Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Ý tưởng trang trí nội thất phòng khách nhỏ thêm đẹp

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Làm thế nào để trang trí một thiết kế phòng khách nhỏ khiến chúng trở nên đẹp và gọn gàng, rộng rãi hơn? Vietnamarch có một vài gợi ý trang trí sáng tạo cho những thiết kế phòng khách nhỏ với ánh sáng, thiết kế nội thất và trần nhà…

Đầu tiên hãy làm cho phòng khách của bạn ít tạo ra ảo giác về không gian hơn bằng cách giảm sự lộn xộn và bừa bộn của đồ trang trí và nội thất ở mức tối thiểu. Để có được một phòng khách nhỏ hiện đại thì đồ nội thất cần được tối giản, nhỏ gọn hơn, bởi vì bạn không có nhiều không gian có sẵn.

y-tuong-trang-tri-noi-that-phong-khach-nho-them-dep27

Ý tưởng trang trí cho phòng khách nhỏ:

1. Các bức tường phòng khách cần được sơn với những màu sắc tươi sáng như màu trắng, xám nhạt, vàng nhạt, màu kem… chúng sẽ giúp căn phòng lớn hơn nhiều so với trước.

2. Chọn một chiếc sofa thấp với một thiết kế nội thất hiện đại trong màu đen hoặc trắng, một bàn cà phê bằng kính và khung nhôm thanh lịch. Bàn gỗ cũng rất phổ biến và bạn có thể chọn một thiết kế bàn tròn để chúng trông gọn gàng hơn.

y-tuong-trang-tri-noi-that-phong-khach-nho-them-dep16

3. Cần thêm những mảng đổ nội thất làm bằng acrylic từ bàn, ghế, tủ sách… sẽ cung cấp cho phòng khách nhà bạn một cái nhìn hiện đại hơn. Đèn sàn cao với cơ sở acrylic với màu đen hoặc trắng bóng bên cạnh một chiếc ghế đọc có thể là một ý tưởng hay cho thiết kế phòng khách nhỏ.

y-tuong-trang-tri-noi-that-phong-khach-nho-them-dep25

4. Treo một tấm gương lớn trên tường để làm cho căn phòng trông rộng hơn. Sử dụng gương với khung kim loại màu bạc hoặc không có khung, hoặc nhóm nhỏ những gương có hình tròn, hình bầu dục lại với nhau cũng là một ý tưởng không tồi.

y-tuong-trang-tri-noi-that-phong-khach-nho-them-dep11

5. Thêm một vài màu sắc bổ sung để làm cho căn phòng thêm sinh động hơn. Bạn có thể thêm một chiếc gối trang trí màu vàng trên ghế sofa màu xám, một tấm thảm màu xanh trên sàn nhà hay một bình thủy tinh lớn với hoa tulip màu vàng đặt ở giữa bàn uống cà phê…

y-tuong-trang-tri-noi-that-phong-khach-nho-them-dep23

6. Trần nhà không nên làm quá cao, bởi nó sẽ làm cho bạn có cảm giác phòng khách trở nên hẹp hơn. Tuy nhiên trần thấp lại làm cho căn phòng trở nên chật chội. Để khắc phục những nhược điểm đó, bạn có thể sử dụng thêm trần thạch cao. Với phòng khách nhỏ bạn nên sử dụng trần thạch cao theo phong cách tối giản. Không nên trang trí một trần thạch cao quá cầu kỳ với những họa tiết rối mắt.

y-tuong-trang-tri-noi-that-phong-khach-nho-them-dep26

Để được  tư vấn và giải đáp chi tiết về mẫu trần, thiết kế nội thất và thi công hoàn thiện, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:       Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:     www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:         This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ năm, 24 Tháng 11 2016 08:57

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led