Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Mách bạn 03 lưu ý khi làm trần và vách ngăn

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

 Hiện nay để làm vách ngăn khi xây nhà, Chúng ta có thể dùng vách thạch cao hai mặt để thi công. Hệ khung xương Vĩnh Tường, tấm thạch cao Gyproc, hoặc DURAflex để thi công. Vì vậy chúng ta nên tìm hiểu về loại vật liệu này ngay từ bước đầu thiết kế có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, nên lưu tâm đến độ bền của nguyên vật liệu và chất lượng của công nhận trực ti thi công.

1. Tìm hiểu kỹ về khung xương, tấm thạch cao.

Tran thach cao hay vách thạch cao đều có tác dụng che chắn, bảo vệ không gian. Do đó nếu  trần hay vách thạch cao mà được làm bằng những nguyên vật liệu kém chất lượng thì sau một vài thời gian đưa vào xử dụng sẽ xảy ra hiện tượng hỏng hóc, ngiêng. Hay tấm thạch cao xuất hiện những vệt nứt, ẩm mốc. Do vậy tìm kiếm sản phẩm từ nhà sản xuất có thương hiệu uy tín và có chế độ bảo hành rõ ràng là điều rất quan trọng. Vì vậy trước khi thi công thì chủ nhà nên tìm hiểu thật kỹ về những sản phẩm và cấu tạo của bức vách thạch cao. Do đó sẽ tránh được những loại vật liệu kém chất lượng trên thị trường.

Hiện nay, sản phẩm của Vĩnh Tường bảo hành toàn bộ khung xương Vĩnh Tường lên đến 10 năm,  tấm DURAflex bảo hành 50 năm không phân hủy  và tấm thạch cao Gyproc được bảo hành 2 năm.
tấm thạch cao Gyproc 9mm
Tấm thạch cao chống ẩm Gyproc 9mm.


2. Thiết kế đơn giản, cấu tạo nhẹ nhất.


Để có được căn phòng có tổng thế đẹp nhất , thẩm mỹ nhất thì trần thạch cao phải được thiết kế thật đẹp, đặc biệt. Nhưng cấu tạo không được quá phô trương, cầu kỳ, tránh gây nặng cho hệ khung xương. Ngày nay mẫu mã trần thạch cao rất đa dạng, và nhiều phong cách. Nên gia chủ có thể thoải mái lựa chọn kiểu cách phù hợp với căn phòng nhất có thể.
Nhà kiểu cổ điển với trần vòm sang trọng, thoáng đãng, trần phòng ngủ thanh bình với trần và hệ đèn hiện đại. Hay trần cho phòng trẻ em với các hình khối lạ mắt, sinh động... Tất cả đều có thể. Do vậy, hãy lưu ý tìm kiếm mẫu mã và cả các giải pháp chức năng nâng cao nhằm mang đến một không gian tiện nghi như mong ước.


3. Quản lý thợ trực tiếp thi công.

Đội thợ thi công có tay nghề chính là bước quyết định để có được một sản phẩm hoàn hảo nhất. Không phải thợ thi công thạch cao nào cũng có tay nghề cao, và được đào tạo bài bản. Cho nên khâu giảm sát, quản lý đội thợ thi công phải được đề cao. Tránh những trường hợp thợ làm ẩu, làm nhanh, không đúng quy trình sẽ gây ra những thiệt hại lâu dài cho gia chủ.
Do vậy, tìm được đội thợ có tay nghề, nắm bắt được những yếu tố căn bản như khẩu độ, độ dày khung... sẽ giúp chủ nhà có thể theo dõi quá trình thi công của người thơ, từ đó đảm bảo có được sản phẩm hoàn thiện bền đẹp lâu dài.

Sửa lần cuối: Monday, 15 December 2014 02:05

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led