Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Trần thạch cao Vietnamarch cùng tính năng ưu việt

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Từ trước đến nay, chúng ta thường sử dụng những vật liệu xây dựng truyền thống như gạch, bê tông để thi công xây dựng cho ngôi nhà của mình. Cùng với sự phát triển của công nghệ đã giúp chúng ta tạo ra các sản phẩm vật liệu mới, trong đó phải kể đến thạch cao với những ưu điểm nổi bật khi sử dụng cùng các kiểu dáng mẫu mã rất phong phú giúp cho ta có nhiều lựa chọn hơn khi thiết kế. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về trần thạch cao, mình xin chia sẻ một số đặc tính, kỹ thuật có thể nói là nổi bật và đặc trưng trước khi bạn quyết định lựa chọn sản phẩm này cho không gian tổ ấm của mình sau này. Và thêm nữa đối với những vực có độ ẩm cao thì trần thạch cao chịu nước là ưu tiên hàng đầu trong sự lựa này của bạn do khả năng chống ẩm rất tốt của sản phẩm đem lại.

Những đặc tính của trần thạch cao

- Có đặc tính là cách âm, chịu nhiệt, chịu ẩm tốt nên có phù hợp với rất nhiều công trình xây dựng khác nhau. Chính vì sự đa dạng trong những tính năng như vậy mà xương trần thạch cao được mọi người rất ưa chuộng và sử dụng ngày càng phổ biến hơn.

- Nói về trọng lượng thì có thể thấy các tấm thạch cao có khối lượng nhẹ hơn hẳn các loại vật liệu xây dựng khác. Yếu tố về trọng lượng đôi khi cũng rất quan trọng trong một số công trình lớn như nhà cao tầng bởi nhiều yếu tố kỹ thuật rất cần đến vật liệu có đặc tính nhẹ như trần vách thạch cao.

- Kiểu dáng và màu sắc thì rất đa dạng phong phú với các chủng loại trần thả, trần chìm, vách thạch cao… khác nhau. Với các thiết kế mới lạ và độc đáo sẽ đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng đến với Top Home.

Đây là những lợi thế nhất định của trần thạch cao mà ta có cảm nhận được trực tiếp trong quá trình sử dụng, Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác về mặt kỹ thuật mà khi bạn tìm hiểu kỹ sẽ thấy và hiểu được khi tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm liên quan đến các mẫu thạch cao đẹp thì có thể liên hệ với Vietnamarch để được giải đáp và cũng cấp những thông tin cần thiết.

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led