Logo
Print this page

Bột thạch cao làm khuôn

Đánh giá
(4 votes)
Chia sẻ

Thạch cao đang là nguyên vật liệu chính để sản xuất ra nhiều sản phẩm khác nhau thuộc nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, để nguyên thạch cao thô sẽ khó ứng dụng vào thực tế, chính vì vậy, các kỹ sư đã nghiên cứu và tiến hành nhiều công đoạn để biến thạch cao nguyên trạng thành bột thạch cao để dễ dàng ứng dụng trong thực tế với nhiều đặc tính ưu việt hơn. Trong bài viết lần này, mời các bạn cùng tìm hiểu bột thạch cao làm khuôn và địa chỉ mua bột thạch cao uy tín, chất lượng nhé! 

Báo giá - Tư vấn thông tin bột thạch cao

Báo giá – Tư vấn thông tin bột thạch cao

bot thach cao lam khuon 1

Bột thạch cao làm khuôn

>>Xem ngay: Dùng bột thạch cao đúc tượng ra tiền

1. Bột thạch cao là gì?

Bột thạch cao được hình thành qua quá trình dài gồm các công đoạn chính là nung nấu đá thạch cao, sau khi nung đá thạch cao sẽ mềm, xốp và người ta sẽ nghiền mịn thành bột. Thành phần chính của bột thạch cao là nước và muối canxi sunfat. Ở một số loại sản phẩm thạch cao chuyên dụng còn có thêm một số phụ gia khác như tinh bột, sợi thủy tinh, K2SO4...

bot thach cao lam khuon 2

Bột thạch cao làm khuôn Vilaco của Vietnamarch

2. Ứng dụng của bột thạch cao trong thực tiễn

Bột thạch cao được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau như sau: xây dựng (làm tấm thạch cao, bột bả thạch cao, bột trét thạch cao cấu tạo nên trần/vách thạch cao, làm phào chỉ thạch cao, làm nguyên liệu sản xuất gạch, sản xuất xi măng, làm vữa thạch cao (có khả năng chống cháy), là thành phần phụ gia sản xuất sơn nước...), công nghiệp (sản xuất phấn viết, phấn trang điểm, khuôn đúc cấu kiện, chi tiết máy móc…), y tế (sản xuất răng giả, dùng trong phẫu thuật chỉnh hình, bó bột, làm chân/tay giả…), nông nghiệp (sản xuất phân bón, ứng dụng trong việc xử lý đất canh tác như khử chua, trung hòa axit cho các vùng đất chua mặn…), tiểu thủ công nghiệp (bột thạch cao làm khuôn đúc tượng, điêu khắc, gốm sứ, đổ khuôn mẫu hoa văn, phù điêu...), ngành kim hoàn (làm khuôn đúc kim loại vàng, bạc, đồng, nhôm, bạch kim…).

bot thach cao lam khuon 3

Bột thạch cao làm khuôn đúc tượng

>>Xem ngay: Ứng dụng bột thạch cao vào đời sống thực tế

3. Mua bột thạch cao làm tượng ở đâu?

Là đơn vị lớn, làm việc uy tín trong mọi lĩnh vực, Vietnamarch tự hào là sự lựa chọn vàng của khách hàng khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tiếp xúc quy trình làm việc chuyên nghiệp, sự hỗ trợ nhiệt tình trong mọi khâu. Các bạn có thể mua bột thạch cao của chúng tôi, chúng tôi có nhà máy sản xuất và bãi khai thác thạch cao riêng, để được tư vấn thêm về các loại bột thạch cao mà công ty cung cấp cũng như báo giá chuẩn nhất cho khách hàng, mời quý khách liên hệ:

Báo giá - Tư vấn thông tin bột thạch cao

Báo giá – Tư vấn thông tin bột thạch cao

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66812328, 04.22434597 - Hotline: 0936.091.066
VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 40/30, Đ. Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Website: tranthachcaohanoi.vn - vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Saturday, 11 September 2021 05:24