Logo
Print this page

Sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn LED và trần thạch cao

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Nếu bạn cần nhiều ánh sáng cho không gian nội thất hoặc một điểm nhấn hấp dẫn cho việc thiết kế trần thạch cao, thì đèn LED có thể giải quyết vấn đề này giúp bạn với sự sắp đặt hoàn hảo trong các thiết kế trần thạch cao. Đèn LED âm trần và các dải đèn LED là một cách hiện đại và phong cách để có thể cài đặt thêm ánh sáng cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm:

Cần bao nhiêu đèn LED để bố trí đủ cho một căn phòng?

Bí quyết trang trí nội thất với đèn LED

sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn LED và trần thạch cao 01

Có rất nhiều ý tưởng để cài đặt đèn LED cho trần thạch cao, tùy thuộc vào kích thước và chức năng của căn phòng. Bạn có thể thắp sáng những góc tối trong bếp, nhấn mạnh một tác phẩm nghệ thuật trên tường trong phòng khách, hoặc tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp sau giường trong phòng ngủ cho một bối cảnh đầy lãng mạn. Đèn LED gián tiếp như một bản nhac du dương cùng trần nhà và nó không phô trương khi chưa được bật lên.

su-ket-hop-hoan-hao-giua-den-led-va-tran-thach-cao17

Ánh sáng đèn LED trên trần thạch cao là một công trình kỳ diệu. Mang lại hiệu quả rõ ràng và một sự liên kết mạch lạc với sự sáng tạo của các thiết kế nội thất. Trần nhà bị gián đoạn, ko liền mạch, với những dải sáng là một xu hướng và là một yếu tố trang trí độc đáo cho bất kỳ không gian sống. Khi bạn thêm đèn LED lên trần thạch cao, bạn sẽ thấy không gian trở nên độc đáo với sánh sáng mềm mại. Đèn LED âm trần làm tăng cường hiệu ứng nghệ thuật và bí ẩn của các thiết kế nội thất hiện đại.

su-ket-hop-hoan-hao-giua-den-led-va-tran-thach-cao20

Một ưu điểm khác của đèn LED âm trần có thể tạo nên hiệu ứng 3D sống động trên bề mặt nhẵn. Và chúng có thể làm nổi bất điểm nhấn bằng cách chiếu sáng thẳng hoặc cong trên trần thạch cao với màu sắc khác nhau như màu xanh, đỏ, trắng hoặc màu vàng ấm áp.

sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn LED và trần thạch cao 04

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được một hệ thống chiếu sáng lý tưởng, những sản phẩm đèn chất lượng cao, giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:   Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website: www.den.vietnamarch.com - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:     vietnamarch.ltd@ gmailThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Sửa lần cuối: Thứ hai, 28 Tháng 11 2016 07:10