Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Giải pháp chống ồn cho phòng giải trí

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Để có thể sử dụng hiệu quả hệ thống giải trí tại nhà với âm thanh vòm, công suất lớn, nhưng không gây ảnh hưởng đến các không gian khác, bạn nên lưu ý tới việc cách âm cho toàn bộ phần vách, cửa, và cả cách âm phần trần.

Xem thêm: Trần thạch cao giúp cách âm tốt cho phòng karaoke

1. Những giải pháp chống ồn cho phòng giải trí.

giai-phap-chong-on-cho-phong-giai-tri-01

Hệ vách thạch cao Vĩnh Tường cách âm gồm: hệ khung vách Vĩnh Tường V-Wall, 2 mặt lắp 3 lớp tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc và một lớp bông thủy tinh sợi khoáng (rockwool) 80kg/m3.

Những âm thanh lớn phát bằng loa, hay tiếng la hét có độ lớn từ 80 đến 100 đề-xi-ben (dB), tương đương với tiếng ồn tại các công trường xây dựng. Nếu chỉ sử dụng tường gạch 10cm thông thường, có chỉ số cách âm STC= 30-35 dB (độ lớn của âm thanh sau khi đi qua hệ tường gạch sẽ giảm được 30-35 dB). Tuy nhiên, nếu sử dụng vách ngăn thạch cao, chỉ số cách âm có thể đến STC=60 dB, giúp âm thanh khi truyền đến các không gian khác chỉ còn tương đương với tiếng thì thầm trong phòng ngủ.
giai-phap-chong-on-cho-phong-giai-tri-02

Gia chủ cũng nên làm thêm hệ trần thạch cao có bổ sung bông thủy tinh phía trên trần để làm giảm mức độ âm thanh truyền qua kết cấu sàn. Ngoài ra, việc sử dụng đồng bộ cửa cách âm: hệ cửa nhựa lõi thép, hoặc gỗ công nghiệp với lõi thép… giúp hạn chế việc âm thanh bị lọt qua các không gian lắp cửa đi hoặc cửa sổ.
giai-phap-chong-on-cho-phong-giai-tri-03

Việc tăng công suất âm thanh lại dễ gặp phải hiện tượng nhiễu âm (echo - vang) không mong muốn do các sóng âm dội vào trần hoặc vách phẳng (kính, gỗ, bê tông hay tường gạch). Để hạn chế hiện tượng này có thể dùng tấm thạch cao tiêu âm Gyptone cho phần trần và vách của căn phòng. Với lớp giấy tiêu âm đặc biệt, tấm Gyptone có khả năng làm giảm sự vọng âm để tránh nhiễu tiếng phản xạ, tiếng vọng, tiếng ù... đem lại chất lượng âm thanh tốt cho không gian. Bên cạnh đó, để tránh hiện tượng dội âm từ sàn nhà, bạn có thể trải thêm một lớp thảm lên sàn.

2. Liên hệ đơn vị thi công trần thạch cao.

Quý khách có nhu cầu thi công làm trần thạch cao cách âm cho phòng giải trí, phòng karaoke giúp tiêu âm chống ồn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

 Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

 Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

 Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

Sửa lần cuối: Thứ hai, 12 Tháng 12 2016 08:04

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led