Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Nghe chuyên gia nói về vật liệu thạch cao ở thị trường Việt Nam

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Nghe chia sẻ và những nhận định của ông Trần Thanh Sang về tương lai của vật liệu mới - tấm trần thạch cao trong ngành vật liệu xây dựng hiện đại ở thị trường Việt Nam.

Mới đây qua một bài phỏng vấn nhỏ của vnexpress với  tổng giám đốc của Công ty TNHH USG Boral Gypsum Việt Nam - Ông Trần Thanh Sang đã đưa ra những đánh giá về thị trường tấm thạch cao tại Việt Nam, theo ông tấm thạch cao là một vật liệu mới trong ngành xây dựng ở Việt Nam, còn ở các nước phát triển trên thế giới thì nó đã rất phổ biến rồi vì vậy ông khẳng định Việt Nam sẽ là một thị trường rất tiềm năng và phát triển.

 ông Trần Thanh Sang tổng giám đốc của Công ty TNHH USG Boral Gypsum Việt Nam

Tại sao thị trường xây dựng Việt Nam vẫn chưa mặn mà với sản phẩm trần và vách thạch cao thưa ông?

- Dù phổ biến ở các nước phát triển nhưng sản phẩm trần và vách thạch cao tại Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn khởi đầu. Ở một đất nước đang trong quá trình phát triển như Việt Nam thì đó là thị trường cực kỳ tiềm năng. Với có dân số hơn 90 triệu người nhưng tỷ lệ tiêu thụ thạch cao bình quân đầu người còn thấp (0,5m2 trên một người), so với các thị trường xung quanh như Thái Lan (1,5m2), Hàn Quốc (5m2) và ở Mỹ (8m2). Điều này chứng tỏ thị trường sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

USG Boral vừa đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất mới với công nghệ Mỹ hiện đại và công suất lớn. Tập đoàn đang kỳ vọng điều gì vào thị trường Việt Nam?

- Việt Nam là thị trường quan trọng của USG Boral và đây là một phần trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của USG Boral tại Việt Nam. Ngoài đầu tư vào công nghệ sản xuất để cung cấp cho thị trường những sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất, chúng tôi còn đầu tư vào đào tạo con người, xây dựng thương hiệu và cải thiện hệ thống phân phối.

Chúng tôi vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm cao cấp Sheetrock được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại này. Tấm Sheetrock với đặc tính đanh không võng nên cho phép thợ thi công đi bước khung xương từ 403mm hiện nay lên 605mm. Điều này giúp thi công nhanh hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm tổng chi phí lên đến 10% .

Trước đó vào năm 2010, tập đoàn đã giới thiệu Sheetrock ở Bắc Mỹ và cho đến nay, tỷ lệ chuyển đổi từ tấm chuẩn sang tấm cao cấp Sheetrock là trên 90%, hay ở Indonesia tỷ lệ chuyển đổi này là 100% sau hơn một năm giới thiệu ra thị trường.

Hiện tấm thạch cao Sheetrock đã tiêu thụ hơn 725 triệu m2 trên toàn cầu, nhiều công trình nổi tiếng thế giới đã sử dụng vật liệu này như tòa nhà cao nhất thế giới Buji Khalifa (Dubai), Trung tâm Thương mại Thế giới - World Trade Center (Mỹ)...

Ông đánh giá doanh thu, lợi nhuận sẽ phát triển thế nào trong thời gian tới?

- Tập đoàn USG Boral luôn đặt mục tiêu là dẫn đầu thị trường bất kỳ nơi nào mình kinh doanh, nên Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Chúng tôi có những nguồn lực cần thiết như công nghệ, năng lực sản xuất, đội ngũ nhân sự…và chiến lược kinh doanh rõ ràng cho mục tiêu này.

Trong khảo sát của chúng tôi vừa qua, chỉ sau hơn 3 tuần ra mắt, tỷ lệ khách hàng Việt Nam chuyển đổi sang sử dụng tấm thạch cao Mỹ cao cấp Sheetrock là 35%. Hiện một số dự án lớn như khu đô thị Sala (quận 2, TP HCM) hay tòa nhà Helios Tower, Golden West (Hà Nội) quyết định chuyển sang sử dụng Sheetrock thay cho tấm thạch cao thông thường. Nếu thị trường phát triển theo xu thế thì 5 năm tới, khả năng chúng tôi sẽ đầu tư tiếp nhà máy thứ hai tại Việt Nam là rất lớn.

Sửa lần cuối: Thứ năm, 01 Tháng 10 2015 03:50

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led