Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Sự kết hợp hài hòa giữa đèn led và trần thạch cao

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Ngày nay việc sử dụng trần thạch cao là rất phổ biến trong trang trí nội thất, bởi nó không chỉ bền, đẹp mà nó còn có nhiều công dụng khác nhau như cách âm, giảm tiếng ồn, chống cháy…Và trần thạch cao được sản xuất bằng nguyên liệu sạch nên không gây hại đến môi trường sống của chúng ta.

Trong trang trí, việc kết hợp trần thạch cao với các yếu tố khác hợp lý sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo riêng theo phong cách của bạn.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách phối hợp đèn led và trần thạch cao để có một không gian đa sắc màu với hiệu ứng ánh sáng đặc biệt cho ngôi nhà.

su-ket-hop-hai-hoa-giua-den-led-va-tran-thach-cao-01

Tạo điểm nhấn cho trần thạch cao bằng hệ thống đèn led

Trước khi bắt tay vào việc thi công bạn cần có một kế hoạch cụ thể cho việc sử dụng và bố trí hệ thống đèn chiếu sáng cũng như đèn trang trí sao cho khoa học nhất. Để việc thi công trần thạch cao được dễ dàng và hiệu quả, đầu tiên bạn phải có một bản vẽ cụ thể, nêu ra những ý tưởng mà mình muốn thực hiện để thuận tiện cho thợ trong quá trình thi công và cho chính bạn trong quá trình nghiệm thu, kiểm tra giam, sát chất lượng.

Có rất nhiều cách để bạn có được một ý tưởng hay và phù hợp, tuy nhiên để có được một ý tưởng hoàn hảo điều đầu tiên bạn phải xác định được mục đích sử dụng đèn và lý do bạn chọn loại đèn đó. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn mà bạn có thể lựa chọn như: đèn có góc chiếu sáng nhỏ từ 25 - 45° chiếu sáng tập trung và một khoảng không gian, một số khác có góc chiếu rộng hơn từ 90-150° tỏa sáng theo nhiều hướng khác nhau. Căn cứ vào không gian nội thất của ngôi nhà, các khu vực trong tâm để chiếu sáng mà bạn có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

su-ket-hop-hai-hoa-giua-den-led-va-tran-thach-cao-02

Màu sắc sang trọng với đèn led tím

Hiện nay người ta thường sử dụng các loại đèn âm trần, âm tường để trang trí ánh sáng. Các bóng tròn, halogen hay compact…  thường được bố trí trong các thiết kế âm trần tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo nguồn ánh sáng được cung cấp đầy đủ cho căn phòng.

su-ket-hop-hai-hoa-giua-den-led-va-tran-thach-cao-03

Sự kết hợp hài hòa giữa đèn led và trần thạch cao

Ngoài ra các loại đèn hắt trần cũng được sử dụng khá đơn giản với ánh sáng thanh thoát nhẹ nhàng, xen kẽ với các vách trần tạo nên một không gian hài hòa, thanh nhã.

su-ket-hop-hai-hoa-giua-den-led-va-tran-thach-cao-04

Đèn hắt trần và đèn chùm tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

Các thiết kế trần mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch với các loại hoa văn trần thạch cao đẹp được thiết kế hết sức cầu kì thì đèn hắt trần ở phía dưới chỉ chiếu sáng điểm, khiến cho không gian không bị quá sáng.

Với một chiếc đèn chùm được treo ở chính giữa căn phòng giúp điều chỉnh độ sáng ở mức vừa phải, không quá chói sáng cũng không quá tối tăm. Ánh sáng nhẹ nhàng kết hợp với nội thất và các họa tiết, hoa văn trang trí tinh tế làm cho không gian căn phòng trở nên ấm áp, gần gũi mà vẫn sang trọng.

su-ket-hop-hai-hoa-giua-den-led-va-tran-thach-cao-05

Đèn led đẹp cho trần phòng khách

Trần thạch cao đẹp hình vòm với một số họa tiết trang trí cầu kì kết hợp với hệ thống đèn led tạo nên một không gian nội thất sang trọng. lượng ánh sáng có mặt trong gian phòng một cách vừa đủ. Ngoài chiếc đèn chùm mang ánh sáng chính cho căn phòng thì những hệ thống đèn được sử dụng chung quanh cũng tạo nên điểm nhấn đẹp mắt cho phòng khach một sức hút với nét đẹp độc đáo.

su-ket-hop-hai-hoa-giua-den-led-va-tran-thach-cao-06

Sự kết hợp hài hòa giữa đèn led và trần thạch cao

Trên đây là một số kiểu trang trí ấn tượng với sự kết hợp giữa hệ thống đèn led và trần thạch cao mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng các bạn sẽ có thêm những tham khảo hữu ích cho việc thiết kế một không gian sống hoàn hảo của riêng mình.

Sửa lần cuối: Tuesday, 02 December 2014 03:49

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led