Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Đèn trần thạch cao phòng ngủ cho không gian thêm đẹp

Đánh giá
(2 votes)
Chia sẻ

Có rất nhiều tùy chọn mà bạn có thể tìm thấy khi bạn muốn tìm kiếm thêm đèn trần để tăng cường cảm hứng cho phòng ngủ nhà bạn. Các thiết bị chiếu sáng trần rất đa dạng và phong phú để bạn có thể lựa chọn trang trí. Chúng ta đều biết trang trí trần nhà thường không được quan tâm nhiều và đôi khi chúng bị bỏ qua, đó là một suy nghĩ sai lầm của gia chủ. Nếu trần được chú ý hơn thì chúng có thể đem lại sự khác biệt lớn cho không gian nội thất. Không giống như phòng khách, hay phòng ăn, nơi mà ánh sáng là điều tất yếu phải có, thì đèn trần phòng ngủ lại mang tính chất trang trí với cường độ sáng vừa đủ để cung cấp cho môi trường.

xem thêm:

 

 Ý tưởng trang trí nội thất phòng ngủ với trần thạch cao

 Phòng ngủ sang trọng hơn với thiết kế trần thạch cao tân cổ điển

 Thiết kế trần thạch cao đẹp và dễ thương cho phòng ngủ trẻ em

 

Đèn trần thạch cao phòng ngủ cho không gian thêm đẹp 01

Với mỗi phong cách thiết kế trần thạch cao cho phòng ngủ khác nhau, thì thiết bị chiếu sáng cho trần cũng khác nhau. Với phong cách cổ điển thì đèn trần thường là những đèn chùm được thiết kế cầu kỳ và tinh xảo kết hợp với đèn hắt trần, đèn LED downlight,…để làm nổi bật những họa tiết hoa văn trên trần. với phong cách hiện đại và tối giản thì đôi khi trần chỉ cần sử dụng những bóng đèn âm trần, những dây đen LED… mà không cần phải có đèn chùm. Đèn chùm cho phong cách này thường có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ.

Đèn trần thạch cao phòng ngủ cho không gian thêm đẹp 02

Từ những phong cách truyền thống hay hiện đại, thì khi thiết kế hệ thống chiếu sáng cũng phải có những mảng sáng tối khác nhau. Có nhiều loại ánh sáng khác nhau để có thể tạo ấn tượng và hiệu ứng cho trần và các thiết kế nội thất phòng ngủ. Bằng cách này hay cách khác mà bạn có thể tùy chỉnh mà không cần phải loại bỏ những yếu tố nội thất khác.

Đèn trần thạch cao phòng ngủ cho không gian thêm đẹp 03

Ví dụ: Hãy nhìn vào thiết kế trần thạch cao và nội thất phòng ngủ quyến rũ này, ý tưởng nội thất sang trọng và hoàng gia là đẹp nổi bật bởi sự sắp xếp và lựa chọn quyệt vời của ánh sáng phòng ngủ. Trên trần nhà bạn có thể là một loạt các loại đèn trần gắn trên và lan ra ánh sáng lên ngay cả những điểm góc, do đó để lại hầu như không có những góc tối trong không gian thanh lịch này. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những dải sáng, để chiếu sáng và trang trí cho trần thêm đẹp.

Đèn trần thạch cao phòng ngủ cho không gian thêm đẹp 04

Đối với phòng ngủ hiện đại, bạn có thể thích việc trang trí trần ít phức tạp và ít thiết bị chiếu sáng. Vâng, hãy nhìn vào phòng ngủ dài này để tăng cảm hứng thiết kế cho bạn. Trên các cạnh của các bức tường và trần nhà, những dải đèn LED được lắp đặt để tạo ra glows đẹp hài hòa giảm sự nhàm chán của không gian nội thất tối giản.

Đèn trần thạch cao phòng ngủ cho không gian thêm đẹp 05

Mọi chi tiết về mẫu trần, thiết kế nội thất cho công trình, và thi công hoàn thiện, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website: www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ hai, 28 Tháng 11 2016 02:50

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led