Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Các phong cách thiết kế trần thạch cao phòng ngủ

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Những phong cách thiết kế trần thạch cao cho phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ bằng trần thạch cao đã không còn là một điều xa lạ. Với những đặc tính mà không bất kỳ một loại vật liệu nào có được, trần thạch cao cho phép gia chủ tùy cơ biến hóa theo phong cách và sở thích của mình.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số phong cách thiết kế Tran thach cao chủ yếu cho phòng ngủ.

Phong cách hiện đại

Phòng ngủ theo phong cách hiện đại thường không rườm rà nhưng không quá đơn giản kết hợp cùng một số điểm nhấn màu sắc nổi bật... Vì vậy, những phong ngủ này mang lại cho gia chủ cảm giác khỏe khoắn, thoải mái và tự do.

Với phong cách hiện đại, kiểu trần thạch cao kết hợp giữa trần chìm và trần nổi hoặc trần giật cấp thường được sử dụng. Bởi, chủ nhân của những không gian này đa số là những người hướng ngoại, ưa hoạt động nên phong cách thiết kế phải thể hiện được sự mới lạ, không gò bó. Đồng thời, màu sắc thường được dùng là những tone màu sáng tạo sự vui tươi và bắt mắt.

Không gian phòng ngủ sẽ còn thu hút hơn nếu bạn biết sử dụng hiệu quả hệ thống ánh sáng. Hệ thống dạ đèn hay đèn âm tường ánh sang vừa phải sẽ là sự lựa chọn đúng nhất của bạn cho không gian này.

Với hệ trần thạch cao phòng ngủ được giật cấp hỡ để dạ đèn hoặc giật cấp kín bình thường để tạo nên những hình dạng đẹp thì nên sử dụng hệ cho phần khung xương.

Bạn cũng có thể phối hợp trang trí bằng các vách ngăn bằng vật liệu như thạch cao, kính, … tạo thêm những hình khối lạ mắt, những khoảng không gian chức năng nhỏ trong phòng ngủ.

Phong cách cổ điển

Phòng ngủ nếu được thiết kế hoàn toàn theo phong cách cổ điển, sẽ giúp chủ nhân căn phòng cảm thấy bình yên, có được giấc ngủ sâu với bầu không khí nhẹ nhàng, trang nhã nhưng cũng không kém phần tiện nghi. Để tạo nên không gian cổ điển, không chỉ đơn giản là bài trí thật nhiều nội thất đắt tiền, điều quan trọng nhất, đó là cách sử dụng hợp lý màu sắc, họa tiết, hoa văn trang trí, chất liệu và kiểu dáng nội thất phù hợp. Trần thạch cao chìm đơn giản thường được sử dụng trong phong cách này nhưng kết hợp cùng hệ thống đèn ống hay đèn mắt ếch sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ của bạn.

Khác với phong cách hiện đại, màu sắc ở phòng ngủ theo phong cách cổ điển chủ yếu sử dụng những tone màu trầm. Những tone màu này không những tạo nên không gian nhẹ nhàng ấm áp mà còn toát lên vẻ sang trọng, tao nhã và quý phái. Một số tone màu tiêu biểu như: nâu, tím, vàng đất và được sử dụng nhiều cho sơn tường, sàn nhà, thảm hoặc vỏ drap giường, vỏ gối.

Đối với xu hướng thiết kế như hiện nay, các kiến trúc sư hay gia chủ đều chuộng vật liệu nhẹ để xây dựng hạng mục trần và vách ngăn tại mỗi loại không gian. Đối với phòng ngủ được thiết kế theo những thiết kế này, ta nên sử dụng vật liệu nhẹ như thạch cao hoặc tấm calcium silicate DURAflex... Loại vật liệu này ngoài tiết kiệm quá trình thi công còn đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ. Gia chủ có thể tự do thiết kế, và sáng tạo các loại trần phù hợp với phong cách của mình.

Phong cách hòa tấu cùng thiên nhiên

Phòng ngủ của bạn như đang cùng với thiên nhiên tạo nên một bản hòa tấu guitar khi bạn kết hợp trần nhà và đồ vật trang trí nội thất phù hợp.

Trần nhà theo phong cách hòa cùng thiên nhiên sẽ có tone màu sáng. Tran thach cao thường sử dụng các vật liệu nhẹ có chi phí hợp lý và có tính thẫm mỹ cao.

Đồng thời, gia chủ có thể thiết kế không gian làm sao có thể đưa được ánh sang tự nhiên vào căn phòng bằng cách sử dụng các vách kính cường lực, đồng thời co sự kết nối khéo léo, bài trí không gian hài hòa cùng những vật liệu từ thiên nhiên, sẽ đem đến cho bạn một cảm giác ấm áp, êm đềm.

Hơn nữa, gia chủ với tính cách hướng ngoại, vui vẻ, cho nên phòng ngủ luôn có không gian mở, thoáng với cách trang trí nhẹ nhàng và đơn giản.

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led