Logo
Print this page

Tổng hợp một vài công trình thi công trần thạch cao tại Hải Phòng

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Vietnamarch đơn vị hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thi công trần thạch cao - các khách hàng, đối tác của chúng tôi có khắp từ Bắc tới Nam. Là đơn vị thi công trần, cung cấp vật tư trần, thiết kế trần uy tín chuyên nghiệp nhất. Từ công trình nhà ở dân dụng cho tới văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học ... tất cả mọi công trình Vietnamarch đều đã và đang từng làm => có kinh nghiệm chuyên sâu về mọi loại trần.

Dưới đây là một vài công trình được chúng tôi thực hiện cho các khách hàng, đối tác tại Hải Phòng mời các bạn theo dõi.

Xã hội phát triển kéo theo mọi sự phát triển khác trong cuộc sống, từ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt,...đều mong muốn đạt tới chất lượng cao nhất. Đối với ngôi nhà thân yêu của mọi người cũng vậy, làm sao để ngôi nhà trở nên sang trọng nhất, bắt kịp với xu hướng phát triển của thế giới? tran thach cao ra đời đã giải quyết được những nhu cầu khá lớn của mọi người. Với ưu điểm dễ trang trí, tạo hình cho trần nhà thêm bắt mắt, kết hợp hài hòa với các thiết bị trang trí, làm cho căn phòng trở nên hiện tại hơn bao giờ hết.

Xu hướng phát triển trần thạch cao hiện đại

Xu hướng trần thạch cao hiện đại ngày càng phát triển ở nước ta

 Đi khắp các tỉnh thành của đất nước ta, không khó để bắt gặp những tòa nhà cao tầng, những khu biệt thự sang trong có thiết kế và thi công trần thạch cao. Chúng làm cho những ngôi nhà ấy thêm sang trọng và hiện đại hơn. 

Công ty Vietnamarch chúng tôi cũng có vinh dự được lựa chọn là đơn vị thi cong tran thach cao và cung ứng vật tư cho các đại lý thạch cao cho hầu hết các công trình ở các tỉnh thành từ Bắc chí Nam. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn công trinh thi công tai nhà anh Sơn ở Hải Phòng mà chúng tôi đã thực hiện.

1. Giới thiệu công trình thi công nhà anh Sơn - Hải Phòng

Hải Phòng là một tỉnh ở phí Đông Bắc của nước ta, với khí hậu chủ yếu là nóng ẩm gió mùa. Khi thiết kế cho nhà anh Sơn, chúng tôi cũng tư vấn cho anh cùng gia đình những giải pháp và mẫu mã của trần thạch cao để phù hợp với thiết tiết của Hải Phòng-vùng giáp biển và khí hậu của miền bắc, để trần thạch cao được bền và đẹp hơn sau một thời gian dài sử dụng.

Giới thiệu công trình thi công nhà anh Sơn - Hải Phòng

Trần nhà thạch cao cho phòng khách nhà anh Sơn tại Kiến An - Hải Phòng

Đối với phòng khách, anh Sơn muốn mẫu trần hình vát, không vuông vức, sử dụng thêm những đèn led để tăng độ sáng vừa cho căn phòng. Mẫu này tuy đơn giản những chính những chiếc đèn led và kiểu trần vát góc này tạo nên sự khác biệt cho cả căn phòng, vừa cứng rắn mà không khô khan, vẫn có sự uyển chuyển trong đó.

2. Trần thạch cao văn phòng nhỏ.

Thực chất căn phòng này là 1 căn hộ chung cư, được cải tạo để làm một văn phòng nhỏ. Do đó hệ trần thạch cao được thiết kế khá giống với các mẫu tran thach cao dành cho nhà để ở.

Giới thiệu công trình thi công nhà anh Sơn - Hải Phòng

Hoàn thiện trần thạch cao cho một văn phòng 

3. Trần thạch cao cho nhà chung cư tại TP Hải Phòng.

Giới thiệu công trình thi công nhà anh Sơn - Hải Phòng

Trần thạch cao kết hợp với chiếc quạt trần to cho phòng bếp góp phần cho những bữa ăn sum vầy của gia đình

Giới thiệu công trình thi công nhà anh Sơn - Hải Phòng

Đấy là thiết kế phòng ngủ dành riêng cho vợ chồng anh Sơn. Phòng ngủ khá rộng nên có sự kết hợp của cả đèn chùm và quạt trần.

4. Liên hệ Chúng tôi.

Giới thiệu công trình thi công nhà anh Sơn - Hải Phòng

Đội thợ thi công đang làm trần thạch cao cho phòng ngủ của còn anh Sơn.

Đối với trần thạch cao, nếu bạn cẩn thận từ những khâu chọn vật liệu chất lượng cùng đội ngũ  thi công uy tín thì chắc chắn rằng, thời gian sử dụng cho chúng sẽ lấu dài, không có những vết nứt hay hòng hóc trong quá trình sử dụng. Nhà anh Sơn đã rất tin tưởng và chọn lựa Vietnamarch là đơn vị thi công uy tín cho căn nhà của anh. Tuy các phòng cho tới nay vẫn chưa hoàn tất nhưng anh Sơn đã rất hài lòng về những sản phẩm trần thạch cao của chúng tôi. Hy vọng các bạn cũng sẽ có cho mình những sự lựa chọn sáng suốt như anh Sơn để ngôi nhà của mình thêm đẹp và yên vui.

2. Liên hệ đại lý trần thạch cao Hải Phòng uy tín, chất lượng.

Quý khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng có nhu cầu làm trần vách thạch cao vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất, cũng như báo giá chính xác nhất. 

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Monday, 20 February 2017 03:20