Logo
Print this page

Mẫu trần thạch cao phòng trẻ em đẹp độc đáo tại Đà Nẵng

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Từ nhiều năm trở lại đây tran thach cao đã đến với mọi nhà như là một giải pháp mới, một ý tưởng để refresh lại cho căn nhà thân yêu trở lên đẹp hơn, hợp phong thủy hơn đón những điều may mắn nhất cho gia đình. 

Xem thêm:

 Đơn vị thi công, cung cấp vật tư thạch cao tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng  

 20 mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp dành riêng cho khách hàng tại Đà Nẵng

Phòng ngủ cũng là một căn phòng đầy riêng tư cho mỗi thành viên, nhân dịp sắp chào đón năm học mới, hôm nay chúng tôi giới thiệu cho bạn các ý tưởng mới để bạn tạo nên những bất ngờ, là món quà cho các bé yêu sau một năm học vất vả cũng như để chào đón năm học mới sắp tới.

1. Mẫu trần thạch cao với những khối hình ngộ nghĩnh.

Các bé luôn thích những hình ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bé trai thì có chút gì đó cá tính, mạnh mẽ; bé gái thì có chút gì đó mềm mại hơn. Với bé trai có thể sử dụng mẫu trần thạch cao là các khối hình chữ nhật, hình vuông khỏe khoắn. Còn đối với phòng cho bé gái sử dụng mẫu trần giật cấp hình tròn hay cắt tròn viền, không sắc cạnh sẽ tạo nên sự uyển chuyển cho cả căn phòng.

Hệ thống đèn led dùng để trang trí tran thach cao với tạo hình trăng sao

Hệ thống đèn led dùng để trang trí tran thach cao với tạo hình trăng sao 

Mau tran thach cao dang yeu cho be

 Phòng với nhiều tạo hình ngộ nghĩnh đáng yêu cho bé

mau-tran-thach-cao-phong-ngu-cua-tre02

2. Trang trí nội thất phù hợp với cá tính của bé.

Để tạo điểm nhấn cho căn phòng không thể thiếu những nội thất trang trí. Nội thất trag trí ở đây có thể là đèn chùm, hệ thống đèn led với ánh sáng nhẹ hay bàn học, khu đồ chơi...Những điểm nhấn trang trí này phải phù hợp hài hòa với thiết kế trần, không nó sẽ trở nên kệch cớm, không đẹp.

 Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp cho trẻ

Căn phòng thật đáng yêu với gam màu hồng rực rỡ, các vật trang trí trong phòng rất hài hòa với trần thạch cao 

Mau tran thach cao dang yeu cho be

Bàn học, đèn trang trí hay các vật dụng khác trong phòng đều ngộ nghĩnh và đáng yêu

3. Màu sắc căn phòng phải hài hòa với thiết kế phòng

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trong, quyết định tính thẩm mỹ cho cả căn phòng. Với những bé gái, màu sắc hồng hay tím thơ mộng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Với các bé nam nên chọn những màu sắc khỏe khoắn và nam tính hơn như màu xanh lam, màu nâu,...Ngoài ra, có thể sử dụng giấy dán tường với những hình thú ngộ nghĩnh là tăng vẻ đáng yêu cho căn phòng. Lựa chọn thiết kế trần thạch cao Đà Nẵng đẹp sẽ nổi bật hơn với màu sắc phù hợp.

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ của trẻ em

Màu sắc nổi bật làm bừng sáng cả căn phòng, khó bé nào có thể cưỡng từ

Sử dụng trần thạch cao sẽ rất dễ phối với đồ nội thất cho căn phòng, vì vốn trần thạch cao đã rất đẹp với hệ thống đèn và cách trang trí trần. Vì vậy, để tạo nên một căn phòng đáng yêu ngộ nghĩnh cho bé yêu nhà bạn giờ không còn trờ nên khó khăn nữa. Công ty Vietnamarch chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều gia đình, tạo nên những món quà đáng yêu cho các bé, để các bé có giấc ngủ ngon sau một ngày hoạt động và vui choi.

4. Liên hệ đơn vị thi công tran thach cao uy tín tại Đà Nẵng.

Bạn đang sinh sống ở Đà Nẵng có nhu cầu làm tran thach cao hay nhận tư vấn về vật liệu cũng như thiết kế trần nhà thạch cao vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau. Chuyên gia của Vietnamarch sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn.

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Monday, 28 November 2016 08:27