Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Thi công vách ngăn thạch cao, vách trần thạch cao, sợi khoáng

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Thi công vách ngăn thạch cao

Vách thạch cao là một hệ thống vách gồm có khung xương và tấm thạch cao dùng để chia phòng và trang trí nội thất, dễ dàng thay đổi không gian thiết kế và lắp đặt nhanh gọn không ảnh hưởng đến những người xung quanh khi cần ngăn chia phòng theo ý thích…

Vach thach cao nhẹ và sử dụng một hệ khung xương chịu lực bên trong, bề mặt hai bên phía ngoài có thể được bao phủ bằng các loại vật liệu khác nhau như: Thạch cao hoặc tấm chịu nước, sau đó được xử lý các đường ráp nối, sơn bả. Sản phẩm sau khi hoàn thiện trông giống như là một bức tường xây thật, rất chắc chắn và thẩm mỹ.

Kết hợp với bông thủy tinh, tấm cao su tổng hợp cách âm, tấm sợi khoáng tiêu âm để đưa thêm vào trong vách ngăn các vật liệu cách âm để ngăn sự ảnh hưởng tiếng ồn xung quanh.

Sử dụng vách thạch cao có thể tối ưu hóa hệ thống dây điện, cáp viễn thông trong vách, tạo sự thông thoáng trong phòng làm việc.

Với đội ngũ thợ kỹ thuật cao, Vietnamarch sẽ cùng bạn tạo nên những phòng làm việc đẹp và hiệu quả.

Vách trần thạch cao, sợi khoáng

Trong những thập niên trước, thạch cao chủ yếu được dùng để trang trí trần, tường, đỉnh cột bằng những tấm thạch cao nghệ thuật, hoa lá cầu kì.

Ngày nay, vẫn phát huy ưu điểm dễ tạo hình, thêm công năng cách âm cách nhiệt, không chỉ dừng lại ở trang trí, trần vách thạch cao đã trở thành xu hướng mới trong thiết kế, thi công nội thất. Sử dụng trần thạch cao và vách thạch cao hay các loại tấm phẳng khác như tấm sợi khoáng, Calcium Silicate giúp ngôi nhà của bạn vừa có nét hiện đại vừa uyển chuyển, mềm mại.

Ưu điểm của những loại tấm này là nhẹ, dễ tạo hình, giúp các sáng tạo của kiến trúc sư bay bổng, dễ thể hiện. Không gian nội thất của ngôi nhà cũng trở nên ấn tượng, phù hợp hơn với cá tính và sở thích của từng thành viên. Việc thi công các kiểu trần và vách trở nên khó khi xây bằng gạch. Do đó, bạn nên chọn vật liệu thạch cao hoặc những tấm trang trí khác.

Đối với thiết kế có nhiều đường cong, uốn lượn, khi thi công, bạn nên tuân thủ những quy chuẩn về lắp đặt, yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm do nhà sản xuất hướng dẫn và công bố. Bên cạnh đó, tùy theo thiết kế trần và vách cong, gia chủ nên lưu ý khẩu độ khung phải dày hơn để khi uốn tấm có thể tạo đường cong chính xác và mềm mại, không gãy ở những vị trí cần uốn cong (làm ẩm tấm để dễ uốn cong theo ý muốn).

Đối với các loại vách cong, bạn có thể sử dụng hệ khung vách thạch cao kết hợp loại tấm trang trí như Calcium Silicate vân gỗ, in hoa văn nhiều màu sắc. Loại tấm này cũng có nhiều ưu điểm như chịu nước, chịu va đập, chống cháy, chắc chắn và dễ uốn cong. Riêng với trần thạch cao, nhiều khiến trúc sư còn sáng tạo thêm những thiết kế mới lạ với tạo hình giật cấp đặc biệt. Ngoài ra, với vật liệu trên, các kiến trúc sư còn có thể sáng tạo kiểu trần vách thạch cao đẹp, lạ mắt như trần hình tròn, oval, những đường cong, khoảng trống… thích hợp với nhiều ngôi nhà. Đồng thời, bạn cũng không phải lo lắng sẽ ảnh hưởng đến kết cấu và khả năng chịu tải của móng bởi các loại tấm này nhẹ hơn vách gạch trung bình 6 – 8 lần.

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led