Logo
Print this page

Bột thạch cao Khamir - dòng vật liệu tiên tiến công năng vượt bậc

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Mỗi khi kể đến chất lượng công trình, chúng ta luôn phải nhắc đến tổng thể  chất lượng của sản phẩm và cả vấn đề nguyên vật liệu để tiến hành xây dựng công trình đồng thời cùng với chất lượng của đội ngũ thi công, xây dựng có tay nghề điêu luyện. Một trong những vật tư phụ có tầm quan trọng đặc biệt, cực kỳ cần thiết, không thể không nhắc đến đó chính là bột thạch cao. Bài viết dưới đây của Vietnamarch chúng tôi sẽ trình bày cho quý khách hàng sản phẩm vô cùng đặc sắc đó là bột thạch cao Khamir, một loại chất liệu cực kỳ độc đáo và không kém phần ưu việt.

1. Đặc điểm nổi bật của bột thạch cao Khamir

Bột thạch cao Khamir - đây là dòng chế phẩm bột thạch cao chất lượng tốt của Iran - thực chất đó chính là bột thạch cao nguyên chất trong một dạng tồn tại khác. 

Thạch cao được tồn tại dưới dạng đá thạch cao (công thức là CaSO4.2H2O) ở trạng thái tự nhiên. Chúng sẽ được hình thành thông qua quy trình như sau: Ion Ca(2+) sẽ tiến hành tiếp xúc một cách trực tiếp với ion SO4(2-) và đồng thời cộng thêm phân tử nước.

Bột thạch cao Khamir được chế tác bằng quy trình tương đối đơn giản. Mặc dù như thế, chúng ta cần phải thực hiện việc định lượng chúng một cách vô cùng chính xác và cũng thật tỉ mẩn. Quy trình chế tác cần phải tiến hành thông qua những công đoạn rất căn bản sau đây: 

1/ Đá thạch cao được khai thác

2/ Đá thạch cao được nghiền nát vụn

3/ Hỗn hợp đá thạch cao được tiến hành nung

4/ Thực hiện nghiền mịn hỗn hợp đá thạch cao, tiếp theo thu hoạch bột thạch cao đã được nghiền mịn.

bot thach cao khamir

2. Thành phần hóa học và thông số kỹ thuật của bột thạch cao Khamir

Thành phần hóa học bột thạch cao Khamir

  • SO3 (%): 53.90

  • CaSO4 (%): 96.64

  • Nước hóa chất (%): 3.57

Thông số kỹ thuật bột thạch cao Khamir

  • Hệ số nước / thạch cao (kg / kg): 7,1 / 10

  • Thời gian thiết lập ban đầu (phút): 9:40

  • Thời gian đông kết cuối cùng (phút): 18

  • Độ bền uốn (N / mm2): 5,81

  • Cường độ nén (N / mm2): 11,82

  • Độ cứng bề mặt (N / mm2): 1.60

  • Phần dư trên sàng (Lưới số 30; %): 0,0

  • Phần dư trên sàng (Lưới số 50; %): 0.0

  • Phần dư trên sàng (Lưới số 80; %): 0.0

  • Phần dư trên sàng (Lưới số 120; %): 0.0

  • Phần dư trên sàng (Lưới số 170; %): 0.0

bot thach cao khamir 2

3. Ứng dụng bột thạch cao Khamir

Bột thạch cao Khamir được ứng dụng để chế tác trần thạch cao, vách thạch cao. Loại bột thạch cao Khamir nêu trên sở hữu rất nhiều các tính năng rất độc đáo, cực kỳ hài hòa và cũng rất phù hợp với đa số các nơi cần có yêu cầu cao, ví dụ đó là: Nhà ga, sân bay, ngân hàng, khách sạn, trung tâm viễn thông, trường học, phòng khám đa khoa, bệnh viện, phòng khám chuyên khoa, đài truyền hình, trung tâm thể thao, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, trung tâm phát thanh, trung tâm chăm sóc và phục hồi sức khỏe, …

bot thach cao khamir 1

Xem thêm: Bột thạch cao mịn Vna Gypsum - sản phẩm tối tân cao cấp

4. Địa chỉ cung cấp bột thạch cao Khamir

Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch là một trong những doanh nghiệp luôn có sự nỗ lực vô cùng mạnh mẽ, phấn đấu không ngừng, đồng thời phát triển vượt bậc để vươn lên vị thế ưu việt nhằm cống hiến trọn vẹn sức mình; Cuối cùng đã đạt được vị thế cao nhất, tầm cỡ tiên phong trên thị trường xây dựng nội địa như hiện nay.

Công ty chúng tôi luôn tự hào và vô cùng tin tưởng sẽ đáp ứng được cho toàn thể các nhu cầu của thị trường kiến trúc và xây dựng. Với các thể loại nguyên - vật liệu, vật tư thạch cao, … có chất lượng cực kỳ cao cấp, hiện đại, tân tiến; Được chọn lựa bằng quy trình sản xuất vô cùng tuyệt hảo. Đã được nhập khẩu từ các quốc gia tân tiến, văn minh, cường thịnh nhất; với giá cả cực kỳ phải chăng và hợp lý.

bot thach cao khamir 3

Hãy thoải mái trải nghiệm những dịch vụ tuyệt hảo, thân thiện của công ty chúng tôi để được hưởng thụ các sự phục vụ tận tâm và chu đáo nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ sớm nhất cùng chúng tôi theo địa chỉ như sau:

 

Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch

 

Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 024.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7

Website: vietnamarch.com.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ hai, 03 Tháng 10 2022 00:02