Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Nhà máy sản xuất bột thạch cao Khăm Muộn (Lào)

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Nhà máy bột thạch cao: Ngày 6-8, tại huyện Xaybăngfai, tỉnh Khăm Muộn, nước CHDCND Lào, Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh (Mitraco) đã đưa vào hoạt động nhà máy chế biến bột thạch cao, công suất 30.000 tấn sản phẩm/năm (giai đoạn 1) và dây chuyền nghiền thạch cao thô với tổng mức đầu tư 3 triệu USD.

Đây là dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại của Hàng Châu (Trung Quốc). Nhà máy đi vào hoạt động giải quyết việc làm cho gần 100 lao động (chủ yếu là người địa phương)… Sản phẩm của nhà máy (chủ yếu bột thạch cao xây dựng, bả tường, bột thạch cao cao cấp…) được tiêu thụ tại Lào và Việt Nam.
Tới dự có các ông Võ Kim Cự, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh; Xổm Chay Phẹt Sỉ Nuồn, Phó tỉnh trưởng Khăm Muộn cùng đại diện lãnh đạo các sở ban ngành của hai tỉnh Hà Tĩnh và Khăm Muộm và bà con các bản Tưng, Hủa Na, huyện Xaybangfai. `

Một góc nhà máy sản xuất bột thạch cao
Hiện Mitraco tiếp tục nghiên cứu để nâng công suất nhà máy lên 60.000 tấn/năm (giai đoạn 2) và lắp đặt dây chuyền sản xuất tấm trần thạch cao; đồng thời chuẩn bị đầu tư khai thác một số mỏ khoáng sản khác tại tỉnh Khăm Muộn và các tỉnh khác của nước bạn Lào.
Đây là nhà máy chế biến khoáng sản đầu tiên của Mitraco đầu tư sang nước bạn Lào và cũng là nhà máy công nghiệp đầu tiên của tỉnh Khăm Muộn.
Nhân dịp này, Mitraco tặng và bàn giao cho huyện Xaybăngfai một nhà mẫu giáo trị giá gần 1 tỷ đồng.

Sửa lần cuối: Tuesday, 13 December 2016 09:48

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led