Logo
Print this page

Trang trí trần thạch cao phong cách và ấn tượng

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Bạn  đang làm nhà hay là sửa chữa nhà và bạn đang phân vân không biết làm thế nào để cải tạo trần nhà của bạn heo các xu hương mới nhất của năm 2016? Đừng lo lắng, trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng quan các ý tưởng nổi bật nhất cho xu hướng thiết kế trần thạch cao hiện nay.

Màu sắc, hình dạng và vật liệu là 3 yếu tố cơ bản trong thiết kế nội thất và thiết kế trần.

Xem thêm:

 Nhà đẹp sang trọng với các mẫu thiết kế trần thạch cao năm 2016

 Không gian sang trọng và cuốn hút hơn với mẫu thiết kế trần thạch cao hiện đại

 Xu hướng thiết kế trần thạch cao cho nhà bếp thêm đẹp

Mẫu trần thạch cao phong cách và ấn tượng 01

Xu hướng màu sắc năm 2016

Mẫu trần thạch cao phong cách và ấn tượng 02

Màu thời trang nhất của năm nay là xanh serenity và hồng thạch anh. Gam màu hồng nhạt đáng yêu của đá thạch anh đại diện cho tình yêu và sự điềm tĩnh. Trong khi đó màu xanh serenity lại mang đến sự trẻ trung, thanh bình, nó giúp ta cảm thấy thư thái và yên bình hơn.

Mẫu trần thạch cao phong cách và ấn tượng 03

Trần thạch cao với những ô trần giật cấp xuống kết hợp với ánh sáng đèn LED âm trần có thể là một ý tưởng trang trí ấn tượng. Bằng cách này, bạn có thể làm cho ngay cả một trần chữ nhật bình thường cũng trở nên nổi bật. Yếu tố chúng ở đây là sự kết hợp thành công hiệu ứng ánh sáng với các khái niệm chung của các thiết kế không gian. Và chúng ta hãy nói một cách trung thực, trong tình huống này đó là gần như không thể làm điều gì đó mà không cần sự giúp đỡ thiết kế chuyên nghiệp.

Mẫu trần thạch cao phong cách và ấn tượng 04

Một xu hướng phổ biến hiện nay là hạn chế ánh sáng chung như không lắp đèn chùm cổ điển giữa phòng khách. Và lắp đặt các đèn LED âm trần chiếu sáng trang trí xung quanh chu vi của căn phòng kết hợp với các thiết bị chiếu sáng điểm khác.

Mẫu trần thạch cao phong cách và ấn tượng 05

Như bạn có thể thấy, kết quả có thể rất ấn tượng!

Làm việc với các đường trong nội thất luôn mang đến một kết quả ấn tượng. Sự đối xứng tuyệt đối, tất nhiên, là không thể đạt được, nhưng chúng ta có thể phấn đấu cho nó!

Mẫu trần thạch cao phong cách và ấn tượng 06

Như vậy, sau khi tạo ra khu vực chính trong phòng, bạn có thể nhân đôi dòng trên trần nhà, sử dụng ánh sáng để tạo ra một biên giới hoặc thay đổi màu sắc hoặc kết cấu của trần nhà để tạo nên một cái nhìn mới lạ.

Mẫu trần thạch cao phong cách và ấn tượng 07

Trần thạch cao kết hợp với trần căng tạo nên một cái nhìn hiện đại. Sự căng bóng trên trần nhà không phải là sự mạo hiểm trong trang trí nội thất, hiệu ứng gương có khả năng phóng đại trực quan không gian, giúp trần thấp trở nên cao hơn

Mẫu trần thạch cao phong cách và ấn tượng 08

Và bạn cũng có thể kết hợp trần thạch cao với gỗ để tạo nên cảm giác ấp áp.

Nếu bạn không phải là một người theo đuổi thời trang, nhưng chỉ cần biết làm thế nào để tổ chức đúng không gian riêng của chúng, như trần kéo dài nối liền các khu vực với nhau tạo nên một không gian mở thoáng mát.

Mẫu trần thạch cao phong cách và ấn tượng 09

Để có được một hệ trần thạch cao ấn tượng, bạn nên thêm trên trần những mẫu đèn trang trí lấp lánh, hay những bức tranh trần 3D đẹp mắt.

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:        Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:      www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:          This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ hai, 21 Tháng 11 2016 07:44

Các sản phẩm liên quan