Logo
Print this page

Tư vấn khách hàng làm trần thạch cao cho chung cư bền và đẹp nhất

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Ngày này, tran thach cao luôn là lựa chọn hàng đầu trong thi công và thiết kế trần thạch cao cho chung cư nói riêng và nội thất nói chung. Tuy nhiên, vấn đề làm sao để có được một mẫu sản phẩm vừa có thẩm mỹ cao, bền đẹp, lại có mức chí phí rẻ nhất, đó điều mà rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu, cung cấp các thông tin hữu ích cũng như giải đáp các thắc mắc trong việc lựa chọn những mẫu sản phẩm trần thạch cao cho chung cư đẹp và ưng ý nhất. Hy vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Xem thêm:

 20 Ý tưởng thiết kế trần thạch cao phòng khách đẹp

 Mẫu trần thạch cao phòng ngủ ấn tượng cho nhà phố hiện đại

 Thêm nhiều mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp và mới cho nhà biệt thự

giai dap thac mac cho khach hang ve tran thach cao chung cu

1. Ưu điểm của việc sử dụng trần thạch cao cho nhà chung cư là gì?

Chị Trang ở Hoài Đức - Hà Nội đang muốn sử dụng vật liệu là tran thach cao để sửa lại cho chung cư của mình. Chị đã gửi câu hỏi này và rất quan tâm đến ưu điểm nổi bật của trần thạch cao so với các vật liệu khác.

Để giải đáp cho thắc mắc này của chị, chúng ta cùng tìm hiểu việc sử dụng trần thạch cao cho nhà chung cư đem đến những lợi ích gì cho người sử dụng:

-Khả năng cách nhiệt, cách âm, chống ẩm và chống thấm tốt. Đặc biệt phải kể đến là khả năng chống cháy. Khi có cháy xảy ra tại chung cư, cháy lan ra các vùng khác với với khả năng thấp. Do đó, sản phẩm này được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các công trình thi công nhà chung cư hiện nay.

– Có tính thẩm mỹ cao: sự đa dạng về mẫu mã, kiểu thiết kế, phong cách đến màu sắc đa dạng, phong phú giúp cho khách hàng sở hữu được những sản phẩm trần thạch cao ưng ý nhất với tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt rất dễ dàng thể hiện những phong cách khác nhau tùy vào tính cách và sở thích của gia chủ.

– Chi phí trong việc lắp đặt và thi công rẻ hơn rất nhiều so với các vật liệu, sản phẩm dùng trong thiết kế nội thất truyền thống. Chi phí vừa rẻ, vừa đẹp và dễ dàng bố trí chính là những ưu diểm nổi bật của trần thạch cao, giúp nó ngày càng đến gần tới khách hàng hơn.

ưu điểm vượt trội của trần thạch cao giúp nó là vật liệu được ưa chuộng nhất hiện nay

2. Trần thạch cao cho nhà chung cư có thể sử dụng trong thời gian là bao lâu?

Đây là câu hỏi mà anh Minh -Việt Yên - Bắc Giang đã gửi đến chúng tôi. Anh rất muốn biết thời gian tối đa mà tran thach cao cho nhà trung cư có thể sử dụng? 

Về vấn đề này, chúng tôi sẽ đưa đến cho anh và các bạn những thông tin như sau:

Trần thạch cao là một trong những sản phẩm rất bền, có tuổi thọ rất cao lên tới 15 đến 20 năm nếu điều kiện môi trường tốt và hạn chế tối đa tiếp xúc với nước. Nếu trần nhà bị tiếp xúc với nước sẽ xuất hiện những vệt ố vàng loang lổ, rất mất thẩm mỹ cho căn nhà.

Bên cạnh đó, muốn trần thạch cao có độ bền và tuổi thọ cao thì việc lựa chọn một đơn vị thi công chất lượng cao cũng rất quan trọng, bạn cần quan tâm. Tại sao lại vậy? Đơn giản, Nếu đơn vị thi công uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo được nguyên liệu thi công chất lượng tốt, quá trình thi công bài bản, đúng kỹ thuật, sẽ phát hiện và khắc phục được những yếu tố làm ảnh hưởng tới chất lượng của thạch cao. Đây cũng chính là một trong những yếu tố tạo nên độ bền lâu cho sản phẩm.

luu ý chọn đơn vị thi công chất lượng

3. Làm thế nào để sở hữu được mẫu sản phẩm trần thạch cao cho chung cư ưng ý nhất?

Muốn sở hữu được những căn hộ chung cư đẹp nhất, sang trọng nhất và chất lượng cao thì điều đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn một đơn vị thi công chất lượng tố, cung cấp những dịch vụ và sản phẩm uy tín. Đây chính là nhân tố cơ bản giúp khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm trần thạch cao chất lượng tốt.

Công ty Vietnamarch chúng tôi tự hào là một trong những công ty tiên phong thiết kế và thi công trần thạch cao với rất nhiều năm kinh nghiệm, thi công tại rất nhiều các công trình lớn nhỏ trong cả nước. Cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, vì chúng tôi luôn đặt tiêu chí lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Friday, 10 March 2017 08:30