Logo
Print this page

Khung xương Vĩnh Tường và những điều cần biết

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Đối với việc thi công trần thạch cao hay vách thạch cao thì có một bộ phận không thể thiếu được đó chính là khung xương hay khung xương thạch cao. Ngày nay, việc ứng dụng các sản phẩm từ thạch cao vào xây dựng đang ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Chính vì thế, một hệ khung xương tốt và chất lượng là nhu cầu cấp thiết để đem lại sự vững chắc cho ngôi nhà. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại khung xương đến từ các thương hiệu khác nhau, trong đó nổi bật hơn cả là thương hiệu khung xương Vĩnh Tường. Bài viết dưới đây xin chia sẽ đến các bạn những thông tin về khung xương Vĩnh Tường, mời các bạn tham khảo nhé!

khung xuong vinh tuong 1

Khung xương thạch cao Vĩnh Tường

>>Không thể bỏ qua: Tổng hợp các mẫu trần thạch cao phòng khách nhà phố đẹp nhất 2018

1. Khung xương Vĩnh Tường là gì?

Khung xương Vĩnh Tường là loại khung xương mang thương hiệu Vĩnh Tường, trong số các loại khung xương hiện nay thì đây được đánh giá là loại khung xương chất lượng tốt nhất, cao cấp, vững chắc nhất. Vĩnh Tường cũng là thương hiệu nổi tiếng nhất về việc sản xuất vật tư thạch cao trên thị trường hiện nay theo đánh giá của nhiều người. Khung xương Vĩnh Tường phù hợp cho hầu hết các công trình nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, giải trí… cho hệ trần chắc chắn và bền vững theo thời gian.

khung xuong vinh tuong 2

Khung trần nổi Vĩnh Tường

2. Phân loại khung xương Vĩnh Tường

Khung xương Vĩnh Tường được phân loại dựa theo dạng trần, theo vách. Theo đó, nếu phân theo khung trần nổi sẽ có 5 loại: Khung trần nổi Eliteline, Fineline, Slimline, Smartline và Topline; phân theo khung trần chìm sẽ có 6 loại: Khung Alpha phổ thông, khung trần chìm Omega cao cấp, khung trần chìm Serra cao cấp, khung trần chìm Tika, khung trần chìm Triflex cao cấp, khung trần chìm Basi. Phân theo vách ngăn thì sẽ có 2 loại là khung vách ngăn Vĩnh Tường Shaftwall và khung vách ngăn Vĩnh Tường V-Wall.

khung xuong vinh tuong 3

Khung vách ngăn Vĩnh Tường Shaftwall

3. Báo giá khung xương Vĩnh Tường

Vietnamarch là đại lý cung cấp khung xương thạch cao lớn nhất tại Hà Nội, chuyên phân phối sản phẩm vật tư thạch cao Vĩnh Tường cho các dự án lớn nhỏ và các đại lý trên toàn quốc. Vietnamarch báo giá khung xương Vĩnh Tường tốt nhất, giá chuẩn nhất tại các tỉnh thành trên toàn quốc cho mọi khách hàng, các sản phẩm cam kết chất lượng và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

khung xuong vinh tuong 4

Khung trần chìm Basi

4. Liên hệ đại lý phân phối khung xương Vĩnh Tường uy tín tại Hà Nội

Vietnamarch cung cấp khung xương thạch cao, bột thạch cao... cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi cam kết: chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng, GIÁ CẢ TỐT NHẤT trên thị trường.
CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH
TRỤ SỞ HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66812328, 04.22434597.
VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 40/30, Đ. Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Website: tranthachcaohanoi.vn - vietnamarch.com
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Wednesday, 26 December 2018 04:06