Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Cách bố trí đèn cho phòng ngủ trở nên đẹp hơn

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Phòng ngủ là một không gian quan trọng bởi nó là nơi nghỉ ngơi thư giãn. Phần lớn thời gian bạn sử dụng chúng để ngủ nhưng khi bạn đang tỉnh táo, ánh sáng ở vị thế tốt là điều cần thiết. Ánh sáng được chiếu trực tiếp có thể gây khó chịu cho mắt của bạn, vì vậy cần một sự kết hợp thông minh giữa các loại ánh sáng với nhau một cách hài hòa. Điều này bao gồm ánh sáng của môi trường xung quanh, chẳng hạn như các loại đèn trần, đèn chùm, đèn tường, đèn hắt trần… Dưới đây là một số lời khuyên để mang lại một hệ thống chiếu sáng hài hòa và lãng mạn vào phòng ngủ của bạn.

Xem thêm:

 Đèn trần thạch cao hiện đại nâng cao hiệu quả trang trí nội thất

 Phòng khách trở nên quyến rũ với hệ thống đèn trần

 Xu hướng thiết kế hệ thống chiếu sáng hiện đại năm 2016

 

Cách bố trí đèn LED trần thạch cao cho phòng ngủ trở nên đẹp hơn 01

Khi cài đặt ánh sáng cho phòng ngủ, công tắc cần phải được xem xét , sao cho tạo được sự thuận lợi khi sử dụng đèn.

Dimmers là một ý tưởng tốt cho phòng ngủ, bời chúng cho phép bạn có thể lựa chọn một mức độ sáng thoải mái mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt trong phòng.

Bạn cần làm việc hay truy cập internet vào ban đêm có nghĩa là bạn cần một nguồn sáng đủ để không làm hại đến mắt của mình. Nó có thể là một chiếc đèn bàn hay đèn tường, đây là một điều cần thiết khi sử dụng laptop, điện thoại di động hay máy tính bảng…

Ngoài ra để tiết kiệm thời gian cho việc tìm kiếm quần áo trong tủ, điều cần thiết là có đủ ánh sáng để xác định được màu sắc của quần áo trong tủ và ngăn kéo của bạn.

Với khu vực trang điểm, ánh sáng phải được sắp xếp hợp lý để thuận tiện cho việc make up. Tương tự như ám sáng trên một vanity của phòng tắm, ánh sáng là điều cần thiết cho việc chiếu sáng trực tiếp và tránh bóng mờ. Bạn có thể lắp một hàng đèn trên gương hay lắp cố định đèn trên tường ở hai bên ngang tầm mắt cho việc make up được diễn ra dễ dàng.

Cách bố trí đèn LED trần thạch cao cho phòng ngủ trở nên đẹp hơn 02

1. Đèn Pendent

Ánh sáng của đèn chùm hoặc đèn treo ở trung tâm căn phòng tạo nên sự sang trọng và thanh lịch. Khi lựa chọn đèn, điều quan trọng là ánh sáng trần không nên bố trí quá thấp ở trên giường. Chúng có thể ảnh hưởng đến an toàn khi nhà bạn có trẻ nhỏ.

Cách bố trí đèn LED trần thạch cao cho phòng ngủ trở nên đẹp hơn 03

2. Đèn ngủ

Một chiếc đèn bàn không chỉ có chức năng cung cấp ánh sáng cho việc đọc, nó còn cung cấp ánh sáng cho các sinh hoạt khác. Đối với phòng ngủ, đèn bàn thường được đặt ở hai bên đầu giường để tạo sự cân bằng. Nhưng đối với một twist hiện đại, sự khác nhau giữa các đèn sẽ mang lại hiệu ứng khác nhau cho không gian. Bí quyết làm cho hai phong cách có sự liên kết với nhau có thể là từ cùng một loạt các kích thước khác nhau, hoặc đèn bàn khác nhau đều có thể có một ảnh hưởng đến Art Deco.

Cách bố trí đèn LED trần thạch cao cho phòng ngủ trở nên đẹp hơn 04

Đèn bàn phòng ngủ cần phải có tính linh hoạt dễ dàng, một ánh sáng có thể điều chỉnh được. Nó cũng cần phải được che chắn tốt, vác bóng đèn không nên lộ ra ngoài và điều quan trọng là cần xác định vị trí của đèn để chúng không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

3. Đèn tường

Nếu phòng ngủ của bạn không đủ chỗ cho một tap đầu giường hoặc bạn thích một cái nhìn gọn gàng thì bạn có thể xem xét lựa  chọn đèn treo thường cho phòng ngủ. Vời đèn tường bạn có thể sử dụng loại đèn uplight  hoặc đèn âm tường như của phòng khách.

4. Đèn cho phòng ngủ của trẻ

Cách bố trí đèn LED trần thạch cao cho phòng ngủ trở nên đẹp hơn 05

Với phòng trẻ em cần phải chú ý đến sự an toàn và tiện dụng cho trẻ khi thiết kế một kế hoạch chiếu sáng cho phòng ngủ của trẻ em. Thay vì bạn sử dụng những mẫu đèn treo hoặc đèn trùm dài, được treo thấp thì đèn LED âm trần lại là một lựa chọn an toàn hơn, đặc biệt là đối với trẻ mới tập đi. Trẻ nhỏ cũng có thể tìm thấy sự thoải mái trong một không gian với ánh sáng nhẹ nhàng.

Cách bố trí đèn LED trần thạch cao cho phòng ngủ trở nên đẹp hơn 06

Đối với trẻ lớn hơn, đèn bàn trang trí có thể làm sáng căn phòng và khuyến khích sự thích thú  khám phá của trẻ. Khi con bạn lớn bàn học sẽ đòi hỏi lượng ánh sáng phải đủ để trẻ có thể học tập và làm việc bình thường.

Cách bố trí đèn LED trần thạch cao cho phòng ngủ trở nên đẹp hơn 07

Trên đây là tất cả các thông tin và lời khuyên mà chúng tôi đưa ra cho các bạn tham khảo hoặc áp dụng cho không gian phòng ngủ nhà mình thêm hoàn hảo hơn.

 

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ ba, 22 Tháng 11 2016 08:50
Den chum
Den chum

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led