Logo
Print this page

Giải pháp trần, tường thạch cao chống cháy cho các căn hộ chung cư.

Đánh giá
(2 votes)
Chia sẻ

Hiện nay các vụ cháy nhà ở chung cư đang là vấn nạn lớn cho người dân sinh sống tại đây, điển hình như vụ cháy thảm họa tại tòa chung cư cao cấp Carina Plaza tại TP. Hồ Chí Minh hôm 23/3/2018 vừa qua đã cướp đi 13 sinh mạng, nỗi đau thương tâm này sẽ còn để lại những ám ảnh lớn cho không chỉ người thân của các nan nhân mà còn cả những người đã và đang có ý định sinh sống tại căn hộ chung cư. Hiểu được sự nguy hiểm từ thần lửa, cách phòng tránh tốt nhất để bảo vệ tính mạng là trang bị đầy đủ những kỹ năng, dụng cụ, trang thiết bị phòng cháy chữa cháy cho ngôi nhà của mình. Vâng và trong lĩnh vực vật liệu xây dựng - Vietnamarch xin giới thiệu đến các chủ thầu cũng như gia chủ loại tấm thạch cao chống cháy hiệu quả. 

Vì sao nên sử dụng vật liệu chống cháy cho ngôi nhà?

Nhiều người lầm tưởng trang bị đầy đủ dụng cụ, đồ bảo hộ phòng cháy chữa cháy là đã đủ an toàn cho căn hộ của mình, nhưng chưa, bạn nên tham khảo tìm hiểu thêm về các loại vật liệu chống cháy bao quanh tường, trần nhà, vì trên thực tế, khi xảy ra hỏa hoạn, đám cháy lan rộng, nhiệt độ tăng cao, nếu không sử dụng vật liệu chống cháy và có tính cách nhiệt, người bên trong thường dễ bị ngạt do khói, khí độc phát sinh từ vật liệu của công trình.   

Trần, tường thạch cao chống cháy kéo dài thời gian lan lửa sang khu vực khác.

Nhiều người vẫn nghĩ tường gạch có khả năng chống cháy khá tốt rồi nên việc gia cố thêm các vật liệu chống cháy, giảm nhiệt khác là không cần thiết. Trên thực tế, tường gạch có tính chất truyền nhiệt rất cao, không phải là biện pháp tối ưu để chống cháy, không thể đảm bảo được yêu cầu về tính toàn vẹn và tính cách nhiệt – hai yêu cầu bắt buộc của tường ngăn chống cháy. 

giai phap chong chay voi tuong thach cao 02

Tường thạch cao chống cháy giúp kéo dài thời gian lan lửa sang các phòng khác. 

Giải pháp tường thạch cao chống cháy của Vĩnh Tường - Gyproc.

Sử dụng vật liệu là tấm thạch cao Gyproc (vốn là loại vật liệu không cháy – thử nghiệm theo QCVN 06:2010/BXD), khung xương Vĩnh Tường mang tới giải pháp chống cháy hiệu quả hơn, với nhiều lựa chọn cho việc ngăn ngừa, chống cháy lan từ khu vực này sang khu vực khác từ 30 phút đến 120 phút. Một số giải pháp tường thạch cao chống cháy của Vĩnh Tường – Gyproc có thể kể đến như tường thạch cao Gypwall DW1 với cấu tạo 1 lớp tấm với khả năng chống cháy là 30 phút, tường thạch cao Gypwall DW4 với cấu tạo 2 lớp tấm thạch cao, thời gian chống cháy là 60 phút. Đây là hệ tường điển hình và được khuyến nghị sử dụng làm tường ngăn cho nhà dân dụng, đặc biệt là chung cư nhà cao tầng. 

giai phap chong chay voi tuong thach cao Gyproc

Tường thạch cao chống cháy của Vĩnh Tường - Gyproc

>> Xem thêm các sản phẩm tấm thạch cao Gyproc tại đây: Thạch cao Gyproc

Giải pháp đồng bộ để chống cháy cho ngôi nhà của bạn. 

Giải pháp đồng bộ để chống cháy hiệu quả cho ngôi nhà của bạn thì ngoài việc trang bị đầy đủ dụng cụ phòng cháy chữa cháy, sử dụng các vật liệu chống cháy toàn diện từ tường cho đến cửa ra vào, cửa sổ, trần nhà. Bởi nếu tường thạch cao, trần thạch cao có khả năng chống cháy 60 phút nhưng cửa ra vào không đảm bảo được khả năng chống cháy thì lửa vẫn có thể từ cửa xâm nhập và thiêu dụi mọi thứ trong nhà.

Và cuối cùng điều chúng tôi muốn lưu ý đến khách hàng khi thực hiện giải pháp chống cháy cho ngôi nhà của mình đó là: tìm đơn vị uy tín để thi công, lựa chọn vật liệu chất lượng. 

Liên hệ với chúng tôi - Đơn vị chuyên thi công trần vách thạch cao uy tín, chất lượng, cung cấp và tư vấn giải pháp: Chống ồn, chống nóng, chống cháy, chống ẩm, tiêu âm bằng thạch cao.  

 Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ hai, 25 Tháng 2 2019 03:22