toàn cho người sử dụng
+ Khung xương: nguyên liệu sử dụng là tôn tráng kẽm hoặc tôn mạ nhôm kẽm(thường là khung xương Vĩnh Tường hoặc khung xương Hà Nội)
+ Tấm thạch cao: Các loại tấm như tấm thạch cao tiêu chuẩn hoặc tấm thạch caochống ẩm ,tấm thạch cao chống cháy… hay các sản phẩm khác
+ Phụ kiện: dùng để trang trí thêm và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà như các hệ thống đèn chiếu sáng
Từ những vật liệu trên nếu như ngôi nhà của bạn được sử dụng Khung xương chuẩn, tấm thạch cao phù hợp với từng môi trường như: tấm thạch cao tiêu chuẩn thường dùng trong các mẫu trần thạch cao phòng khách hoặc phòng ngủ, tấm thạch cao chống ẩm dùng trong các công trình như nhà tám hay các hạng mục có nhiều hơi nước, tấm thạch cao chống cháy dùng trong các phòng bếp và dưới sự thi công đúng kỹ thuật của đội ngũ thợ làm thạch cao lành nghề thì bạn hoàn toàn yên tâm có thể tận hưởng vẻ đẹp sang trọng và độ an toàn của ngôi nhà mà các bạn đang sử dụng.
Ở trần thạch cao thì khung xương là bộ phận chịu lực lớn nhất nó sẽ là móc cân treo toàn bộ hệ thống trần thạch cao của bạn cũng như các phụ kiện đi kèm. Với mỗi tấm trần thạch cao thì trọng lượng khoảng 20kg cộng với các hệ thống hoa văn thạch cao hay hệ thống đèn chiếu sáng thì toàn bộ hệ thống sẽ tăng lên nhiều lần. Việc chọn khung xương và thiết kế khung xương phải đảm bảo độ dẻo, chống oxi hóa do thời tiết, độ chịu lực cao cũng như phải lắt đặt hệ thống treo tiêu chuẩn mới có thể tọa độ an toàn cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó với các khung xương tiêu chuẩn sẽ giúp cho hệ thống trần của bạn không bị cong, vênh hay nứt tấm thạch cao sau một khoảng thời gian sử dụng. Bởi thế việc chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng và tuân thủ chặt chẽ từng bước một trong quy trình lắp ráp, giám sát thi công là yếu tố cực kỳ quan trọng để có một trần nhà đẹp và an toàn.
Ngoài khung xương thì tấm thạch cao cũng là một phần tất yếu tùy vào nhu cầu của mỗi phòng mà chúng ta nên chọn một loại tấm thạch cao phù hợp vừa đảm bảo độ bền vừa đảm bảo thẩm mỹ.
Trên đây là một số chia sẻ của xây dựng Vietnamarch dành cho quý khách hàng đang muốn tìm hiểu những kiến thức cơ bản về độ an toàn trong việc lắp đặt trần thạch cao. Để tìm cho mình một đội ngũ thợ làm thạch cao uy tín quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi . Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những công trình thạch cao an toàn và bền đẹp nhất.

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:       Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:     www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:         This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Tuesday, 13 December 2016 08:08

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led