Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Giải pháp an toàn sử dụng khung xương trần thạch cao

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Ngày nay, đa số các công trình xây dựng đều sử dụng trần - tấm thạch cao để làm đẹp và trang trí trần nhà nhằm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Chính vì vậy để có thể một mặt trần đẹp nổi bật và vững chắc thì quý khách hàng cũng cần lựa chọn những khung xương trần thạch cao tốt với chất lượng đảm bảo, như vậy mới tạo được cảm giác an toàn cho người sử dụng nó. Với những sản phẩm có chất lượng tốt và được thi công đúng kỹ thuật thì sẽ tăng tuổi thọ sử dụng trần thạch cao lên rất nhiều, có thể là trên 9 năm. Với những tính năng ưu thế của thạch cao là trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng trong sử dụng cũng như thiết kế và thi công trong mọi công trình. Đặc biệt đây là những  vật liệu có độ bền cao nên sẽ tiết kiệm được chi phí trong việc bảo dường và hơn nữa khi bị hỏng hóc cần thay mới thì cũng rất thuận lợi, ta chỉ thay thế những tấm bị hỏng đi là xong – rất nhanh và an toàn.

   Khi sử dụng hệ thống trần loại này thì chúng ta nên lưu ý một số bộ phận chính sau. Đầu tiên phải kể đến khung xương trần thạch cao thường sử dụng tôn tráng kẽm hoặc tôn mạ nhôm kẽm để tạo thành vì vậy khá chắc chắn khi thi công. Tiếp theo là các tấm trần hay tấm thạch cao với những hoa văn, chi tiết đặc sắc, phong phú và đa dạng được in nổi hoặc chìm bên trên bề mặt tạo nên tính thẩm mỹ tuyệt vời cho căn phòng của bạn. Không chỉ có tác dụng làm đẹp mà tấm trần vách thạch cao còn có những tính năng ưu việt khác như chống ẩm, chống cháy tạo sự an tâm cho người dùng. Ngoài ra còn một số phụ kiện đi kèm trong khi thi công sẽ được bên lắp đặt chuẩn bị sẵn mà bạn cũng không cần quá quan tâm đến việc này.

Dùng khung xương trần thạch cao an toàn

   Để tăng tính an toàn hơn khi thi công thì khung xương trần thạch cao thường được thiết kế làm bộ phận chịu lực chủ yếu chịu trách nhiệm nâng toàn bộ sức nặng của các tấm trần bên trên cùng các vật dụng phụ kèm để trang trí. Nếu như được thi công bởi những người thợ chuyên nghiệp và lành nghề thì khi sử dụng trần vách thạch cao kết hợp với khung xương cùng các tấm trần đạt chất lượng thì chắc chắn sẽ đem lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Và sau đó chúng ta sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và tận hưởng vẻ đẹp của trần thạch cao đem lại mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì về độ an toàn hay lo sợ trần nhà bị rơi xuống bất ngờ.

   Qua các thông tin hữu ích trên, chắc hẳn quý khách hàng đã hiểu rõ được phần nào sự quan trọng của chất lượng trần thạch cao ảnh hưởng lớn đến độ an toàn của trần nhà cũng như tổng thể cả công trình như nào rồi phải không nào. Hiện này, Vietnamarch đang cung cấp những sản phẩm trần thạch cao cùng khung xương đảm bảo chất lượng mà quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua dùng . 

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Tuesday, 13 December 2016 08:46

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led