Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Vietnamarch làm trần thạch cao phòng khách sang trọng Hà Nội

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Đối với nhiều người quan niệm rằng phòng khách là nơi quan trọng nhất ngôi nhà của mình chính vì có thể đây là khu vực dành riêng cho chúng ta đón tiếp khách khứa, bạn bè và người thân gia đình. Hầu hết mọi thứ tốt đẹp thì mỗi chúng ta đều muốn được người khác thấy và chia sẻ niềm vui cùng niềm tự hào mà bản thân mình đang cố gắng tạo nên trong mắt mọi người. Tuy nhiên để có được không gian lãng mạn cùng hình ảnh trần thạch cao phòng khách đẹp, sang trọng, bắt mắt và để lại ấn tượng tốt trong lòng người thân thì vừa phải đơn giản nhưng cũng vừa cầu kỳ nếu như bạn tinh tế một chút và đưa ra sự lựa chọn chính xác khi tìm mua sản phẩm là được. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp và thiết kế độc đáo để bạn tha hồ ngắm nhìn sao cho phù hợp với sở thích cá nhân của mình mà lại đảm bảo tính thẩm mỹ cần thiết cho căn phòng khách rộng rãi, thoáng mát này. Chính vì sự tính tế và phù hợp khi chúng ta quyết định ốp trần thạch cao cho phòng khách sẽ dễ dàng tạo ra không gian có vẻ đẹp đầy thơ mộng, lãng mạn và quyến rũ cùng với niềm cảm hứng sáng tạo bất tận đang tuôn trào của cuộc sống.

Trần thạch cao đẹp dành cho phòng khách

     Ngày nay, phòng khách không chỉ là nơi đơn thuần để tiếp đón khách khứa nữa mà nó đã trở nên tiện dụng và đa di năng hơn rất nhiều. Bạn có thể gia đình, con nhỏ sử dụng không gian này làm nhiều mục đích khác nhau như để nghỉ ngơi, chơi đùa, xem tivi hay thư giãn bằng những bản nhạc trữ tình yêu thích. Do đó, tính thẩm mỹ của phòng khách luôn là ưu tiên được đặt lên hàng đầu và lựa chọn ốp trần thạch cao phòng khách ấn tượng luôn là số một khi muốn tạo nên không gian ấm cúng ngay tại chính nơi này. Nhiều hộ gia đình hiện này còn có sự phá cách kiến trúc với thiết kế liền kề phòng khách sẽ đặt thêm một bàn ăn gia đình để mọi người có thể sum họm quây quần bên mâm cơm dùng bữa tối cùng nhau chia sẻ niềm vui cuộc sống hàng ngày. Hay hơn thế nữa có thể tận dụng một phần diện tích phòng khách để dành cho khoảng làm nơi học tập, sinh hoạt chung hoặc làm văn phòng làm việc thêm thuận tiện hơn. Vì lẽ đó mà cách bài trí nội thất phòng khách cùng cách trang trí sao cho đẹp và sang trọng đang dần trở nên cần thiết hơn trong mắt mỗi người dân nếu chúng ta muốn biến nơi này trở thành nơi phục vụ hoàn hảo nhu cầu sinh hoạt đa dạng và phong phú dành cho gia đình.

Trần thạch cao phòng khách sang trọng

     Thông thường chúng ta thường hay sử dụng trần thạch cao phòng khách để đem lại mục đích đáng khen ngợi đó chính là tọa nên điểm nhấn cho căn phòng đem lại ấn tượng tốt cùng không gian thoải mái mỗi khi chúng ta trò chuyện tiếp đãi bạn bè ngay tại ngôi nhà. Đây là nơi sinh hoạt chung của mọi người và gia đình, chẳng phải là nơi riêng tư của bất cứ ai nên khó có thể chiều theo hết được các ý thích của các thành viên khác, khó có thể tồn tại ý kiến các nhân nào đó đối với kiến trúc cùng cách bố trí phòng khách này. Do vậy sẽ là rất sáng suốt khi tin dùng trần thạch cao đẹp dành riêng cho phòng khách sẽ đem lại sắc màu hài hòa chung và tạo nên sợi dây kết nối giữa các không gian trong nhà lại với nhau đem lại cảm giác dễ chịu cùng sự thoải mái tuyệt khi được sống tại khung cảnh như vậy, tạo ra không gian sang trọng, hiện đại đầy cá tính. Thêm nữa, trần thạch cao trang trí sẽ lad điểm nhấn, điểm dẫn dắt để tạo nên cái nhìn tổng thể đầy ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.


    Chỉ cần bạn để ý quan sát một chút khi đến chơi bất kỳ ngôi nhà nào được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang hơi hướng của Châu Âu thì đều dễ dàng bắt gặp phòng khách được trang trí bằng trần thạch cao độc đáo kết hợp cùng với hệ thống đèn nội thất âm trần hoàn hảo, tuyệt vời mang đến cảm giác ấm áp trong  lòng. Đây cũng chính là xu hướng chung dành cho mọi người trong nhiều năm gần đây giúp tâm lý con người thêm thoải mái, sảng khoái rất đáng khen ngợi và đáng để học tập.

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Tuesday, 13 December 2016 08:52

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led