Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Vách thạch cao có chịu được lực không?

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Chúng tôi dự định làm thêm bức vách thạch cao để phân chia phòng khách và thêm phòng thư viên nhỏ (vì hiện tại phòng khách nhà tôi khá rộng, gần 40m2). Tôi sẽ treo tranh và tivi trên trần thạch cao, liệu vật liệu thạch cao có thể treo tivi, loa và tranh lên không?

Vietnamarch trả lời:
Chào anh!
Việc anh sử dụng vách thạch cao, hoặc các vật liệu nhẹ như tấm DURAflex làm vách ngăn và có khả năng treo Tivi, các hệ thống Loa, kệ nặng là hoàn toàn được. Khi sử dụng hệ vách này, anh cần thêm các giải pháp gia cố hệ vách của Vĩnh Tường để phù hợp với từng nhu cầu mong muốn.
Đối với trường hợp anh muốn treo Tivi LCD trên vách, anh có thể sử dụng Giải pháp rất đơn giản là sử dụng vít nở để bắt vào tấm thạch cao và móc treo phụ để treo Tivi. Sử dụng vít nở sẽ giúp lực được tải đều ra hơn nhiều điểm và không làm tổn hại đến vách.
Giải pháp gia cố vách để treo tivi
treo tivi tren vach thach cao
Trong câu hỏi, anh có nói sẽ ngăn một phòng khách và một phòng thư viện, vì vậy chúng tôi tư vấn anh nên sử dụng luôn cả giải pháp cách âm cho hệ vách. Để đạt được hiệu quả sử dụng cho từng căn phòng là tối ưu nhất. Phòng thư viện sẽ có được không gian yên tĩnh để làm việc, đọc sách, trong khi phòng khách có thể tận dụng tối đa việc tiếp đãi bạn bè, hoặc xem tivi mà không sợ làm phiền nười trong phòng thư viện.

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led